• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nhật ký cho con trai bé bỏng...

anhbob

Member
Lâu lắm không thấy Cún Mèo lên VP, mặc dù chị em vẫn buôn với nhau và vẫn thông tin cho nhau về tình hình mèo mán. Thật sự mấy hôm nay anhbob buồn và hụt hẫng quá. Vì em mèo thứ hai nhà anhbob vừa mới mất hôm thứ hai tuần này. Trước Tết là Khè loang, và bây giờ là Kepi. Buồn quá đi mất.
Tất nhiên lỗi này đầu tiên thuộc về anhbob, vì không có thời gian để chăm sóc, nấu nướng cho các con ăn nên đành phải cho ăn hạt khô. Hậu quả là cả hai đứa đều chết vì viêm thận. Loang thì khi đưa đến bs đã không còn cứu chữa được gì. Còn Pi thì cũng đã được điều trị một hôm nhưng không qua được.
Đã chôn cất cả hai con ở một khu vườn nhỏ bên sông Hồng. Dù không dám chắc hai con được mồ yên mả đẹp vĩnh viễn, nhưng dẫu sao mẹ cũng mong các con được siêu thoát lên trời. Nếu kiếp sau còn có duyên nhất định mình sẽ còn gặp nhau.
Bây giờ mỗi lần về nhà, mở cửa ra lại thấy hẫng nhiều quá. Mọi khi đi làm hay đi đâu về đều có ít nhất một thằng huỳnh huỵch từ trên gác chạy xuống đón. Giờ chẳng còn đứa nào nữa, buồn không sao tả hết.
 

Phu Dung

Moderator
Bạn Anhbob đã thấy đỡ được chút nào chưa? Chipchip nhà mình cũng chết về bệnh thận, cả nhà mình buồn rất lâu nên mình rất thông cảm với bạn. Khi bạn nguôi ngoai dần thì lại tìm em khác về nuôi nhé. Cái cảm giác về nhà mà không có đứa nào ra đón nó trống trải ghê lắm bạn ạ. Hôm nào mình về mà không thấy đứa nào cả, mình lập chức khua nồi gõ chảo để gọi chúng nó ra, rồi phải đút lót đồ ăn, nịnh nọt vì đã cắt ngang giấc ngủ ngày của chúng nó :D
 

chienvet

Chuyên gia thú y
Đến hôm nay là gia đình chị chuyển vào Đà Lạt cũng được gần 2 tuần rồi. Cuộc sống trong đó chắc cũng đã ổn định. Chị bảo bọn mèo thích ra cửa sổ ngắm đồi thông. Em cũng cảm nhận được cuộc sống nơi đó yên bình lắm thay!!!:(. Hy vọng vào đó chị có thể có cuộc sống yên bình hơn nơi đô thị ồn ào này.
Chúc anh chị mạnh khỏe và 3 đứa sống khỏe nha!:x
 

bo yeu

Member
chị phú dung kể chuyện nghe buồn quá nhưng em nghĩ đàn mèo của em còn bất hạnh hơn
Đó là lần đầu em được nuôi mèo,chú nhóc này được ông cậu cho.Nhóc là mèo ALD ông mang từ anh về ,chú nhóc màu trắng mắt xanh đẹp tuyệt vời,vì màu trắng nên gọi là bông.Mẹ em chăm nó lắm nuôi được 1 năm mà nó nặng 7kg :p.Nó đáng ui nên bạn em đứa nào cũng thik "ngay cả ông hàng xóm khó tính,ghét mèo còn mềm nòng ".Nó phải nói lá khôn hơn cả chó tối đi chơi(chỉ sang nhà chị hàng xóm quý mèo ngang ngửa nhà em thôi, mèo cũng như của nhà chị ý ) đúng lúc em đi học về là "ông hoàng"ấy cũng về,như thường ngày nó vẫn về.Nhưng đến sáng hôm sau em dậy thì ko thấy thằng cu đâu thế nên gọi cho chị hàng xóm hỏi,chị hàng xóm bảo nó ko ở nhà chị ấy.thế là báo động cả xóm đi tìm "ông hoàng"còn em thì đi học như thường chỉ khác cái vác cái mặt mít ướt tới lớp.Bọn bạn ở lớp thì được gần nửa ở gần nhà em nên bọn nó bảo đi học về thì mấy đứa đi tìm,đi học về chúng nó kéo sang nhà em xem ảnh rồi đi tìm,hàng xóm nhà nào rỗi thì phóng xe đi tìm ở quán tiểu hổ,đi phát tờ rơi tìm mèo lạc,papa,mama thì đi quanh các quán tiểu hổ trong địa bàn hải phòng nhỏ bé này để tìm mèo,hai bà chị & chị hàng xóm thì đi loanh quanh các nhà trong huyện hỏi (tìm cả nhà ko quen),còn bon nhóc chúng em thì đi quanh các nhà bỏ hoang,công ti ở gần nhà.Đi tìm nhưng cũng vô vọng vì đời nào bọn trộm chả mèo chứ,có người còn bảo là điên,có con mèo mất mà cũng tìm,nhóc bông đi rồi cả xóm kinh doanh "rỗi hơi bỏ cả buôn bán "đi tìm mèo lạc nhà em buồn lắm,lũ bạn sang ko có mèo chơi cũng buồn.Thôi dù sao cũng mong bé yêu sớm hoàn kiếp thành người:(:)((
 

gaumeo8589

New Member
Chào các bạn. Mình là thành viên mới của diễn đàn nên hôm nay mới đọc được bài viết của các bạn về tình yêu với các em mèo.
Bạn Pumpkin viết hay thế, tình cảm thế. Mình cũng đã từng viết về em mèo của mình nhưng từ ngày xửa ngày xưa cơ, cái hồi còn ở bên blog í, mình sẽ tìm lại rồi post lên đây để chia sẻ cùng các bạn, hi.
 
Top