• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đại Bàng Ưng - Changeable Hawk Eagle

vodanh1311

New Member
bạn Min cho mình hỏi là loại này có ăn cám kô bạn ,
ăn được nhưng 3 ngày sau bạn tiễn nó lên đường nhé ;)) thức ăn khoái khẩu của nó là chim sẻ, cút, bò sát, ếch nhái... tóm lại là tốn công, tốn sức, tốn tiền nhưng rất ngầu khi cùng nó đi uống cf và được mọi người trầm trồ, thán phục :06:
 

tieuakay

New Member
các bác xem hộ e chú em này là giống j?

e vừa kiếm được e nó.hy vọng có thể chinh phục được.thực sự là không biết e nó tuổi tác thế nào để bắt đầu chăm sóc.các bác có thể giúp e được ko?
 

Sailor

Member
Em này chông như diều...chim này cũng chưa phải chim già đâu..mới nuôi chơi loại này cho phù hợp..nuôi nó ít tốn kém cho ăn phổi lợn, lòng lợn..tuần thi thoảng mua chim cút về cho em nó ăn cải thiện..
 

Mr.Trần

Member
Em này chông như diều...chim này cũng chưa phải chim già đâu..mới nuôi chơi loại này cho phù hợp..nuôi nó ít tốn kém cho ăn phổi lợn, lòng lợn..tuần thi thoảng mua chim cút về cho em nó ăn cải thiện..
ăn phổi vs lòng lợn không có canxi , nếu sợ tốn kém có thể cho ăn cổ gà bỏ đầu cả da đi
 

hongchan

New Member
mình cũng đang nuôi 1 em chim săn mồi mình toàn cho nó ăn phổi với lòng, thỉnh thoảng cho ăn rắn mối và kỳ nhông. Không biết có được không bạn
 

hongchan

New Member
xin lỗi bạn Mintha có thể cho mình hỏi tí được không, ở thành phổ HCM muốn mua 1 em đại bàng ưng giống của bạn, chim tầm 5-6 tháng thì giá khoảng bao nhiêu bạn. Thanks
 

Dkachon

New Member
[/url][/IMG]
mấy pac cho e hoi đây co phải là Diều trắng ko?
E moi cứu e nó khỏi làm mồi nhậu dc hơn tháng, lúc đó e nó chưa biết bay.
Mong các pro chỉ giáo thêm
 

Dkachon

New Member
Và còn vai pô về e nó nữa để các pác ngắm e nó kỹ hơn. Nếu dc Mintha chỉ cặn kẽ cách chăm sóc e nó kỹ hơn thì minh rất vui vì mình o Q8 Tp HCM. Sdt của mình 093 792 7668
3:-O
 

trinhanh

Member
em này chính xác là diều trắng,mình đã từng nuôi 2 con rồi.chim này có thề huấn luyện gọi bay đến ăn mồi,nhưng bạn cần thận vì nếu làm em nó hoảng thì sẽ bay mất đó.
mình cho ăn thịt bò, nhưng cách 2 ngày lại cho em nó 1 con chim sẻ để nhâm nhi, món khoái khẩu của nó.
- việc tập luyện để em nó ăn mồi trên tay bạn cũng gấy mệt mỏi cho bạn và gia dình vì tiếng kếu lúc đói của nó.chúc bạn huấn luyện thành công cho em nó.( nhớ cẩn thận móng vuốt & cặp mỏ của nó, nếu k bạn sẽ dùng đến bông băng & cồn sát trùng đó )
 

babyboy29

New Member
tham khảo loài này cũng khá khá rồi , bữa đi ngang wa 3/2 khúc Rạp chiếu phim gần kỳ hoà , thấy có mấy con buôn bán 1 số giống chim săn mồi nhưng do kiến thức còn gà nên ko xác định đc đó là chim gì , ae nào có kinh nghiệm bữa nào cho mình mời 1 buổi cafe để giao lưu học hỏi cái , thanks
Y!M: babyanhyeuem290486@yahoo.com
0903 551 294
 

Sailor

Member
e vừa kiếm được e nó.hy vọng có thể chinh phục được.thực sự là không biết e nó tuổi tác thế nào để bắt đầu chăm sóc.các bác có thể giúp e được ko?
Em này giống cắt bông..nuôi em này hợp lý với các pác mới chơi,,ăn ít tốn kém,,,chim thân thiện...dễ chơi
 

Sailor

Member
Lâu rồi mình mới quay lại diễn đàn..con Black Knite mình đã thả lâu rồi....dạo này ko nuôi em nào nữa..thi thoảng vào đây ngắm hàng của các pác thấy bồi hồi quá...giờ em chuyển sang chơi cá Koi các pác ah...cũng vất vả với các em nó nhưng cũng nhàn hơn xưa....công việc bận quá mà có cái đam mê nên hơi khổ các pác nhỉ.....
 

trannhu00

New Member
chào các bác. trước đây em nuôi gà nhưng giờ chán chán lạiccos cái máu nuôi chim này, em muốn nuôi một con chim nho nhỏ biết săn mồi như cắt, nhưng chẳng biết kiếm đâu ra, em lại ở ngoài bắc ko biết mùa này có chim non ko. các bác cho em xin lời khuyên nuôi chim nào dễ nhất cho người mới nuôi với.
thanks các bác nhé
 

taypayo

New Member
Changeable Hawk Eagle là loài chim được đánh giá khá cao trong falconry (Nghệ thuật đi săn trong môi trường tự nhiên với chim săn mồi đã được huấn luyện và chim chỉ có mặt ở khu vực Châu Á. Quá trình huấn luyện rất mệt mỏi và phức tạp, mình đã mất 6 tháng đầu chỉ để chim đủ lông cánh, 3 tháng sau để giảm cân và tập bay tự do, hiện tại nó đang trong giai đoạn "getting fit" để đi săn. Morphine được cho bay tự do từ 2-4 lần/ tuần và mỗi lần 2 tiếng. Con mồi mình định đi săn là cò và các loài chim cùng kích cỡ.

Một số phụ kiện của mình: găng tay falconry và cân để theo dõi cân nặng của chim


Em được tặng 1 chú chim mà không biết là chim gì ? xin mấy anh chi cho CẢM Ơn Nhiều!
 

quetran_08

New Member
nhờ anh Huy xem hộ e đây có phải là đại bàng ưng không, chỉ cho e trọng lượng lý tưởng của em nó. hiện giờ em nó nặng 1kg9. để em nó tự bay về tay thì chưa được nhưng đặt miếng thịt vào cầu đậu cách nhau 2-3m là em nó tới ngay. xin chỉ cho em với để em có một em chơi thú vị.
 

toinguyen

New Member
cho e hỏi đây có phải là đại bàn ưng ko anh ..và em muốn mua găng tay thì mua ở đâu ạ



em ở tphcm
 
Top