• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HN: cần tìm chủ cho 3 chú mèo tội nghiệp

vậy bé trắng thật sự đã đi mất luôn rồi hả bạn? buồn quá, bé ấy nhìn gương mặt y bé nhà mình, nhưng có điều bé nhà mình có một chấm đen ở mông và đuôi đen, còn tổng thể là trắng, nhìn nó thấy buồn ghê, số phận em ấy không biết g ra làm sao
ba bé mèo bạn mới up thì có thể up qua bên web yeudongvat.org, vì bên đó có đội tình nguyện giữ hộ mèo và tìm chủ giúp, nếu bạn cần gửi gấp thì có thể liên hệ với các bạn ấy, mình từng có một bé mèo bị hỏng một mắt và một bạn trong đội tình nguyện đã tìm giúp mình một người chủ rất đáng yêu, bạn ấy chăm mèo như nữ hoàng ấy và bạn ấy còn sắm đủ thứ cho nó, mình rất cảm động vì điều này
 

trieuha85cb

Member
Do không được chăm lo, tắm táp hay lau chùi, nên trông các bé hơi nhom nhem và có phần bẩn, xấu. Mắt mũi kèm nhèm,...

Nhưng chỉ là do không được ai vệ sinh cho thui.

Bạn nào có nhu cầu nuôi thì liên hệ mình nhé.

Bé vàng rất lắm mồm và háu ăn, lúc ăn thì gầm gừ, không cho 2 bé còn lại được bén mảng đến gần. 2 bé kia cũng ngoan ngoãn ngồi chờ. Rất chi là thứ tự.

Tụi nó quậy lắm nha. Nhảy nhót, leo trèo khắp nơi (dù còn bé tý). Bạn mà đứng im, thể nào tụi nó cũng trèo, một lúc thôi là đang từ chân đã leo lên đến đầu bạn luôn rồi. Đúng kiểu "được đằng chân, lân đằng đầu" :)):)):))

Nhưng không mắng tụi nó được, vì tụi nhỏ cứ kêu gào, làm mình nhụt hết cả ý chí, mặc cho tụi nó tàn phá mình. Mãi mới dứt ra được để về.

Bé trắng điểm đen là ít nói nhất, thi thoảng mới kêu, mà không được ăn là trèo vào ổ nằm ngay.

Còn 2 bé kia thì kêu và quậy thôi rồi luôn.

Nhưng 3 bé rất đoàn kết, đi đâu cũng có nhau. Chạy khắp trên nhà, dưới bếp, ở đâu thì cuối cùng tụi nó cũng tụ về bên nhau. Nhìn cute kinh khủng.

Mình dừng đây, nói nữa thì không kiềm chế nổi mất :p
Bạn ơi mình là ngừoi vừa gọi điện lúc nãy đấy bạn ạ, số ĐT: 0169 884 8688 . Mình tên Hà, mình ở ĐỊnh Công . Nếu được thì bạn để lại em mặt có nhiều màu đen giúp mình nhé. cả 2 vợ chồng mình đều rất quý mèo, có gì ban cho mình địa chỉ cụ thể để gặp mặt nói chuyện và cho vợ chồng mình được đón 1 em về nuôi nhé.
Cảm ơn bạn rất nhiều!
 
Thanks các bạn rất nhiều. Xin cho mình tạm hoãn đến cuối tuần nhé. Mình sẽ liên hệ lại với ngta xem có đồng ý cho mèo không. Đây là chỗ khác nhé. Không phải nhà của 3 bé nhớn kia đâu.

Nếu ngta để nuôi thì tốt, nhưng nếu ngta muốn cho thì mình sẽ xin cho các bạn. Chỗ đấy cũng tốt, nhưng mình thấy các bé yêu quá, muốn xin về. hehe.

Chủ nhà ở đây cũng rất dễ tính, mình chắc chắn sẽ đồng ý cho tụi mình xin mèo thui. Mà tiền vía thì chỉ cần 10k đến 50k, tùy tâm mọi người, ở đây không câu nệ cái đấy.

Các bạn chịu khó đợi mấy hôm nhé, mình sẽ báo sớm nhất có thể cho các bạn :x
 
Dear các bạn,

Mình vừa liên lạc với chủ 3 bé mèo nhỏ.
Muốn nhận nuôi các bé thì phải mang đổi, ví dụ mang bé cún đến để đổi lấy bé mèo. Tức là 1 đổi 1.

Không cần tiền vía, chỉ là, muốn nhận nuôi bé mèo thì phải thay thế vào vị trí của bé bằng một bé khác.

Mình cũng chả hiểu tại sao lại thế. Dù mình biết, chủ của các bé rất tốt, chỉ có điều không có time chăm sóc các bé nhiều như tụi mình thui :)

Mình thấy khá rắc rối, nên mình đã xóa hết hình các bé. Vì phải đổi như thế thấy rắc rối quá. Nên mình thôi.

Các bạn chịu khó tìm các bé mèo chỗ khác vậy nhé.

Mình rất xin lỗi các bạn
:(
 
Top