• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HN: cần tìm chủ cho 3 chú mèo tội nghiệp

lion.god

New Member
gui nguoi yeu meo

Cảm ơn các bạn rất nhiều.
Mình vui quá, phát khóc lên được. Vậy là có thể tìm được những người chủ tốt cho các bé rồi. Vui quá.

Mình sẽ liên tục cập nhật tình hình các bé.
Có 1 bé trắng đã được bạn miuiuxinhxinh nhận nuôi rồi, còn 2 bé nữa.
Rất mong các bé sớm tìm được chủ tốt.
meo nha bna co bit bat chuot hok........dc thi minh nuoi ho 1 chu nghen....
 

meobong

Member
HIc, đi đâu mà nhìn tụi Pet bị nhốt trong ***g chật chội và chen chúc là mình chỉ muốn khóc, cứ nghĩ mình mà bị thế có chịu nối không mà lại nhốt bọn nó thế chứ. Quý mèo gì mà k thả nó ra cho nó tung tăng chạy nhảy, cầm tù thì có! Nhà mình ai cũng yêu mèo, nuôi con nào cũng sạch sẽ, bóng mượt và ngoan ơi là ngoan. Khổ một nỗi cứ khoảng 2kg là bị bắt mất. Căm thù bọn bắt mèo trộm lắm :((
 
Cảm ơn bạn!

Do được nuông chiều từ bé nên với các chú gián, thạch sùng, chuột, chuồn chuồn, ... các bé chỉ thích chơi đùa, vờn thui, chớ không ăn.

Dạo này các bé bị nhốt lâu như thế, thì khả năng là phải mất một thời gian ngắn để phục hồi bản năng cũng như sau khi đã làm quen với nhà mới.

Mụ mèo nhà tớ thì thui rùi, thấy mấy chú bay bay là y như rằng kêu re re suốt ngày cho đến khi bắt được thì thôi.
 
Đầu xuân mọi người còn đi chơi, bạn nào có nhu cầu nhận nuôi các bé thì liên hệ với mình theo số điện thoại 0985.580.050 gặp Hương nhé.

Mình xin ghi lại một số thông tin về các bé như sau:

  • Cả 3 bé đều đã 3 tuổi
  • Đẹp trai vô cùng
  • Đều là đực nhé, suốt ngày ở nhà, chả mấy khi đi tìm gái đâu ;))
 
Có vẻ như các bé nhà mình nhiều tuổi quá, thêm cái điều kiện 200k mỗi bé, nên không ai muốn nhận nuôi :(

Mình mới cập nhật được thông tin, các bé chỉ tồn tại đến hết tháng 2 này, vì hiện nay có chị của bạn mình bảo kê nên các bé vẫn an toàn, nhưng cuối tháng này chị ý đi Úc rồi nên sẽ không còn ai đảm bảo cho các bé nữa.

Hix, vậy nên, ai có nhu cầu, hay có lòng tốt, làm ơn nhanh giúp mình với :((

Ah, mình chỉ chấp nhận cho bạn nào ở Hà Nội nhé. Vì có nhiều bạn là sinh viên cũng có nhu cầu nhận nuôi các bé, nhưng, sau này, khi các bạn học xong thì các bé tính sao, mà đi ở trọ thì việc nuôi các bé cũng khó khăn, chưa kể các bạn còn chuyển nhà nhiều lần (bạn mình đi trọ, và cũng phải chuyển nhà trọ nhiều lần).

Mình rất xin lỗi nếu điều mình nói làm bạn nào đó phiền lòng, nhưng mình chỉ muốn điều tốt nhất cho các bé thôi.

Bạn nào có nhu cầu nhận nuôi các bé thì liên hệ với mình nhé. Cảm ơn các bạn nhiều :)
 
ủa, sao mọi ng đang hừng hực khí thế h lại k ai nhận à, bạn ơi, tình hình các em mèo ntn rồi? mà mình hỏi thật nhé, cái nhà bạn của bạn í, nghèo đến nỗi nào mà chỉ 1 bát cơm mỗi bữa cho 3 con mèo k có thế? bạn nhắn lại với bạn của bạn rằng, nếu nuôi k đc, thì nên tặng, chứ đem tình cảm ra kinh doanh, thì nhà mất phúc đấy... x-(
 
Cảm ơn bạn. Không phải là không nuôi nổi ngày 3 bữa, mà là không có ai chăm sóc các bé, nên mới phải đem cho.

Nhà chỉ còn 2 bác lớn tuổi, lại sức khỏe yếu; bạn mình thì đi cả ngày, tối mới về, nên việc chăm sóc các bé khá khó khăn. Nếu thả ra thì không biết tụi nó sẽ lang thang đi đâu, rồi lạc mất thì khổ. Nhốt lại là phương án cuối cùng, nhưng cũng không muốn tụi nó chịu khổ, không muốn đem ra tiểu hổ.

Vì những lý do trên, nên mình mới giúp đăng tin lên diễn đàn, mong ai có lòng tốt nhận nuôi các bé giùm.

Còn việc phải trả 200k cho mỗi bé (coi như tiền vía) thì cái này là ý của bác chủ nhà. Mình không có ý kiến.

Bạn nào có nhu cầu nhận nuôi, mình xin được góp 1/2, mong các bé sớm tìm được nhà mới và chủ mới tốt hơn 8->
 

Hermione253

New Member
Mình đồng ý nhận nuôi 1 em. Mình tên Thủy, đã có nhà ở Hà Nội. Mình vẫn đang là sinh viên, chắc vẫn phải nhờ đến bạn 1/2 giá :( bạn cho mình xin số điện thoại với địa chỉ nhé. Hoặc nhắn tin luôn vào số di động của mình: 0944 054 827. :D
 

baby1ggx

New Member
up cho các bé ....
mà gì những 200k tiền vía =.= nhà kia đúng thật là quá đáng mà :-<
toàn là học sinh/sinh viên mới có lòng y thương các bé hết mực thì đào đâu ra tiền ngon ơ như vậy =.=
 
2! cả nhà

Hôm nay, hồi 5h chiều, đã có 2 bé được về nhà với những người chủ mới tốt bụng, và quan trọng là RẤT YÊU MÈO

kakaka...:)):)):)):)):)):))

Thật là tuyệt, khi biết các bé sẽ được sống tốt hơn.
Ah, bác chủ nhà chỉ lấy vía mỗi bé 100k thui, thấy tụi nó đi thế, bác ý cũng buồn lắm, dù sao cũng một tay chăm bẵm từ bé. Đấy, khi xa nhau, người ta mới thấy thương, thấy quý.

Thôi, dù sao cũng rất tốt rồi, hahaha, xin lỗi, mình hạnh phúc thay cho tụi nó :">

Lúc bị bắt, tụi nó kêu lắm, cũng biết là sắp xa nhau, nhìn mà thấy tội, nhưng chả làm thế nào khác được cả. Nhìn tụi nó kêu khi bị đưa đi mà như xin xỏ được ở lại, nghĩ mà thấy thương; Hay tại mình quá "đa cảm", nên suy diễn lời của tụi nhỏ nhỉ :">

Híhí, Bé trắng điểm vàng đã được về ở cùng một em trai, ở phố Chính Kinh; Còn bé vàng điểm trắng được về cùng một em gái, ở phố Kim Giang.

Chà, các bạn ý đều là những người rất yêu mèo, hi vọng các bé mèo sẽ sống tốt cùng các bạn :x
 
Các bạn nhận nuôi mèo ơi, nếu có còn theo dõi topic này thì post hình và tình hình các bé lên cho cả nhà biết nhé.

Dù mình chỉ là trung gian, nhưng mình cũng muốn biết tình hình các bé sau khi về nhà mới thế nào. Có thể các bạn cho là soi mói, hay không phải việc của mình, ok, mình nhận tuốt, nhưng cũng post thông tin các bé nhé.

Khi biết được các bé sống thế nào ở nhà mới, mình cũng thấy yên tâm hơn.

--

Nói điều này khi các bé vừa chân ướt chân ráo về nhà mới nghe có vẻ điềm xấu, nhưng tớ kệ: NẾU đến lúc nào đó, vì lý do nào đó mà không thể nuôi các bé được nữa, thì các bạn đừng đem bỏ nó đi nhé, hãy gọi cho mình bất cứ lúc nào. Tớ sẽ mang về nuôi. Nhưng đây là phương án cuối cùng thôi nhé, trong trường hợp các bạn buộc phải xa bé. Vì mình vẫn muốn chúc BẠN và BÉ hạnh phúc bên nhau.

Khi trao các bé đi, là đã hoàn toàn tin tưởng các bạn :x
 
Ah, cả nhà ơi, vẫn còn một bé nữa chưa có ai nhận nuôi. Bé này trắng tinh. Nhưng do nuôi nhốt lâu ngày, chỗ ở chật hẹp, nên nhan sắc đã giảm nhiều so với lúc được chăm bẵm tốt (bé này suốt ngày được bế ngủ cùng bác chủ mà).

Vì thế, nên giờ bé khá hôi vì bị nhốt lâu ngày, và trông bé hơi gầy (so với mụ méo nhà tớ thì tớ thấy bé mập gấp đôi, dù tuổi 2 đứa bằng nhau), và đuôi bé thì hơi trụi lông 1 chút ở đoạn gần mông :"> do phải nhường nhịn chỗ cho 2 bé kia.

Mình post hình của bé lên cho cả nhà xem. Bạn nào có nhu cầu nhận nuôi bé thì liên hệ với mình nhé.
 
Mình quên không chụp hình bé trắng điểm vàng khi về với chủ mới rồi. Bé là người đầu tiên về với chủ mới. Bạn trai đến đón bé là người tốt. Mình yên tâm khi thấy bé được về với chủ tốt. Hi vọng bạn ý sẽ sớm post hình và tình hình bé ở nhà mới.


Đây là lúc bé vàng được mang ra để về với chủ mới, bé trắng tinh đang ở ngoài đó các bạn


Bạn đội mũ bảo hiểm màu xanh là em gái đến đón bé vàng điểm trắng. Bạn ý cũng là người tốt, cả nhà bạn ý đều yêu mèo. Mình yên tâm lắm. Hi vọng bạn ý sẽ sớm post hình và tình hình bé ở nhà mới.




Đây, đây là bé cuối cùng, bé trắng tinh. Trông bé nhìn tội quá, xa 2 người anh em cùng một lúc, đến người còn buồn huống chi...




Nhìn bé mà thương quá


Trông bé thật dễ thương



Các bạn ơi, bạn nào có muốn nhận nuôi bé thì liên hệ với mình nhé 0985.580.050

Thanks các bạn rất nhiều.
 

namphuong8989

New Member
mình đọc hết cả topic mà thấy ly kỳ quá.. bạn ở hn ah..nếu ở hn thì mình biết có người muốn nhận mèo đó.... nhà bác hàng xóm nhà mình mới mất 1 em mèo trước tết..chắc do bọn bắt trộm. trước nó vẫn hay chơi vs mèo nhà mình..để mình gửi topic nha..
 
2! cả nhà.

Mình xin báo tin mừng. Có 2 bé đã được nhận nuôi. Còn bé trắng thì mình vừa được biết tin là bé đã bỏ nhà đi, không biết đang lưu lạc phương nào. Cả nhà bạn mình đang tìm loạn lên nhưng chưa thấy bé đâu cả.

Có lẽ thấy 2 anh em của mình đều được nhận, còn mình thì bị bỏ rơi, nên bé buồn quá, và trốn đi.

Mình sẽ thường xuyên theo dõi và cập nhật tình hình nếu bé được tìm thấy. Mình rất hy vọng là bé sớm quay về nhà.

Hôm nay, mình mới gặp được 3 bé khác, mới chưa đầy 2 tháng tuổi, nhưng các bé rất nhanh nhẹn và quấn người. Mẹ của các bé thì bỏ đi đâu không biết. Nhìn các bé không được chăm sóc đầy đủ, kêu đói suốt ngày mà thương quá. Mình tự kỷ mất tiếng đồng hồ chỉ vì ngồi ngắm các bé, và để các bé leo trèo lên người mình, tụi nó bén hơi người kinh khủng. Cute lắm.

Do sống cùng toàn con trai, nên chả thằng bé nào biết chăm mèo cả, nên các bé mới bị đói thường trực. Mình post hình các bé, bạn nào có nhu cầu nhận nuôi thì báo mình nhé.
 
Xí xớn một chút, đây là mụ méo nhà tớ, bé MOON "yêu quái" của tớ :)):)):))



Rất kiêu, không bao giờ cho tớ bế, mỗi lần bế được thì cứ vùng ra. Chả bao giờ thèm nịnh nọt gì cả. Khi đói thì kêu tý, bám đuôi một lúc, không thấy cho ăn thì lượn ra chỗ khác, không thèm kêu nhiều, hiếm lắm mới thấy nó kêu. Thi thoảng lắm mới thèm ngủ cùng mình. Suốt ngày ngự trên nóc tủ, nhìn, như vua ý. Thế mà mình vẫn phải cung phụng, sao mình "dại gái" thế không biết :)) :)) :))



Trông này, kiêu thế không biết :x
 
Top