• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HN: cần tìm chủ cho 3 chú mèo tội nghiệp

bizonzon

Active Member
Bạn chủ topic ơi, bạn qua hỏi lại bác đó đi, xem giá nào thì đồng ý bán. Tuy mình không nhận nuôi dược nhưng mình sẽ góp cùng bạn 1 ít để mang được 3 em đó về. Mình gửi offline cho bạn sdt của mình nhé.

Nói ra thì bảo hỗn, nhưng người như vậy sớm muộn cũng bị quả báo thôi!

À quên, bạn làm thế này là hay nhất.. Bạn ra thẳng quán nhậu mèo đi, hỏi xem mèo sống giờ bao tiền 1 cân. Mình nghĩ chắc chỉ 100k/cân hoặc hơnt tí là cùng. Rồi về nói thẳng với bác ấy là mèo của bác có mang ra tiểu hổ giờ cũng chỉ đc 2-3 cân thịt, có khỉ nó mua 500k.
 

linkmitu

Member
mèo ta mà bán với giá 500k ?????????? >:p thật là nhẫn tâm, vừa nhẫn tâm vừa tham lam quá !!!>:p>:p>:p>:p ( mình xin lỗi bạn nhé ) ít ra đã từng nuôi trong nhà thì cũng có ít nhiều tình cảm, sao đằng này lại bán cho tiểu hổ với giá cao như vậy?và không tiểu hổ nào mua với giá như vậy đâu! hay bác ấy đang o ép, lợi dụng tấm lòng của những người yêu mèo để kiếm được 500k từ mỗi đứa vậy !
trách mắng bác í trên diễn đàn này cũng chẳng thật hay ho gì, cho mình xin lỗi các bạn. nhưng những người như vậy không sớm thì muộn sẽ quả báo.
 

thuychi3006

New Member
Mình cũng muốn xin 1 bé . mình gọi cho bạn nhưng bạn không nhấc máy. nếu đc tối nay mình đến đón bé về luôn..
 
đến là nản mình đang hí hửng lắp chuồng mèo thì tối ăn ngay quả tin này
mình cũng đang hí hửng vì có bé sắp được về nhà mới trước tết, lại thành ra không 8->8-> :-<

Hic. Tội nghiệp 3 đứa nó quá. Số phận đun đủi cho chúng nó gặp phải người chủ nhẫn tâm như thế. Nói thật rằng, trừ quán nhậu ra thì ít người dám bỏ 500k ra để mua 1 em lắm. Vì dù gì chúng nó đã dc 3t, bây jo bắt về dễ lạ nhà và đi mất lắm. Mà mình nghĩ quán nhậu nó cũng chả bỏ ra số tiền lớn như thế để mua đâu. haizzzzzz. Cái bà kia quả là hám lợi và dã man quá:(
Rất cảm ơn hai bạn, và cũng rất xin lỗi hai bạn. Hai bạn là những người đầu tiên liên hệ nhận nuôi các bé, vậy mà cuối cùng lại không được. Và cả những bạn khác cũng có nhu cầu nhận nuôi các bé. Mình thấy áy náy lắm, xin lỗi các bạn nhiều nha.
 
Hôm nay mình có qua nói chuyện với các bác - chủ nhân 3 chú mèo; gọi là nói chuyện, nhưng cũng chỉ được dăm ba câu, vì không nói được gì nên đành về.

Nội dung cuộc nói chuyện mình không nhớ rõ, đại khái là:
- Hôm trước nói chuyện, bác bảo là không bán mèo nữa đúng không ạ?
+ Uh, bác không bán nữa mà để nuôi, thằng con bác không cho bán, nó quý mèo lắm, không cho bác bán hay đem cho.
- vậy ạ.
+ Ngày trước nhà bác nuôi nhiều lắm, cả chó và mèo, có đợt chó đẻ nhiều quá, tới mười mấy con, không ai xin, bác để chăm sóc và đem cho dần, cho không, có được đồng tiền nào đâu (ngôn ngữ chính xác thì mình không nhớ, nhưng đại khái là bác ý bảo công bác chăm vất vả như thế mà khi cho thì chả được đồng nào, chả ai trả tiền cả, ý là vậy, theo ý hiểu của mình).

- Mình chỉ oh với ah, rồi bảo, thế là bác để nuôi chứ không bán nữa ạ, thế thì tốt quá, cháu tưởng bác đem bán cho quán nhậu thì cháu xin mua 1 con về nuôi. (Note: gần nhà bạn mình có mấy quán liền)

+ không, bác không bán. Ngày xưa, khi bọn mèo còn nhỏ, còn mèo mẹ, bác định đem bán thì nó không cho (thằng con trai bác - em bạn mình), nó bảo mẹ cần mấy đồng tiền đấy lắm ah mà đem bán mèo, mẹ bán ở đâu thì bảo con để con đến chuộc về. Nó quý mèo lắm, nuôi từ khi còn bé xíu, phải mớm sữa cho tụi nhỏ đến giờ (do mèo mẹ sau đó có đi chơi và bị mất tích đến bây giờ, nên tụi nhỏ thiếu sữa mẹ từ bé).

Ối giời, mình nghe thế mà thấy xúc động quá. Bạn mình cũng khẳng định chuyện nó chuộc mèo về là có thật, thấy quý thằng bé quá, thế mà sao giờ nó lại đồng ý cho bán nhỉ (bạn mình bảo lúc mẹ nó bảo sẽ bán thì không thấy thằng bé bảo sao mà)

+ Bác ý nói tiếp: Mấy hôm trước bác trêu nó, bảo đem bán thì nó không cho.

Ôi, mình nghe xong mà tin sái cổ, gật gù bảo, thế thì tốt quá, nhưng nếu lúc nào bác có muốn bán thì cho cháu xin mua 1 con.

Mình hỏi lần cuối: "tức là bác không bán nữa mà để nuôi ạ", Bác lại khẳng định: "không, bác không bán, mà để nuôi".

Đến đây thì mình hết cái để tiếp tục câu chuyện, nên đã xin phép và về. Tranh thủ ra chụp ảnh mấy bé, lúc quay ra để về thì thấy bác trai nhòm mình, như kiểu canh trừng mình lắm, cảm giác không thích lộ trên mặt, rồi bác đóng cửa.

Lúc mình vào xin nói chuyện, các bác nhìn mình, ánh mắt dò xét, lạnh băng, nghi ngờ. chả biết phải diễn tả thế nào, nhưng đấy không phải là cái nhìn thân thiện.

Bạn mình bảo mẹ bạn ý khéo lắm, mình bị lần này là vố thứ 2 rồi, và không lần nào biết bị lừa :(( công nhận quá khéo.

Có thể lúc này không bán nhưng khi mà đã có ý định và không muốn nuôi thì sớm muộn chuyện gì đến sẽ đến. Mình nghĩ vậy.
Mình có bảo bác bán bao nhiêu, cháu mua bấy nhiêu. Nhưng bác bảo không bán, nên mình cũng chẳng làm được gì, vì mình không có quyền gì với các bé cả.

Vì vậy, bạn nào có lòng tốt muốn nhận nuôi các bé, hay muốn hùn tiền với mình để mua các bé thì cho mình xin lỗi, vì chúng ta muốn mua, chấp nhận giá, nhưng không bán thì cũng không giải quyết được gì cả.
 
Mình đã bảo bạn mình cập nhật tin tức thường xuyên, có bất cứ động tĩnh nào về các bé thì báo mình ngay. Mình sẽ cập nhật tin tức của các bé thường xuyên lên diễn đàn.
Mình post hình mới nhất của các bé. Trông thế này thôi, nhưng các bé cũng béo tốt lắm, lai tây mà, thuộc giống mèo to, lông mượt, mịn, ít rụng, (mình sờ rồi nên biết, phê lắm >:D< ), các bé cũng đẹp trai nữa :D:D
Bé nhà mình mèo ta, nên 2,5 tuổi rồi mà được có 2 cân, lúc đói thì, chậc … nói chung là thuộc giống không thể béo.
3 bé mèo này thì ngược lại, ăn uống đầy đủ xem, chả như cục bông tròn ý chứ; Các bé chắc lắm, mỗi bé cũng phải được 4-5 cân trở lên. Bế lên thấy chắc tay lắm.


Đây là chỗ nuôi các bé, cái chỗ đậy tấm nhựa màu xanh là chỗ các bé bị nhốt. Cái khay có cơm trắng trắng là bát cơm của tụi nhỏ, khay bẩn kinh khủng, các bạn xem hình mình post lần đầu tiên thì biết, trước cái khay này để bên trong nhưng giờ đã được để ra ngoài, các bé cũng rộng chỗ được một chút. ít ra thì giờ có thêm tấm gỗ lớn chắn ở đấy cũng che gió cho các bé được chút ít.



Nhấc tấm nhựa xanh lên là "nhà" của các bé, rất chật chội, để nhốt các bé cũng được, nhưng giá mà có cái hộp nào rộng hơn thì các bé đỡ phải chen chúc thế kia. Đã bị nhốt rồi thì ít ra chỗ ở cũng không nên chật quá thế, và rét nữa, thế này mà trời mưa dầm dề thì không biết sẽ thế nào.



trông những ánh mắt tội nghiệp quá :((

 
Chúc các bé luôn may mắn, ko bị bọn chủ nhẫn tâm tàn bạo kia mang ra quán nhậu (xin lỗi, mình ko còn chút tôn trọng gì đối với những kẻ như thế nên xin phép gọi họ là "bọn")
 

milkygirl6390

Active Member
Lằng nhà lằng nhằng ... bán không bán ... nuôi thì nhốt thế kia ... yêu mèo mà đối xử thế kia ... sao mệt mỏi với cái thể loại con người này ghê ... :((
 
Bây giờ có nhận cũng không được nữa mà. Xin không cho, mua không bán, con mụ đó thật là ........
 
Bây giờ có nhận cũng không được nữa mà. Xin không cho, mua không bán, con mụ đó thật là ........
Rất cảm ơn các bạn đã quan tâm đến các bé. Mình biết các bạn rất bức xúc, nhưng không nên nói về người lớn như vậy, giống như là nói xấu sau lưng ý, không nên.

Bác ý cũng là người tốt đấy, nuôi tụi nhỏ từ khi bé xíu, mớm sữa cho tụi nó, tụi nhỏ khảnh ăn lắm, chỉ ăn cơm cá rán, nhưng bác vẫn chăm sóc được đến bây giờ, các bé đều sạch sẽ béo tốt, thì chứng tỏ bác ý cũng quý mèo lắm. Nhưng giờ già yếu rồi nên có thể không chăm được như xưa nữa, mà kinh tế cũng không khá khẩm gì, nên không muốn nuôi tụi nó nữa. Bác trai còn thường xuyên ôm tụi nhỏ đi ngủ cùng mà. (nghe bạn mình bảo thế)

Thời điểm này các bé vẫn an toàn là tốt rồi. Nếu gặp phải trường hợp xấu nhất, là đến lúc không nuôi nổi nữa mà đem các bé đi bán, thì mình sẽ xin các bác cho mình mua ngay, không để cho vào tiểu hổ.

Vì vậy, mọi người cứ yên tâm ăn tết. Mình sẽ cập nhật tình hình các bé thường xuyên.
Thay mặt các bé, cảm ơn tất cả các bạn :x
 

madmeo

New Member
Bạn ơi, hết tết rồi, tình hình bên đó thế nào bạn. Đọc truyện bạn kể mà tớ thấy ức quá, động vật nó có tình cảm mà. Nếu có thể đến 1 lần nữa, bạn bảo bác ấy thả mấy em giùm đi, xích nó cũng được, ít nhất nó cũng được tung tăng chút xíu. Chứ nhốt thế kia, người còn chẳng sống được nói gì đến mèo. Tớ ức đến phát khóc lên đây, bực quá!!! Bực nhất là bực mà ko làm được gì %-(
 

258258

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
bạn ý bảo mang 200k đến rồi đưa cho 3 e mèo
 
Chào cả nhà!

Tình hình là mình mới cập nhật thông tin là bác chủ nhà đồng ý cho các bé rùi.

Nhưng muốn mang các bé về thì 200k/ 1 bé (đấy là yêu cầu của bác chủ).

Cái này giống như là đem bán vậy, nhưng cuối cùng thì bác ý cũng đồng ý.

Mình mừng lắm, dù nghe kiểu như bán vậy, nhưng thế cũng mừng. Đã có nhiều bạn liên hệ với mình từ trong tết và bây giờ cũng có bạn liên lạc, nhưng mình phải cập nhật thông tin chuẩn thì mới dám đăng thông báo với các bạn :">

Bạn nào vẫn còn nhu cầu nhận nuôi các bé thì liên hệ với mình theo số điện thoại 0915.310.113 gặp Hiền

Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã quan tâm đến các bé :x
 
Cảm ơn bạn!

Hiện giờ chưa có bé nào được nhận nuôi cả. Mình sẽ cập nhật tin tức thường xuyên.

Note: Bạn nào có nhu cầu nhận nuôi các bé, thì khi đến mang các bé về, các bạn chuẩn bị hộp, hay túi, hay bất cứ gì có thể chứa, để đựng các bé khi vận chuyển nhé.
 

lovesky

Member
hjx nhìn khổ thân quá,3 bé nhốt chung vào cái ***g bé tí,mong sao các bé được người tốt đêm về nuôi :(
 
Top