• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HMông đuôi cộc vện tại Hà Nội

KimCuong

Active Member
Tớ thích nhất cái ảnh thứ nhất! Nhìn mặt thằng Khoai hay quá và ngầu phết đó. Và nhất là cô em bên cạnh thằng Khoai cũng cười tươi quá đấy. Chắc là rất vui sướng khi có một chú chó như thằng Khoai đấy nhỉ?

Trong ảnh thứ nhất và thứ 3 còn thấy bóng của một em chó đen đen. Nếu không phiền thì Vla có thể giới thiệu luôn cho mọi người biết được không?

Tớ cảm ơn nhiều nhiều.
 

Vladavia

Member
Dạ vậy em xin được mạn phép giới thiệu nốt con bé đen đen ở đằng sau vậy. Con bé được một nhân vật dấu mặt hiện đang công tác tại Lào Cai gửi về hộ. Nó tên Nấm, lưỡi đốm, chân móng đeo. Tính đến giờ là khoảng chừng 8 tháng, vóc dáng hơi nhỏ, chỉ chừng khoảng 10kg nhưng khôn và có khả năng leo trèo (cầu thang lên gác dốc khoảng 80 độ và mỗi bậc cách nhau 40cm). Lười tắm hay đào đất, mong một ngày chủ nó sẽ kiếm được vàng ở mấy cái hố nó đào.











 

Vladavia

Member
Oài, các bác hay kiếm được chó đẹp thế.
Nhìn quả thủ và quả thạch thùng bám cổ phê thế.
Em cũng đang mê 1chú chó H'mong cái với hình dáng tương tự con của bác mà kiếm khó quá.
Các bác xem có địa chỉ nào giới thiệu cho em cái.
Con này mình được người anh nhờ người bắt hộ trên Lào Cai, chứ giờ bảo nói địa chỉ chính xác thì cũng...chịu thôi vì nó loằng ngoằng quá. Cám ơn bạn đã chia sẻ.
 

Vladavia

Member
Lâu rồi ko có cái ảnh nào của cháu:









Đêm qua 2 con tí lao ra cắn nhau với chú GSD của anh BIG DOG hàng xóm. Đúng là chó ta, rất là địa phương chủ nghĩa.
 
Con này mình được người anh nhờ người bắt hộ trên Lào Cai, chứ giờ bảo nói địa chỉ chính xác thì cũng...chịu thôi vì nó loằng ngoằng quá. Cám ơn bạn đã chia sẻ.
Địa chỉ chính xác của em này. Chủ nhà tên Ngọc Núi, chợ CỐC SAN thị xã Lào Cai.
 

BinhDT

New Member
Chó ta nhìn quen nên thấy nó vẫn bình thường quá mặc dù nó rất thông minh ;))
 

mrbin

New Member
Sao chụp hình không lấy hết cả chân là sao? Nhìn hình trên thì chân trước hạ bàn rồi. Khoai của Vla làm sao mà không nhảy được phải nhờ con vện của HoHangBac? Chắc là khoai bị hà? Cái này gọi là nuôi để phát huy bản năng đấy hử?
 

trang_sun

Member
To only Mr Bin: Có hình chụp hết chân đấy chứ! Uh đúng nó hạ bàn, khổ lắm cơ bạn ah, chúng tớ chưa có kinh nghiệm phong phú như các bạn, điển hình là bạn đấy Bin ah, bạn có kinh nghiệm gì chỉ bảo tớ với, việc gì cứ phải ăn nói chọc ngoáy làm gì? Vui vẻ lắm khi nói thế ah? Khoai nó chưa lớn, dậy thì muộn, giống như người ý, đầy đứa lớn rồi mà óc có lớn theo đâu, he he, ko đọc topic " Giao tranh " ah? Tìm và đọc trước khi hỏi nhé! Anyway, Khoai rất rất tình cảm, và chúng tớ hài lòng khi được nuôi KHoai và Nấm. Mệt nhỉ, mật thì ít mà ruồi lắm thế, toàn các anh gâu gâu, hô hô.
 
Top