• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

2 thành viên Minpin mới ra mắt nhé!

Hung.tinhyeu

Active Member
Bác Hùng ơi oan cho nhà em quá . Jisu làm sao mà đổi được 5D Mack II ạ hic .Jisu được cho đến ở cùng với người nhà nên bác đừng có gieo rắc sự hoài nghi cho cả nhà lỡ mọi người nghĩ như vậy thì chít em rồi .Chủ nhật tuần này bác có rảnh thì sắp xếp về off với anh em Hải Phòng bác nhé nhân thể gia đình em hậu tạ bác cái vụ bác giúp em lấy cái pass ý bác nhé !
Ồ vầy lạ oan Thị Mầu rồi, không khéo quả này chú Ngọc phạt nặng rồi. nếu cả nhà có hoài nghi thì xem qua tấm này là hết thôi.







Chúc cho Jisu vui tươi chạy nhẩy cho thoả chí tang bồng nha.
 

bebe6383

Member
Beckham đi lễ Yên Tử !

Đầu năm Tân Mão Beck bắt đầu chuyến du xuân của mình và Yên Tử là địa danh đầu tiên được chọn vì đây được coi là “đất tổ Phật giáo Việt Nam” . Nhằm ngày 20 tháng giêng lễ hội Yên Tử cũng đã bắt đầu được 10 ngày gia đình Beck lên đường đi lễ . Mời cả nhà theo chân Beck đi lễ chùa cầu an nhé !
Chùa Yên Tử thuộc xã Thượng Yên Công, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh .Nơi đây Vua Trần Nhân Tông cho xây dựng nhiều công trình để làm nơi tu hành và truyền kinh, giảng đạo . Hôm nay thời tiết khá là đẹp thích hợp cho việc leo núi hơn nữa là đầu tuần nên không phải chen lấn nhiều với khách thập phương .Từ nhà Beck ở Hải Phòng vượt qua hơn 40 km là tới chùa Yên Tử rồi .
Đầu tiên Bech cùng cả gia đình ghé thăm suối Giải Oan .Cả nhà thay nhau bế Beck vậy mà vẫn cười tươi nè vì Beck đâu có nặng kí nhỉ .




Cảnh chùa đẹp quá Beck dừng chân làm mấy tấm hình mấy bác phó nháy cũng nhân thể chụp mấy tấm làm kỉ niệm chắc mấy bác này chưa thấy Fox bao giờ hay sao ý .



 

bebe6383

Member
Mặc dù đã được trang bị giày đầy đủ nhưng Beck cũng không thể leo hàng nghìn bậc đá để lên đỉnh núi được và giải pháp an toàn nhất là đi cáp treo thôi .Trong khi chờ cáp treo thôi thì ta làm ấm cái dạ dày đã và tranh thủ làm tách trà nóng vừa đỡ khát mà lại nóng người lên vì càng lên cao càng thấy lạnh rồi .
Ui đói quá chị Hà cho Beck xin một cái nào hic thèm quá .




Cảm giác lần đầu tiên đi cáp treo thật lạ nhưng cũng thật thích và chỉ một loáng Beck đã có mặt tại chùa Hoa Yên .


 

bebe6383

Member
Xung quanh đâu đâu cũng thấy mây bay mọi người và mọi vật trở nên ẩn hiện .Chà lạnh quá Beck phải mặc áo khoác vào kẻo bị lạnh ốm mất .


Nhiều con mắt lạ lùng nhìn Beck nhưng dường nhu ai cũng thiện cảm khi có Beck đi cùng trong chuyến hành trình. Mọi ngừời bật cười thích thú quên đi mệt nhọc khi phải leo bộ qua nhiều bậc đá như vậy .
Nhìn ngắm những khuôn mặt lạ lẫm khác nhau của từng khách thập phương ta thấy nhiều hoàn cảnh nhiều màu sắc nhưng đều có chung một tấm lòng hướng về Phật và hơn hết họ tìm về đây để tìm thấy sự thanh thản , an bình . Leo từng bậc một ai cũng thấm mệt nhưng ai cũng vui vẻ và đây cũng là lần đầu Beck thấy nhiều người quan tâm tới mình đến vậy .



Từ trẻ con tới người lớn ai cũng muốn chạm vào Beck và xoa đầu một cái hỏi han dăm ba câu rồi lại tiếp tục đi biết đâu Beck lại chẳng xuất hiện trong một câu chuyện làm quà của một ai đó trong số họ nhỉ .
Leo lên qua nhiều bậc đá nữa là có một chặng cáp treo thứ hai lên An Kỳ Sinh .Từ trên cáp treo ta thấy mình như bay lướt đi trên bầu trời bên dưới là những cây cối um tùm xung quanh mây mờ bao phủ huyền ảo .
 

bebe6383

Member
Từ An Kỳ Sinh ta nghe thấy tiếng ca sĩ Mỹ Linh cất lên càng làm xao xuyến nỗi lòng khách thập phương .
“Mênh mênh mang mang Phù Vân Yên Tử
Vi vi vu vu Trúc Lâm thiền tự........ “
Leo bộ qua hơn 700 m nữa là lên đến chùa Đồng (đỉnh cao của Yên Tử).
Càng leo lên cao đường đi càng dốc và khó đi hơn nhưng khi leo lên đỉnh ta sẽ thấy một cảm giác thật nhẹ nhàng và bay bổng cùng sương khói ,bao mệt nhọc dường như tan biến hết .
Ta dễ dàng thấy một chiếc chuông thật lớn mà không biết tốn bao công sức mới đưa lên tới đây ước chừng phải nặng tới hơn 2.5 tạ tiếng chuông này ngân lên vang vọng khắp núi rừng .Phải nói là cảnh vật thật hùng vĩ !


Đã có nhiều chú cún đặt chân tới Yên Tử nhưng không biết Beck có phải là con cún đầu tiên leo lên tới tận chùa Đồng không nhỉ .
Có lần bố kể chuyện ở một ngôi chùa nọ có một cái ao .Trong ao có một con cá chép .Mỗi lần sư cụ giảng kinh nó đều bơi lại gần lắng nghe .Cuối cùng con cá chép đó chẳng hóa rồng sao .Beck lặn lội lên tới tận chùa Đồng lễ đức Phật mong cho kiếp sau của mình được trở thành người há chẳng phải kiếp này Beck cũng đã là một con cún có phúc sao .
Trên đường quay trở xuống chân núi nhiều người thắc mắc hỏi Beck là con gì vậy .Ủa mà trông mình giống con gì vậy ta ?Xem Beck có giống đang ở cao nguyên Tây Tạng không nè ...



 

bebe6383

Member
Phải leo bộ có chút thôi mà Beck cũng lười thật ,hết đòi anh Tuấn lại qua chị Hà bế chắc tại sợ bé quá đi bên dưới người ta khua gậy vào thì cứ gọi là gẫy giò không chừng hà hà ...


Gia đình hạnh phúc chưa nè .

 

bebe6383

Member
Quay trở lại Hoa Yên nghỉ chân và ăn trưa nữa chứ Beck đã thấm mệt và buồn ngủ quá chừng .

Ấy thế mà ăn cơm xong lại dậy chạy lung tung chẳng biết lạ nhà gì cả ...


Tranh thủ nghỉ ngơi một chút cho lại sức cả nhà tạm biệt Yên Tử và trở về Hải Phòng mà Beck vẫn còn nuối tiếc.

Hẹn gặp lại mọi người trong những chuyến đi sau nhé !:wave:
 

_DIAMOND_1984

Ban liên lạc VP Hải Phòng
Phải leo bộ có chút thôi mà Beck cũng lười thật ,hết đòi anh Tuấn lại qua chị Hà bế chắc tại sợ bé quá đi bên dưới người ta khua gậy vào thì cứ gọi là gẫy giò không chừng hà hà ...


Gia đình hạnh phúc chưa nè .

Chị Giang sao hôm đấy ko cho Suri đi hả chị, nhìn mặt nó ghét thật chị ạ, off chị nhớ cho nó ra chơi chị nhé :)
 

bebe6383

Member
Chị cũng muốn cho nó đi lắm chứ em ơi nhưng mà nó chạy lung tung rồi ngó ngoáy thế không ai mà trông nổi .Beckham coi vậy mà ngoan lắm không làm phiền đến ai mà cũng không chạy nhảy lung tung chứ phải Suri đố mà tìm được nó .Mà không biết off lần này có bị mưa không nữa ...
 

bebe6383

Member
Đây là chuỗi ảnh mới nhất của Suri mà "khó khăn" lắm Bebe mới chộp được ...hic ...để gởi tới cả nhà .Mọi người thấy em nó lớn có đáng yêu không ạ .Nhà bác nào có rể thông báo giùm em một tiếng để em còn tổ chức gieo tú cầu kén rể đấy ạ .Đảm bảo rể mà qua nhà em sẽ được gia đình bảo vệ không hề bị Suri tấn công bất ngờ nhưng em sẽ không chịu trách nhiệm nếu cậu ta cứ cố tình giao chiến đâu nhá hihi



 

bebe6383

Member
Kén rể !

Về ngoại hình thì các chàng rể cứ yên tâm chỉ có điều tính nết của cháu nó chưa được dịu dàng cho lắm các bác cứ từ từ em sẽ bảo ban cháu tới nơi tới chốn mà .:p


 

bebe6383

Member
Mình cũng mới cho bố mẹ Suri xxx được một tuần rồi bạn ạ .Mình cũng đang chờ tin vui đây mà không biết thế nào .Ước gì lần này Suri có thêm nhiều em bé nữa nhỉ càng đông càng vui mà hihi.
 

bebe6383

Member
Buổi off của gia đình Beck - Vic và bé Suri cùng các bé cún cưng khác đầu năm mới !

Hôm nay thời tiết thật là đẹp nắng lên rồi chứ không mưa như mấy bữa trước nữa .Cả gia đình Beck hớn hở diện đồ đi off cùng các thành viên VP Hải Phòng . Mời các bạn cùng tham gia cho vui nhé !
Đây là lần đầu tiên Vic được đi off cùng gia đình nên cô nàng có vẻ bẽn lẽn lắm cả nhà nhìn có điệu đà không nè .Còn Suri thì hí ha hí hửng ,chạy nhảy cà tưng khắp nơi ...




 

bebe6383

Member
Cậu Pít nhỏ này khoái quá cười tít cả mắt chắc thấy nhiều bạn quá đây mà .




Beck :Ái chà nhiều cô bạn xinh quá đi mất ...


E hèm ! Có tui đứng đây mà còn vậy những lần trước đi off thì không biết còn cỡ nào hic .
 
Top