• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hội những người nuôi chó Phú Quốc HN

TA_HUA

Member
Con Rô có 3 râu, con Mi 2 râu -----> tiêu chuẩn về số lượng râu không đúng với PQ các bác nhỉ
 

doingheo

Member
cún PQ của hoamatroi nhìn yêu không chịu được. nó được mấy tháng rồi đó bạn ? nhìn nhanh nhẹn nhưng chắc phá cũng thành thần nhỉ hihihi, nhìn cái biểt liền ah, chắc chắn là rất khôn nhưng không ngoan chút nào hihihi, bản tính hoang dã của chó phú quốc mà hihhihi. Thân
 

Thủydx

Member
@thuydx: Chú xem "chịu nhiệt" được mấy ngày nữa, nếu căng quá thì thông báo nhé anh sẽ xuống đón Rô nếu được các bác trong hội cho phép :D:D:D. Nếu khả năng đó xảy ra xin mời các bác về Bắc Ninh chơi, em sẽ tiếp rượu các bác và sẽ uống bù cho cả buổi hôm off hôm trước đáp lễ các bác luôn thể.
Bác TA_HUA ơi, sau khi đã phân ngôi thứ rồi thì mọi chuyện đã ổn, con Mi chấp nhận phận "nữ nhi" đành chịu đi sau, con Rô liên tục làm cho chủ nó nở mày nở mặt bác ạ, không biết sợ là gì, chó to đến mấy, sủa dữ đến mấy nó cũng không ngại, cứ lừ lừ tiến đến gây sự, cơ bản nó còn nhỏ quá và sợ lây bệnh nên em không dám cho nó thử, đành xích cả ngày.

Em nghĩ là em cố được:D, đã bảo là có kinh nghiệm hơn rồi mà lị:D
Chúc bác sớm tóm được một cặp như ý nhé.
Thân.
 
@Thủy dx:Chó phú quốc là loại chó ưa hoạt động chú đừng xích quá nhiều phải cho nó vận động .đừng cho ăn quá ngon. phải dậy chó cẩn thận( chú chưa có chế độ ăn hợp lý thì sẽ có Menu phù hợp cho chú).

@ TA_HUA : chú yên tâm là sẽ chọn cho chú một chú chó ưng ý.

Nhưng cả hai chú đều phải chăm chó cẩn thận anh em sẽ kiểm tra đấy chăm không cẩn thận thì bị phạt và truất quyền nuôi chó.
 

Thủydx

Member
Bác Tuấn yên tâm đi, em có chế độ vận động chuẩn lắm, được cái nhà em cạnh một sân bóng rộng, chiều hoặc tối em thường cho chúng nó ra đấy chạy nhảy, anh không thấy quả cơ bắp của con Mi nhà em à.:-bd
Hehe, anh mà truất quyền nuôi của em là em ôm mấy con PQ vượt biên đấy:D
 

TA_HUA

Member
Được chứng kiến bản lĩnh của Rô mà thấy "ngưỡng mộ" quá các bác ạ, hôm qua em cho Lucky nhà em đi dạo, GSD>30kg mà bị một con lai nhật doạ cho sợ cong đuôi quấn vào chân chủ. Càng nghĩ càng thấy buồn nhưng được một số bác giải thích GSD tuổi đó còn trẻ con chưa biết gì.
@thuydx: anh em mình có "thù oán" từ kiếp trước hay sao mà 2 lần rồi chú đều nẫng tay trên của anh. Vụ nhà bác Ngọc xin nhờ bác AQ, bác Tuấn và bác Ngọc phân xử giúp không có con nào đẹp nhất Thuydx lại giở võ "nhiều kinh nghiệm" hơn..:D:D:D
 

Thủydx

Member
@bác nguyentuanhn: Em đã phải vượt biên thì đương nhiên phải ôm con Rô rồi, ôm con Mi thì việc gì phải vượt biên, bác đừng có thách kẹo em đấy nhé :))
@bác TA_HUA: chắc kiếp trước bác bắt trộm mèo nhà em rồi :)):)), bác yên tâm đi, lần này em nhất quyết nhường bác :D
 

TA_HUA

Member
Các bác trong hội hình như đang tập trung chăm sóc chó Phú Quốc con hết rồi hay sao mà mấy ngày nay topic của chúng ta vắng vẻ quá. Nghe thông tin nội bộ là mới có tin vui của bác ngocsat?
@thuydx: Báo cáo thêm về tình hình Rô xem thế nào, lâu không có thông tin gì của nó thấy nhớ quá
Cuối tuần này liệu có thể tổ chức off được không các bác? Hôm trước trời mưa cả hội mang đi đựoc có 2 chú PQ cho nên vẫn thấy thiếu thiếu cái gì đó.
 

Thủydx

Member
@ All: hội bây giờ có vẻ tập trung chăm chó và gặp nhau offline nhiều hơn thì phải.
@ bác TA_HUA: Con Rô ăn khoẻ và lớn nhanh lắm bác ạ, vẫn trong quá trình xổ giun, tiêm ngừa và huấn luyện cơ bản, cháu nó gấu lắm, xuốt ngày đi gây gổ, mà nó còn bé nhất xóm nữa chứ, nên cứ thả ra là em phải để mắt, không lại lĩnh mấy cái sẹo thì các bác giết em mất. hehe...
Mong sớm được gặp đông đủ anh em và những chú PQ thân yêu.
Thân.
 

Thủydx

Member
(@Thuydx: nhờ Thủy chăm hộ để sang tháng em nó lên giống sớm nhé :D )[/I]

Songbac@
Hehe, các bác cứ giao cho em, cái gì chứ vào tay em thì tháng nào cũng phải mua Kotex, hehehe :))
Các bác cứ tìm mấy chú đực ổn ổn đi, chứ chú đực vừa rồi anh em tìm hết hơi hoá ra được mỗi cái mã:D
 

TA_HUA

Member
Thông tin được update muộn quá bác Songbac ạ :)):)), tin nội bộ đã có từ mấy ngày rồi. Không biết trong ba viên gạch đã tính viên của em chưa các bác. Thôi để chắc ăn cuối tuần có khi em cho xe chở hẳn 1 vạn gạch xuống thăm bác Ngọc và bầy cún con:D:D:D
 
ông Ta Hua xê ra, tôi đổ cả xe bê tông tươi ở topic này rồi. hì hì... các bác chịu khó up ảnh lên cho anh em cùng xem và chia phần chứ lị
 

TA_HUA

Member
Bác Ngọc chắc thấy tình hình căng quá cho nên chưa muốn xuất đầu lộ diện. Không chừng nếu phân chia không công bằng có lẽ còn tan mất hội ấy chứ hì hì. Trong đàn có mấy male mấy female bác songbac?
 

Thủydx

Member
Không chừng nếu phân chia không công bằng có lẽ còn tan mất hội ấy chứ hì hì.
Nghiêm cấm ông TA_HUA không được đe doạ khủng bố đấy nhé, phần ông có một con rồi:D
Phải để cho các cháu nó yên tâm bú tí mẹ chứ, các ông cứ tranh giành nhau thế này chúng nó sợ không lớn được đâu, hehe...
(nói thế thôi chứ vụ này mà không thu xếp ổn thoả là căng đấy:-bd:-bd)
Chúc các cháu nó hay ăn chóng nhớn!!!!
 
vụ này xôm nhỉ!
các bác các chú nhớ để dành cho cháu 1 con đực nhé
thi ĐH xong là cháu bắt đấy!!!
 
Tin buồn: Em Phú Quốc Vàng của bác Ngọc tính lệch ngày nên khả năng không có bầu đợt này :(( Nghe nói mấy bố cứ muốn cả đàn đều là Đực, tính tính toán toán, lại thêm cho con Đực giống uống nước mắm nữa nên TẠCH rồi thì phải. Chán quá.... biết thế cứ cho tự nhiên có phải hay không (@Thuydx: nhờ Thủy chăm hộ để sang tháng em nó lên giống sớm nhé :D )

Songbac@
Chưa chắc đã lệch ngày,biết đâu em PQ đực ko có đc cái con loằng ngoằng thì sao bác SONGBAC.
 

ngocsat

Member
Tạm thời thông báo tình hình các cháu nó rất ngoan, ăn ngủ suốt ngày. Cả 6 con đen sì, 4 đực, 2 cái to bằng nhau.
Chú TA yên tâm viên gạch của chú anh.... vứt đi rồi :)
Trần Tùng thi của thế nào? có đủ tiêu chuẩn nuôi chó không hả cháu?
 

TA_HUA

Member
Khổ thân bác Ngọc một mình chăm sóc cho bầy cún, sau đó lại lo phân chia thế nào cho hợp lý nữa hi hi. Em đang định cuối tuần qua thăm bác và xung phong dọn chuồng chó giúp bác đây ạ. Nếu có thời gian bác làm mấy kiểu ảnh cho mọi người chiêm ngưỡng nhé.
 

ngocsat

Member
Máy ảnh thì anh có mấy cái, mỗi tội không biết post hình. Hôm qua chú Nghị đến chơi nhờ vả khó quá, thôi chú TA bớt chút thời gian CN này qua nhà anh chơi, chụp hình chụp ảnh rồi post một thể nhé!
 
Top