• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hội những người nuôi chó Phú Quốc HN

Em sắp có dịp được vào PQ nên mong các bác có kinh nghiệm và biết chỗ nào bán chó PQ thuần chủng trên đảo thì chỉ giúp em với
Bắt được 1 em về em cũng ra nhập hội những người nuôi PQ cùng các bác
Mong được các bác chỉ giúp
Thân
 

lexis

New Member
Mình cần 1 con cái nhỏ màu Nâu vàng hoặc đen tuyền. Ái biết hoặc có chó thuần PQ thì báo giúp.
À mình ở HN nhé, sắp tới sẽ tham gia Hội.
 

caominhtue

Member
Chào!
Tớ có đàn PQ đẻ ngày 6 tết kỷ sửu, đến nay cũng hơn 6t tuổi, chó bố mẹ màu cánh gián. Nay còn 01 em đực đấy, còn thích thì liên hệ lại nhé.
 

mucden

New Member
các bác cho em gia nhập hội với nhé

em rất yêu mến và quan tâm đến chó PQ , trước em có 1 chú PQ nhưng lúc đó em ko biết nuôi nên nó đã mất , em rất buồn và nhớ nó ,em ở hà nội nhưng ko biết làm sao có thể mua được 1 chú PQ để được tham gia hội PQ hà nội vậy mong các bác ở hà nội giúp đỡ em với em đang cần mua 1 con chó PQ đực mới sinh màu vàng hoặc đen số dđ của em 0978399121 cảm ơn các bác nhiều
 

phison113

New Member
Các bác ở HN dạo này ko thấy hô hào offline nhỉ. Nếu có xin đc đăng kí 1 xuất ah( em là người mới đến!)
 
Hôm vừa rồi em có đọc trên diễn đàn thấy một bác (quên mất nick rồi, chỉ nhớ bác ấy nói là có rất nhiều kinh nghiệm nuôi CPQ ở Hà Nội) tuyên bố rằng CPQ ở Hà Nội toàn là lai chó Thái thôi. Không biết thực hư thế nào mong chủ topic và các bác yêu CPQ ở Hà Nội cho ý kiến. :thingking:
 

AQ1001

Member
Hôm vừa rồi em có đọc trên diễn đàn thấy một bác (quên mất nick rồi, chỉ nhớ bác ấy nói là có rất nhiều kinh nghiệm nuôi CPQ ở Hà Nội) tuyên bố rằng CPQ ở Hà Nội toàn là lai chó Thái thôi. Không biết thực hư thế nào mong chủ topic và các bác yêu CPQ ở Hà Nội cho ý kiến. :thingking:
Bác nào nói thế thì chắc không phải là người hội CPQ HAN rồi vì lý do rất đơn giản là
1. CPQ HN toàn lai với Thái thịt
2. Nếu có lai với chó Thái thì người bán sẽ kêu là chó Thái thì sẽ bán được giá cao.
3. Xem lại hai điều trên trước khi quyết định mua chó:)

@All: Lâu lắm rồi không có tụ tập gì, nhân ngày 2/9 anh em tụ tập nhậu nhẹt cái nhỉ? Bây giờ không còn mấy người nuôi chó nữa nên đi tay không càng dễ:)) Dự kiến thời gian sáng CN 6/9/2009, địa điểm một nơi nào đó ở ngoại thành HN
 

phison113

New Member
sao lại ít người nuôi chó. em thấy mọi người vẫn đông mà. Anh AQ1001 có còn nuôi con PQ nào ko vậy?
 

AQ1001

Member
sao lại ít người nuôi chó. em thấy mọi người vẫn đông mà. Anh AQ1001 có còn nuôi con PQ nào ko vậy?
1.Sao lại ít người nuôi? bạn cứ thử nuôi một thời gian sẽ tự biết.
2.Em thấy mọi người vẫn đông mà: chợ bao giờ chả đông hả bạn, chỉ có người làm ra SP là ít thôi.
3.Anh AQ có còn nuôi con nào không vậy? Hỏi thật hay hỏi gì :day dreaming:: Vừa nuôi vừa không, có nghĩa là những con chó thuộc sở hữu của AQ tôi thì không có bán cho ai cả, con thì để anh em trong hội nuôi, con thì cho về quê trông nhà, bắt chuột. Đến nơi thăm nó với anh bạn chỉ tay bảo chó của tao, mà tao gọi nó hổng có theo dzậy là hổng phải chó tao rồi mày:)):)):))
 
Chào các bác hội CPQ HN

Chào các bác quan tâm và yêu mến chó PQ vện ở HN.
Tôi đang có chuyến đi PQ tìm mấy em vàng lửa đưa ra Bắc, hiện đã tìm đựơc 3 em. Cùng bầy tôi bắt em vàng lửa có 1 em vện khá đẹp với những thông tin tham khảo như sau:
- Giới tính: Đực
- Tuổi: 05 tháng (theo lời chủ nhà).
- Màu lông và chất lông: Vện với sọc vằn đen trên nền lông vàng rõ nét và đẹp, xoáy từ vai đến mông,lông rất sát và khá cứng.
- Cao và nặng: khoảng 8kg và 42- 45cm.
- Về tổng thể, đây là chú chó khá đẹp, thân thiện với ngực khá sâu, tiếng sủa đanh (mặc dù còn nhỏ), mép rất sâu và thân hình rất săn chắc.
- Giá của nó bác chủ nhà đưa ra là 2,5 triệu.
Bác nào thích em nó Alô cho tôi Lê Đức Tường – ĐT: 091 331 8042. khoảng cuối tuần này tôi mang ra luôn cho (đằng nào tôi cũng phải có 2 lồng mà mới có 3 con – 02 con 1 lồng)
Phải mở ngoặc nói thêm là tôi ko kinh doanh buôn bán gì hết, tôi đăng tin xem bác nào có nhu cầu thì tôi bắt giúp, mang ra Bắc anh em cùng nuôi cho vui thôi, vì việc chuyển chó tính cước theo lồng nên tôi tặng các bác tiền công vận chuyển luôn.
Chào các bác.
 
Ông Tưởng này vẫn mê PQ ah?Tưởng chỉ nuôi beg thôi... Nếu đẹp thì cứ cô len tý Tường ui, cứ mang ra đây, kiểu gì cũng có anh em qua xem và lấy... Ko có ai sẽ có ông AQ mà .....he
 

LongNDG

Member
Dear các bác trong hội PQ HN. Em thì thực ra không hâm mộ giống này đâu, nhưng mà ông anh em thì lại rất bồ kết. Bấy lâu nay hắn tơ tưởng được ôm ấp 1 em PQ rồi. Giờ em mạo muội thay mặt ông anh nhờ các bác chỉ giúp ở HN chỗ nào có chó con, tầm khoảng 2-4 tháng, đẹp, chuẩn, khỏe mạnh và quan trọng nhất là phải do người trong hội nuôi chứ không phải chó múc từ đẩu đâu về (theo kiểu buôn bán). Em xin chân thành cảm ơn các bác! Nếu có thông tin gì mong các bác bắn giúp em vào hộp tin nhắn ở forum. Chúc hội PQ HN ngày càng lớn mạnh!
 

hot_dog90

Member
Hôm nay là thứ 5 rồi....các bác trong hội PQ đã có chương trình gì chưa ạ??? các bác đã có địa điểm nhậu nhẹt chưa ạ???
 

vphanvan

Member
Hứa với anh em lâu quá bây giờ em mới cho em KAKA nhà em ra chào các bác
Chú ý: em nó hơi 'bé' khoảng 26 - 27kg




 

AQ1001

Member
Hôm nay là thứ 5 rồi....các bác trong hội PQ đã có chương trình gì chưa ạ??? các bác đã có địa điểm nhậu nhẹt chưa ạ???
Hôm qua thấy TranTung hỏi chương trình thế nào. Tuần này nghỉ 2/9 vào giữa tuần đi làm quên béng đi mất. Bà con định CN này thế nào nhỉ?
 

phison113

New Member
Off cái đi bà con ơi, cho tôi đăng kí 1 xuất. Tôi là thành viên mới tham gia VP :)
 

hot_dog90

Member
Mai là thứ 7 rồi ạ...các AQ cứ cho địa điểm đi ạ..để anh em trong hội xem thế nào. chứ ở bên Gia Lâm. em biết mấy quán như hồ câu Xuân Quế , Bảo Sơn ăn uống cũng khá...v...v....
 
Chào ACE! Tôi là thàmh viên mới rất yêu cpq, trước đây tôi có nuôi 2 em, do thiếu kinh nghiệm nên đã bị đi ỉa mất. Mới đây tôi có mua được một em đen đực 2,5 tháng tuổi khoảng >6kg (đã tiêm phòng mũi 5 trong 1) của một thành viên vietpet. Xin ACE truyền thụ it kinh nghiệm góp ý kiến cho tôi được nuôi em nó ngày một khôn lớn. Xin đính chính thêm là em nó có " Tứ túc mai hoa, thạch sùng bám cổ" , tiếng sủa rất đanh.Hiện tôi chưa chụp hình để post ảnh của em nó, xin để lần sau tôi sẽ up hình em nó.
 

TunPQ

Member
Lâu lắm rồi mới vào Vietpet, thấy cũng nhớ ghê!
Cũng lâu lắm rồi không đi off Vietpet nói chung và Hội những người yêu CPQ nhà mình thấy cũng nhớ ghê!

Hôm nào mấy bác và anh em lại làm cái cafe sáng Hồ Tây đi để em được mang con Tun của em giao lưu tí, đợt vừa rồi nó lại bị dính đi ngoài đúng đợt em đi vắng...may quá ở nhà có bố mẹ gọi bác sỹ đến xử lý hộ không thì teo.......em vẫn khoái nuôi chó PQ cho dù càng nuôi thấy càng nhiều điều bất tiện :D

Chúc cả nhà sức khoẻ! :D
 
Top