• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chó Phú quốc - Hành trình về với Miền bắc

@Anh_hanam: hì hì, tài thiệt đó nha, không thấy nhà mà đã khen "nhà đẹp":), cũng chưa thấy hết mọi cái mà đã khen "mọi cái đều đẹp":)

@ Con lợn lòi: Thực ra chị cũng chẳng biết Mimi là chó gì nữa, nhưng bố nó thì như chó sói và đang sống ở ngoài bè giữa biển. Còn mẹ nó thì ở đảo cát bà (mẹ đã mất), nhiều người bảo là giống GSD. Mimi được đón về là vì chị thích cái mặt hiền hiền của nó!
Em yên tâm, bao giờ mấy đứa Phú quốc có F1 mà có con đen tuyền thì chắc chắn là của em mà, hôm vừa rồi em đã đặt cọc rồi mà:p
 

TA_HUA

Member
Chaco nó vẫn còn đang tuổi vị thành niên mà đã có nhiều người dặt cọc quá chị nhỉ. Không hiểu chị chăm lũ cún kiểu gì nữa. Em có mỗi 2 chú (trong đó có 1 con chó ta đã già không cần chăm sóc nhiều và 1 GSD 6 tháng tuổi) vậy mà mất khá nhiều thời gian. Vợ và mọi người trong gia đình chẳng ai yêu pet, 1 mình một sở thích đôi khi thấy cô độc quá. Muốn nuôi thêm mấy chú nữa mà không ai ủng hộ.
 
@TA_HUA: Uh, đúng là chăm sóc chúng không phải đơn giản, nhưng cũng may là có 3 đứa nên chúng tự chơi với nhau là chính. Mimi thì đứng nhìn thôi vì đã lớn tuổi rồi! Nếu chỉ nuôi 1 con (hoặc nuôi 1 con bé cùng với những con già khác) thì mệt lắm, vì mình phải chơi với chúng. Chúng nó cũng hay làm nũng lắm!!
 
em cũng đặt cọc một em vàng lửa trán nhăn (hoặc đen tuyền cũng tốt :D) rồi nhé , chị nhớ phải phần em đấy , không được ưu tiên đâu đấy
 

Konzu09

New Member
Em cũng muốn xếp hàng để đợi, được hay không thì không phải vấn đề quan trọng, vấn đề quan trọng là em đã đợi :D! Có thể cho em đ/c cua chị được không, em có thằng bạn làm công an tỉnh Bắc Ninh, thình thoảng cũng sang đấy chơi, nếu được ngắm chó nhà chị cũng là tuyệt rồi. Chúc chị vui vẻ.Thân!
 
@Konzu09:Hì hì, đợi thì hơi lâu đó em ạ vì chó nhà chị vẫn còn trẻ con mà. :))
Còn việc lên nhà chị để ngắm chó thì lúc nào lên được em PM trước cho chị rồi chị đưa địa chỉ nha.
Chúc vui.
 

Konzu09

New Member
@Konzu09:Hì hì, đợi thì hơi lâu đó em ạ vì chó nhà chị vẫn còn trẻ con mà. :))
Còn việc lên nhà chị để ngắm chó thì lúc nào lên được em PM trước cho chị rồi chị đưa địa chỉ nha.
Chúc vui.
Ko vấn đề gì chị a! Em có thể đợi, cứ đợi thôi. Đợi để chúng ta gần nhau hơn mà! Khi nào em rảnh sẽ qua Bắc Ninh. Chúc chị vui vẻ. Cảm ơn chị vì đã Reply! Thân. :wave:
 
@Konzu09: Hì hì, thể nào cũng bị dài cổ vì đợi cho mà coi, vì chị mới hỏi Chaco và Chaco trả lời là 2 năm nữa mới có em bé:)):))
 
Hu hu, trước khi ông chủ đi vắng đã dặn dò bà chủ rất cẩn thận là em ở nhà chịu khó dạy mấy đứa Phú quốc nhé. Bà chủ rất vâng lời, nên sau 1 tuần ông chủ đi vắng:p, bà chủ bắt đầu dạy mấy đứa:shame on you:!! Với một sợi dây dài để buộc cổ, Mocca được dạy đầu tiên, cũng nghe lời phết! Dane, Chaco bị nhốt trong phòng khách. Nhưng 5 phút sau, Mocca bắt đầu chán, đúng lúc đó, có cái ô tô chở ông họa sĩ láng giềng đi qua,Mocca giật mạnh, chạy theo Mimi đứng 2 chân trước lên hàng rào. Báo hại bà chủ, sợi dây bị giật mạnh bất thình lình đã làm đứt tay bà chủ:(:)((. Nhưng vẫn muốn chứng tỏ là bà chủ kiên định, thả Dane ra dạy tiếp, đúng là không phụ lòng bà chủ, Dane rất nghe lời:-bd. Đàn ông có khác:)):)):))!! Còn Chaco thì hôm nay miễn!!
 
update sau 1 tháng

Vậy là đã tròn một tháng từ lần post trước, hôm nay KNOKD cho mấy đứa nhà mình lên thăm forum 1 tý kẻo chúng nhớ diễn đàn quá;)
Dane đấy, đang tìm gì đó không biết?


Mocca, đừng thấy anh hiền mà đè đầu cưỡi cổ anh

Dane lên hình nhiều ghê


Hai anh em, cùng nhìn một hướng:))
 

TA_HUA

Member
Nhà và vườn như của chị mới đáng để nuôi PQ, ở trên phố nếu có nuôi nghĩ cũng thương chúng thật chị ạ. Nhìn mấy chú PQ nhà chị càng lớn càng đẹp, chúng nó đã có biểu hiện gì "vượt quá tình bạn" chưa chị??? Nghĩ lại vẫn thấy đau vụ cá tháng 4 của chị lắm hi hi
 
@TA_HUA: chúng nó chưa có dấu hiệu "vượt quá tình bạn" đâu em ạ, ít nhất là khi chị ở nhà thì chưa thấy, còn khi đi làm thì không biết có gì chưaDog Eye. Mocca đã là "người lớn" rồi đấy, bắt đầu từ tuần vừa rồi em ạ.

Còn cái vụ "cá tháng tư" đến giờ mà "vết thương" vẫn chưa lành hả em? Thù dai thế :p

P/S: nick của em trước đây khó nhớ, giờ biết chính xác viết tắt của những từ gì rồi thì lại dễ nhớ!:)
 
Nhìn những chú cún của chọ mà thèm không chịu được. Chúng quá đẹp, không còn gì để chê nữa không biết bao giờ em mới có được con cún như chị. Hình như chị có cả chim mà sao không post lên cho anh em xem. Em xem ở mục các thú vui tao nhã có thấy chim cu nhà chị đẹp quá.
 
@ditimtriky: Cảm ơn em về lời khen tặng. Thực ra 3 chú PQ nhà chị cũng không được coi là đẹp nếu như xem xét theo các tiêu chí trên diễn đàn đưa ra. Chúng nó lại có vết sẹo do lần trước tiêm để lại (chắc là sẽ mọc lông lại thôi, hy vọng thế). Nhưng chúng là những chú chó cực kỳ đáng yêu:love struck:. Chúng rất gắn bó với gia đình chị em ạ. Mỗi tội phá (cắn đồ) cũng tợn lắm em ạ, không biết bao nhiêu giày dép, bàn, ghế, đồ vật đã in dấu răng của mấy đứa rồi:((

Còn nhà chị chưa có chim nuôi đâu em ạ, cái topic ở phần chim cu gáy đáng lẽ ra là của Anh_hanam em ạ, vì đấy là chim của Anh_hanam mà, chị đang "nhờ" nuôi hộ 1 cặp thôi;)
 

doingheo

Member
lâu lắm rồi mới thây chị KNOKD tái xuất giang hồ đó nhé. mấy cún nhà chị càng nhìn càng yêu, nhưng em chịu thua vì bà già em bà kêu quá tại milu nhà em nó phá do đất chật nó không có chổ chơi, hiện nay em nuôi tây tạng được cái khôn không kém PQ nhưng tính tình thì ngoan ngoãn dễ bảo không phá phách nên ai cũng thương hihihih nhưng một điều chắc chắn nó sẽ trở thành một hung thần trong tương lai. điều đó làm em lo nhất, với mình thì nó hiền ngoan thế, trái lại với nguòi đi ngoài đường thì luôn có thái độ đe doạ thế mói chết chứ hihihi kiểu này dễ bị hàng xóm ghét quá ehhehhhe. thôi kệ điếc không sợ súng luôn hihih, em đang ấp ủ dự tính làm chuyến đi tây tạng chơi vào mùa xuân năm sau, nhưng chi phí cao quá, cũng chỉ vì cái tội đọc cái quyển truyện Chó Ngao Tây Tạng kia, nó làm em tò mò thế có khổ em không, hihihihi nhưng tìm đâu ra kinh phí mơi là vấn đề đau đầu ehhheheh, không lẽ đến VTV nói là làm 1 show truyền hình vietpet Thần Khuyển Ngao Tạng mekong ký sự ehhheheh để có tài trợ ehhehhe
 
Uh, Doingheo ơi, vừa rồi bận lu bù. Cảm ơn em, mấy em Phú quốc vẫn khỏe, dễ thương. Nhưng vừa rồi có 2 em Hờ Mông của bác TV ghé thăm, "gửi tặng";) mấy con "nhảy tanh tách" sang mấy con PQ nhà chị, giờ bắt và giết thoải mái;). TV ơi, bắt đền đấy, mang 2 em ấy sang "chịu tội" đi:(:)) Tiện thể cho người yêu chị ngắm cái vì đang rất tò mò và lại muốn chị đưa đi Hà giang rồi.
Thôi, giờ chị chạy xuống tắm cho chúng nó đây!

Chúc cả nhà cuối tuần vui nhé/
 

doingheo

Member
HIHI CHI KNOKD NHÉ EM VÀO Web trẻ thơ thấy bài của chị trong đó nhé nick la HXR ihhii bai của chị bà con tán thưởng ghê hihih, đem hôm em làm ca đêm lang thang trên net hihi kiếm được bai của chi hihihii
 

anhthe98

Member
Uh, Doingheo ơi, vừa rồi bận lu bù. Cảm ơn em, mấy em Phú quốc vẫn khỏe, dễ thương. Nhưng vừa rồi có 2 em Hờ Mông của bác TV ghé thăm, "gửi tặng";) mấy con "nhảy tanh tách" sang mấy con PQ nhà chị, giờ bắt và giết thoải mái;). TV ơi, bắt đền đấy, mang 2 em ấy sang "chịu tội" đi:(:)) Tiện thể cho người yêu chị ngắm cái vì đang rất tò mò và lại muốn chị đưa đi Hà giang rồi.
Thôi, giờ chị chạy xuống tắm cho chúng nó đây!

Chúc cả nhà cuối tuần vui nhé/
Chết thật! Hôm ở Hà Giang TV ôm 2 mông ngủ có thấy kêu ca gì đâu!
Hai E nó đây ạ! Các bác đừng hiều lầm tội TV lắm!


@KNOKD : E mới lên lại HG thấy dạo này mông con nhiều lắm! Chị cố gắng đưa người yêu đi 1 chuyến:)) nếu cần người dẫn đường alo E nhé!
 

TaiVenh

Active Member
Nhưng vừa rồi có 2 em Hờ Mông của bác TV ghé thăm, "gửi tặng";) mấy con "nhảy tanh tách" sang mấy con PQ nhà chị, giờ bắt và giết thoải mái;). TV ơi, bắt đền đấy, mang 2 em ấy sang "chịu tội" đi:(:)) Tiện thể cho người yêu chị ngắm cái vì đang rất tò mò và lại muốn chị đưa đi Hà giang rồi.
/
Chết thật, thảo nào em cứ đang nghĩ mãi, không hiểu mấy chú "nhảy tanh tách" đó biến đi đâu? :D

Em thành thật sorry bác nhé. Hẹn bác sau khi "cách ly" thành công 2 cô cậu Cọp Beo, em sẽ tìm cách trình 2 bác đôi trẻ này. Thứ 7 vừa rồi em đã nhờ bác HùngTY tiêm phòng mũi đầu rồi. Sau 3 tuần nữa sẽ tiếp tục tiêm mũi thứ 2, sau đó hy vọng là sẽ ổn bác ạ.
 
Top