• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Offline VIETPET Hà Nội 20.04.2008-Những hình ảnh rực rỡ và cực kỳ hoành tráng.

DavidHHH

Member
Có 1kiểu độc, kiểu đẹp bằng 10kiểu ý e ạ......mà lên hình mãi rồi, nên giành chỗ cho thành viên mới đi.....ha....ha....làm chân lon ton, hoặc vệ sỹ:)):)) đi:))
Em toàn làm chân bảo vệ, trông chó, trông xe đấy chứ. Nhưng cũng thỉnh thoảng phải bon chen làm tí ảnh chứ chị.:silly::silly::silly:
 

yeucuncon

Member
hu hu em theo dõi topic mấy ngày nay mà ko thấy cái ảnh nào của mình:(:)(:)(:)((, em nhớ em và Cún có cái ảnh chụp cùng bác Báu do phu nhân của bác chụp cơ mà, bác Báu ơi post lên cho cháu xem với :(:)((
 

Hoan2008

Member
Các anh chị em cứ phàn nàn vì mình và chó của mình không được lên ... tivi. Tôi còn buồn gấp ngàn tỷ lần ấy chứ. Nhưng xin được trích dẫn lời của DavidHHH khi được tôi hỏi "Chó của anh đâu", thì anh trả lời: "Đây ! Chó của tôi đây ! Tất cả số chó này là của ... chúng ta". Hehehe, không ngờ ông béo bánh mật này vừa hài hước lại ý nghĩa sâu xa phết.
 

bocun2006

Phó Nhòm Vietpet
yêu quá

Anh Bocun2006 chụp ảnh thì cả nhà đừng khen... :p

[IMGc=Vẫn là em fox sóc nhà blueboy - cái đầu nghênh nghênh...]http://i226.photobucket.com/albums/dd15/rose1402/BC2006sm.jpg[/IMGc]
bác nào có em phốc sóc này thì tính xem trả nhuận ảnh cho em và cô Rose như nào đi chứ nhỉ ....hêhhêhheh...lâu lắm rồi mới chụp ảnh ...may mà vẫn chưa bị lụt nghề . cô Rose dạo này `chụp ảnh cũng lên tay lắm ....hôm nào nịnh anh đi anh chỉ cho bí quyết chụp ảnh cho Pet....hêhhêhhe..cái này khó lắm đấy ...... ồ mà kể cũng lạ ...sao buổi nào mình đi off cũng đông vui thế nhỉ ..........=)):beer:-"
 

Manonero

Member
Các anh chị em cứ phàn nàn vì mình và chó của mình không được lên ... tivi. Tôi còn buồn gấp ngàn tỷ lần ấy chứ. Nhưng xin được trích dẫn lời của DavidHHH khi được tôi hỏi "Chó của anh đâu", thì anh trả lời: "Đây ! Chó của tôi đây ! Tất cả số chó này là của ... chúng ta". Hehehe, không ngờ ông béo bánh mật này vừa hài hước lại ý nghĩa sâu xa phết.
Bác ơi..đấy là bác chưa gặp phải thằng cha Bố Cùn đấy thôi. Bác gặp phải rồi bác còn phải chắp tay vái dài nữa kìa.
Tên béo kia chỉ to mồm thôi, chứ như Bố Cùn là hắn lôi luôn chó về nhà đấy, muốn đòi lại cũng khó luôn. Vì chó nào cũng là chó của hắn cả....
Đến con Vịt nhà em cũng là của hắn luôn, em chỉ nuôi hộ thôi (trộm vía..chứ nói khác hắn tới lôi về em cũng chỉ có nước khóc... :D :D)

Hè hè
 

Hoan2008

Member
To Lâm mỡ: Hôm off, tôi cũng muốn gặp tay Bố cùn này, vì đã được xem nhiều ảnh của hắn roài, muốn gặp để nhờ hắn chụp cho kiểu ảnh... để đời (để còn được lên tivi, biết đâu còn được lên lịch VP vào cuối năm nay cũng nên:((), nhưng chả nhìn thấy đâu. Nay nghe Lâm mỡ nói, hoá ra tay này cũng giống ... tôi, nhìn thấy chó của người cứ muốn là của mình, hehehe. Sợ hắn thế, nhưng ối người cứ xán lại nhể, vì hắn có tài chụp ảnh mà.
Nhìn quả đầu trọc với con Saintberna của Lâm mỡ kết quá. À nói nhỏ cho Lâm mỡ cái: nếu sợ con Vịt bị Bố cùn đưa về thì mang về chỗ tôi gửi đi, chưa biết con Vịt thế nào nhưng ở topic này nhiều người nhắc đến quá.
 

DavidHHH

Member
Này này, con Vịt là tôi đặt gạch trước rồi ông Hoan ạ. Chẳng qua là tôi nhờ Lâm mỡ nuôi hộ thôi. ha ha ha .
 

Hoan2008

Member
Này này, con Vịt là tôi đặt gạch trước rồi ông Hoan ạ. Chẳng qua là tôi nhờ Lâm mỡ nuôi hộ thôi. ha ha ha .
Ô hô, ha ha. Sao Vịt lại nhều chủ thế ? Tôi đâu có ý định mua con Vịt đó đâu, chỉ có "nhã ý" bảo Lâm mỡ chuyển về tít tìn tịt tận nhà tôi mà gửi lâu dài mãi mãi thôi, kẻo cứ tình trạng này Vịt bị xẻ làm nhiều phần quá, mà gạch của các bác nhiều khéo lại đè bẹp em nó thì tội lắm. Tội lỗi, tội lỗi :praying::praying::praying:
Vậy bác béo bánh mật tranh thủ chuyển gạch về Hải Dương trước đi, ưu tiên thứ 1001.
 

Rose1402

Vietpet sponsor
Rõ khổ thân con Vịt... túm lại nó chả phải của bác Hoan, chả phải của bác Hưng, chả phải của bác Tuyến... nó là cái gối của ông Lâm, cái bao tập đấm của ông Lâm... Xin hết!!! :)) =)) =))

(hehe, giá như mình có cái gối này để gác chân nhể :)))
 

Rose1402

Vietpet sponsor
[IMGc=Bé bé bồng Bean]http://i226.photobucket.com/albums/dd15/rose1402/IMG_3053.jpg[/IMGc]

[IMGc=VietPet - nhiều thế hệ chung một mái nhà...]http://i226.photobucket.com/albums/dd15/rose1402/IMG_3030.jpg[/IMGc]
 

Rose1402

Vietpet sponsor
sau những lần offline như vậy Viêtpet lại tìm thấy những nhân tài về thơ văn, sáng tác v.v haaaaaaaaaaaa
Nhất Râu nhì Thuý thứ ba là Hoàn
Thứ tư nào biết là ai
chúc vietpet ngày càng phát triển lớn mạnh
No no no...
Không có em đâu bác nhé :D em nà em chỉ nộp bài ảnh để các bác lấy nguồn cảm hứng thoai :p vụ thơ là em chịu :p :p

[IMGc=]http://i226.photobucket.com/albums/dd15/rose1402/IMG_3072.jpg[/IMGc]

Mấy bác thợ ảnh hôm trước chụp bao nhiêu mà giữ mãi chả chịu up gì cả, hic hic... còn nhiều lắm chứ chả ít đâu... :worried:

[IMGc=bác này chụp đẹp nhắm :D các bác có ai biết thì ới bác ý up ảnh lên nhá]http://i226.photobucket.com/albums/dd15/rose1402/IMG_3064.jpg[/IMGc]
 
đấy đấy!Chờ mãi cũng được một ảnh =) cảm ơn anh Mỡ và chi Sao Băng nhiều lắm.Lần sau rút kinh nghiệm fải mang máy ảnh ra để chụp cùng các em cún khác mới được.Mà chị Sao Băng ơi!Em Bj của chị đj đâu đấy.Chả hiểu lần sau chủ mới của em có cho e đj offline ko nhỉ.
Bi nhà SB đi tận Thái Nguyên rồi, xa lắm, không biết còn có dịp gặp lại không nữa, hôm đó SB cũng tiếc vì không mang theo máy ảnh đấy. mà có mang cũng không biết có chụp được cái nào không vì cứ phải trông cún nhà SB mà khổ thế đấy. Hy vọng là có dịp được đi offline cùng VP nữa. Ảnh cún nhà khanhly đẹp nhỉ. Chúc cho cả cún và chủ luôn vui vẻ, khoẻ mạnh nhé. Có dịp mong gặp lại cún và chủ hihi.
 

Hoan2008

Member
Hehe, tài năng đầy VP. Cũng muốn đôi nhời, nhưng thôi kẻo bị ban thật thì uổng cái danh. Vậy đề xuất 2 phương án:

1. Thơ văn bắt nguồn cảm hứng từ cô Rose và qua buổi offline vừa rồi, tạm dừng ở đây thì giữ nguyên như vậy.

2. Mod di sang chỗ khác.

Mời các bác tham gia "bình thơ" thì sang nhà mới nhé. Link đây ạ: http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=4773
Xin cám ơn các bác. TV
 

candy

Member
xin mời cả nhà ngắm nghía một số hình ảnh mới của buổi offline ngày 20.04.2008.hôm tới giờ công việc bận quá,đêm nay em mới có thời gian để post hình lên được.
 

candy

Member
cuộc thi lưỡi ai đẹp nhất lần này vẫn đang bất phân thắng bại,cả nhà bỏ phiếu bầu nhé!em nào cũng đáng được điểm 10 cả!
 

candy

Member
chân...cái chân ...mấy cái chân với lại em cún spanien(có phải tên Bi của Saobang không?)!
 
Top