• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Ngao Tạng- Hạ Long

phamhuyhoang

Active Member
cảm ơn Châu nha!nhờ mấy phóng viên tích cực mà gấu đen đã có mặt đầy đủ hàng tuần tại báo vietpet ^_^ hi vọng Gấu đen góp phần thêm phong phú vào thế giới pet việt nam!
 
Mọi người cứ yên tâm đi o nhà em đã có sẵn bể nước rồi!chỉ cần xây thêm bậc thang nữa là xong ạ!em về hà nội mà nhớ Gấu đen và Tom và....quá!mấy hôm nay Gấu đen bi muỗi đốt đỏ hết cả bụng nên em đã phải đi mua thuốc bôi chống muỗi vào bụng Gấu và mua cả thuốc phun chống của y tế mà chưa có bình xịt!sau này các bác đi đâu công tác xa không có ai chăm sóc các cún cưng thì gửi lên chỗ em em nuôi giùm cho chứ ở ha long chưa có khách sạn cho Dog đâu!^_^
<== Anh Hoang này là nhiệt tình nhất nhà đấy. Cứ nói đến chó là cái gì anh cũng nghe. Ủng hộ hết mình.
 

quanchau

Member
Gửi Hoàng,
Bạn cần lưu ý mấy cái nốt muỗi cắn dưới bụng của gấu đấy, không xem thường được đâu. Hàng tuấn mình vẫn online đều đều trông nhìn thấy gấu.
Chúc cho gấu hay ăn chóng lớn.
 

awangnhat

Member
Hoàng ơi ông chăm nó tốt quá,chưa được 1 thnág mà nó đã lớn lên trông thấy rồi.chúc Gấu Đen càng lớn càng đẹp nhé
 
Ông Hoàng chuẩn bị bể tắm cho Gấu đen xong chưa. Khi nào cần ông cứ nhắn tin tôi sẽ sang làm cố vấn kỹ thuật cho ông. tôi đang thiết kế cho ông một tấm khăn dưới sàn xe cho ông chở em Gấu đi tắm biển và lần sau đi off tôi nghĩ ông cần phải có một chiếc khăn lạnh trùm quanh người cho em nó. Và tôi vẫn sẽ là người thiết kế cho ông nếu được ông cho phép........hè
 

Vietspace

Member
Theo tôi đây là lần đầu tiên thành viên Vietpet -Quảng Ninh được mục sở thị một chú Ngao Tây Tạng tại chính quê hương mình.
ông chủ ơi 2 tô rồi nhưng......

đẹp quá bác ơi, con này chắc đắt lắm nhỉ? bác rinh em nó về lúc mấy tháng và mua khoảng bao nhiêu thế? (em hỏi để biết vậy thôi, chứ tiền đâu mà mua, có mua chắc vài năm nữa hehhe còn bây giờ nhìn và thèm)
 
Trả lời thay ông chủ của em Gấu đen, em nó về được 1 tháng rồi bây giờ nặng khoảng 30 kg còn giá thì xin để khi khác vì chẳng biết thế nào là đắt hay rẻ . Vấn đề ở chỗ là ông chủ của GĐ thích và anh em Hạ Long thích. Thế có được không nhỉ? Hì
 

flamedragon76

Ban liên lạc Quảng Ninh
Mấy hôm nay chưa gặp Gấu đen, không biết em nó tăng thêm được mấy kg nữa rồi, ngày mai Gấu đen lại được lên mạng thăm anh em Vietpet đấy Gấu CP à.
 
Gấu đen mà không tăng cân nào thì cứ " ông chủ Hoàng " anh em mình nện thôi vì ông này mải chăm sóc mấy em chân dài mà quên GĐ. Anh F la me d ra gon 76 lên chụp ảnh và đưa thêm tin khẩn trương vì 1 tuần nay đ/c Hoàng đã lặn không sủi tăm rồi.
 

flamedragon76

Ban liên lạc Quảng Ninh
Ông chủ Hoàng nên chia sẻ bớt cho anh em mấy em chân dài thì mới có thời gian chăm sóc Gấu đen được phải không Gấu CP, Gấu CP có khoái cái vụ này thì hôm nay về Hòn Gai nhé.
To Thợ săn: Em Chung thợ săn đến kiểm tra sức khỏe của Gấu đen ngay nhé
 
:rule:Kính nhờ Mod Hùng Trung Yên hoặc Mod KimCương xoá bài không dấu này:rule::rule:
 
:) Cảm ơn đồng chí Rồng 76 đã mang đến cho anh em những hình ảnh mới nhất của em Gấu đen, với tình hình trên khẳng định chỉ 3 tháng nữa cân nặng của chú ta có thể so sánh với em Bốp được rồi. Và tình hình cân nặng của ông chủ Hoàng có thể sẽ đi xuống đấy:D mong là ông Hoàng với tình yêu và sự kiên trì cố gắng mà nuôi dạy em nó cho tốt. Chú mừng Gấu đenDog Eye
 

phonghL

Ban liên lạc Quảng Ninh
chức mừng

Chú gấu này sao nhớn nhanh quá vậy nhìn chú đứng trước cửa chuồng con GDS không khỏi ngỡ ngàng chú Hoàng mát tay mát tay, có khi mình phải kiếm Em GẤU CHÂN DÀI ký gửi làm bạn gấu đen Hoang nhỉ?
 
Anh Phong ơi. Gấu chân dài là gì thế? Lần sau đi Off anh nhớ mang đi nhé. Cứ thấy cái gì chân dài là em thích rồi.
 
Ông chủ Hoàng nên chia sẻ bớt cho anh em mấy em chân dài thì mới có thời gian chăm sóc Gấu đen được phải không Gấu CP, Gấu CP có khoái cái vụ này thì hôm nay về Hòn Gai nhé.
<== Cái vụ này mà anh còn phải bàn à? Anh Châu là người hưởng ứng đầu tiền rồi đó. Từ hôm bế em rốt về chẳng thấy tin tức gì của anh Châu nhắn cho em hỏi thăm Rốt nhà em. hic. em có xem thời sự VTV1 mãi mà cũng chẳng thấy anh í đâu cả.
 
Đây này đồng chí Sơn à , mấy hôm em Milô về nhà ăn khoẻ, ngủ tốt, nghịch như con trai, toàn tha dép của cả nhà, sức khoẻ tốt, thần kinh tốt, rất ghét trẻ em thế mới lạ. ở nhà ông Hoàng thì hiền mà về nhà anh sủa vang nhà, gớm thế không biết. A hoàng mà nhờ anh một tiếng chăm hộ mấy em Gấu chân dài thì nỡ lòng nào lại từ chối, bạn bè giúp nhau ý mà. Thứ 4 rảnh anh sẽ post nhiều ảnh em Milô. Chú không quên là anh đã đổ bê tông ở cửa nhà chú chứ hả, mai anh qua thăm em Lucky
 

phonghL

Ban liên lạc Quảng Ninh
Chào Sơn

Anh Phong ơi. Gấu chân dài là gì thế? Lần sau đi Off anh nhớ mang đi nhé. Cứ thấy cái gì chân dài là em thích rồi.
Anh em mình nói đến chân dài ai mà chẳng thèm.....Ngao Tạng chắc cũng thế. Anh dự định tuần tới đi Trung Quốc bắt 1em về làm sui gia với Gấu đen nhà Hoàng thôi. nghe nói em cũng đang tham khảo phải không?
thân!
 
Top