• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

xin giới thiệu thành viên mới

Thanh_arch

Member
Rất vui khi biết thêm có TrangPhương có tư tương tiến bộ, thế là chúng ta càng ngày càng hiểu ROT hơn và hiểu nhau hơn rồi, chào thân ái và đoàn kết!
Xin lỗi đã Spam trong topic của bác Mạnh nhé
 

trangphuong

Active Member
Chào Mạnh.

Em sẽ cố gắng với những động viên của ANh, lần đầu nuôi ROTT E cũng nuôi 1 E trong nước đó, nhưng đam mê nó không chịu dừng ở đó :D
Đam mê nó không chịu dừng ở đó. Rất đúng đam mê là con đường dẫn ta tới thành công mà, biết đâu sau này mình cũng nhập...:D...mà cũng biết đâu ngày mai? Thôi cứ chúc bác cố gắng khắc phục những khó khăn ban đầu, sau này cơ đồ về rott chắc thăng cao thôi. Cái gì cũng vậy phải từ từ, luôn luôn học hỏi tìm tòi, với niềm đam mê như bác chắc chắn sau một vài năm bác sẽ thành công thôi. Lần đầu ai chẳng mắc sai lầm, ai chẳng có những khi chủ quan, các cụ nói Thất bại là mẹ thành công mà... Chúc Diva sau này con đàn cháu đống, chúc bác luôn mạnh khỏe để mà chăm rott baby.
Thân chào bác.
 

doanhcauson

Vietpet sponsor
sẽ nhập trong thời gian tới, rất mong có được sự đóng góp ý kiến từ phía các bạn.

Tên: Tony Flashrouse



Chó Bố: Dack Flashrouse

I.F.R YOUNG WORLD CHAMPION `07
Europajugendsieger
Slovenia youth club winer
Benelux youth winer
Hungaria youth club winner
European Junior Winner `07
ADRK KSZ`07 V2 R-Anw. Dt.Ch.VDH Auslandjugendsieger

Chó Mẹ: Cora Flashrouse
Xin chúc mừng manhnm sở hửu 01 em đực giống rất đẹp . Em Tony này mà về VN thì quá tuyệt, sau này sẽ sản sinh ra những đàn con rất chất lượng.Một lần nửa xin chúc mừng manhnm.Thân ái.
 

trangphuong

Active Member
Chào Thành.

Rất vui khi biết thêm có TrangPhương có tư tương tiến bộ, thế là chúng ta càng ngày càng hiểu ROT hơn và hiểu nhau hơn rồi, chào thân ái và đoàn kết!
Xin lỗi đã Spam trong topic của bác Mạnh nhé
Tư tưởng tiến bộ, cũng rất đúng, cái gì mình không biết thì mình lắng nghe, cái gì mình biết thì mình sẽ tranh đấu đến khi nào không còn sức thì thôi...:D...
Tính mình vậy mà, tranh luận, nhưng để hiểu giõ vấn đề thôi, tranh luận cũng có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu khi mà các cao thủ nghe chán quá buộc phải nói ra...:D....Khi đó mình chỉ ngồi đọc để tích luỹ thêm kinh nghiệm thôi, hỏi những kiến thức uyên thâm về rott không ai dại gì nói ra đâu, cứ tranh luận một thôi một hồi kiểu gì mình cũng biết thêm một chút.
Thân chào Thành, chúc bạn vui vẻ h/p.
@ Bác Mạnh em spam chút, bác cũng cẩn thận cu Hưng Hàng Bông là rất hay thông tin cho em đó..:D..chuyên đi học hỏi kinh nghiệm thực tế, về nó lại alo cho em, qua nó em cũng có nhiều kinh nghiệm rất thực tế.
Thân chào bác.
 

chungnhoc

Member
Trong nam thì bác doanh và bác SƠn chơi hàng nhập ngoài bắc có bác Mạnh hi vọng phong trào càng lớn mạnh .Giá 1 em rot Việt bay h tầm 4 hay 5tr ko phải là rẻ nhưng nếu để sở hữu những con có nguồn gốc và giống tốt như vậy thì dù có gấp đôi em nghĩ anh em vẫn chấp nhận để sở hữu.Chúc bác sẽ thành công trên con đường đang đi :))
 
Nhìn gia phả với hình ảnh của ông bà cha mẹ nó đã thấy hoành tráng, Hy vọng sẽ có bước đột phá trong phong trào nuôi Rott miền Bắc. Ước mơ nhỏ nhoi của em là đc sở hữu một con cún của dòng dõi trâm anh thế phiệt này.
 

manhnm

Member
Các Bác yên tâm, chỉ cần mọi người luôn luôn có tình yêu ROTT chảy trong huyết quản thì tương lai gần đây mọi người sẽ có được điều mọi người mong muốn. E xin cam đoan và sẽ cố gắng hết mình để thực hiện điều đó, vì khi mới bắt đầu E cũng mong như vậy mà :D
 

tran huy hoang

Active Member
Bác manhnm và Bác sonnguyen đúng là yêu Rott thật đấy,nếu có cơ hội xìn đươc chỉ giáo nhiều hơn.
 
Bác manh ơi đề nghị bác chụp lại hình mấy em rot gống lên cho ae ở xa có thể nhin rõ hơn được ko? Mấy ảnh bác chụp mờ quá .................
 

manhnm

Member
Đợi cuối tuần mình sẽ chụp và post lên sớm để AE ngắm, dạo này công việc hơi bận các Bác thông cảm nhé.
 
Top