• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Vện miền tây

Mình không nhận gạch đá gì cả bạn à, nếu ACE nào thích thì mình sang sẻ với nhau chơi cho vui, cứ đến xem cho "đã đời" rồi quyết định, được hay không cũng vui vì có thêm một người bạn cùng sở thích thì còn gì bằng (thật đấy)! Hơn nữa, bạn đang lăng tăng về bé nhà bạn thì phải, không ai sở hữu tuyệt đối kiến thức và kinh nghiệm đâu bạn. "Vạn sự khởi đầu..." bình thường thôi bạn nhé!
ý anh lăng tăng là sao nhỉ? em đang cố gắng tìm 1 bé đực, như anh nói " có âm có dương" đó, tìm 1 bé nữa cho em nó có bạn chơi đùa! vẫn chưa dám đem em nó lên xưởng vì sợ 1 mình ẻm buồn! em đã tiếp thu rất nhiều ý kiến của anh VenMientay đấy ạ! hk biết a Venmientay ở Gò vấp khúc nào vậy nè? để hôm nào qua xem "đã đời" rùi quyết định mới dc :D
 
"Lăng tăng" có nghĩa là sợ em nó lên xg 01 mình sẽ buồn, tội nghiệp em nó nên hỏi ý kiến ACE vietpet đó. Nhà mình ở kế bên Hóc Môn bạn à!
 
"Lăng tăng" có nghĩa là sợ em nó lên xg 01 mình sẽ buồn, tội nghiệp em nó nên hỏi ý kiến ACE vietpet đó. Nhà mình ở kế bên Hóc Môn bạn à!
tại mình thương chó quá nên lo như vậy đó bạn ah! để mình xem bản đồ xem Hóc Môn ở đâu nha :d Bị Mù đường :D
 

bocausg

Member
Mình sẽ up thêm hình của "cô vện" này, còn "chồng" của em nó là một "chú vện vàng" không có biển số nhưng có số khung 53 x 55, trọng lượng 20,5 chủ yếu là sở thích đi săn từ thời niên thiếu của mình chứ chẳng có tham gia hội chợ nên không chơi "xe có giấy". Cảm ơn bạn quan tâm và chia sẻ!






Mình không rành về chó PQ lắm .chỉ thấy nó đẹp,thích nuôi.chúc .chúc a có thật nhiều chó đẹp
 
Hôm nay, 16/3/2013 mình mời các bạn thích nuôi chó PQ đến xem các bé nô đùa tại trang muaban.net TPHCM, các bạn có thể chọn theo ý của mình!
 
Đơn giản là các bé đã biết ăn, biết quậy rồi nên đưa các bé lên "sàn" theo thông lệ của nhà venmientay đó bạn à! Nếu bạn thích thì cứ đến xem thoải mái nhé!
 
Em tìm tren web muaban.net mà ko thấy???
Chắc bài của mình đang chờ duyệt đó bạn ơi! Nếu chiều khg bận việc bạn cứ liên hệ với mình và đến nhà mình chơi, thoải mái thôi, mình không đặt nặng việc mua bán đâu, vui chơi - chơi vui mà bạn. Có tin nhắn cho bạn đó!
 
Đúng rồi loveyou722119, còn 05 bé như trong hình, cảm ơn bạn!
Nhung anh venmientay oi, bua anh noi nha o govap keben hocmon ma, sao trong muaban.net ghi diachi xa qua vay? O mot noi ma em hkhong biet den luon rui,. (Xin loi vi em dung dt khong viet dau duoc, mod dung xoa nha)
 
Bạn xem lại bài đó đi, mình nói lúc đó mình "đang hoạt động" ở Gò Vấp, còn việc ở một nơi và nuôi chó một nơi là bình thường thôi mà. Tóm lại, xem chó ở địa chỉ đã đăng báo là chính xác. Trước kia, mình tìm mua chó ở những nơi mà mình chưa từng nghe bao giờ nhưng vẫn tìm tới được vì sự đam mê và lòng kiên nhẫn. Chúc bạn thành công!
 
Topic của mình không up được hình nữa chưa biết vì sao????????? Nhờ bạn chokhonglentai up giùm mình đi bạn, mình sẽ gửi hình qua mail cho bạn nhé! Thân và sẽ cafe với bạn nha./.
 

kecodon

Member
anh venmientay oi,con vàng ở hình gần cuối cũng là cái hay đực vậy ạ...hehe:x
 
Top