• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Trường Hlc Vũ Hùng Bị Tung Hoả Mù .

VuHung

Member
XIN CHÀO LOVEISA11.
Em đã xin lỗi Bác về vụ viết bài xuyên tạc và vu khống là hlv đánh chó hằn trên lưng và đỏ mắt.Em cũng đã không cung cấp được cho Bác những thông tin để chứng minh là con chó DỎM ấy đã học ở trường Bác như :Tên chủ chó,địa chỉ chủ chó,tên chó,tên hlv đánh chó.Nếu có nhưng thông tin này thì Bác tìm trong sổ sách điểm danh chó học, chó nghỉ mỗi ngày vì lý do gì thì biết liền.Bác thông cảm cho em vì đã bị người xấu lợi dụng để nói những điều giả dối hòng làm hoang mang và nghi ngờ để giảm uy tin trường của bác,vì rất uy tín và đông khách.Dạy 60 con chó các loại mỗi ngày,vì lý do CẠNH TRANH NGHỀ NGHIỆP mà em vô tình không biết đó thôi.hlv VŨ HÙNG .
 
bác Hùng hơi đâu lo việc này. Ai thắc mắc thì cứ lên hẳn trên TT của bác để xem. Hằng ngày có hàng chục người trong đó có các chủ chó bất ngờ đến tham quan. Nếu có việc đánh đập thì dễ phát hiện ra thôi.

Mình cũng khuyên các chủ chó nếu có vấn đề gì thì liên hệ trực tiếp bác VH để giải quyết. Trường rất nhiều HLV nên bác cũng ko thể quản lý hết và biết ai lười biếng. VIệc gì các bác cũng nên đi thực tiễn hẳn kết luận. Mình thấy trong 1 tháng gần đây đã 2 lần TT Vũ Hùng bị bôi nhọ vì những chuyện ko có hoặc ngoài ý muốn. Các bác ko tìm hiểu kĩ hở tí lại lên forum post bài nói này nọ khiến rất nhiều a e hoang mang. Việc bị truy cứu các bác lại nói "Đã tìm hiểu, ko phải tại TT Vũ Hùng". Lúc này thì tin đồn lan xa rồi. Ai chạy chữa thanh danh cho bác Vũ Hùng được.

Riêng mình 2 lần đi cafe thấy nhiều a e ko biết nghe tin từ đâu còn bảo TT lấy xích xoay chó vòng vòng trên đầu. Nghĩ thật nực cười, cái tin dở hơi như vậy nhưng rất nhiều a e tin sái cổ còn đinh ninh mình thấy tận mắt mới sợ. Khi tra hỏi kĩ thì ú ớ nói nghe người khác kể lại. Nói vậy để a e có thấy tin gì bôi nhọ người khác thì phải tìm hiểu kĩ càng rồi hẳn comment, ko nên cứ thấy bài viết là bị kích động, đả phá và đồn đại lung tung. Khi tin đồn vỡ lẽ thì danh dự bác Hùng cũng đã tổn hại phần nào rồi.

Chúc bác Hùng và TT luôn nhận được sự ủng hộ. Riêng bác Hùng ko phải lo. "Cây ngay ko sợ chết đứng". e đã từng lâm vào hoàn cảnh như bác nên hiểu. Đừng lo gì bác nhé.
 

loveisa11

Member
tôi không có ý xuyện tạc

Thưa hlv Vũ Hùng,

Thứ nhất, tôi muốn nói với bác là tôi ko vu khống và cũng ko hề xin lỗi bác vì tôi vu khống bác, mà là vì đã đưa ra những nghi ngờ .

Tôi không hề khẳng định là chó tôi bị vết bầm trên lưng.Xin bác đọc kỹ lại.

Như tôi đã nói, tôi vào thăm diễn đàn thì thấy bài viết về Misa và thấy có giống trường hợp của chó mình và tôi cũng ko khẳng định là chó của tôi bị đỏ mắt là do phía trung tâm.Tôi đã tin tưởng bác và mong chờ ở bác cho một vài lời để an tâm.Vậy thôi !

Thứ hai, tôi ko nêu ra những thông tin như chủ chó, tên chó hay hlv vì 2 lý do:
- Tôi sợ chó của tôi sẽ ko được dạy dỗ vì đã nêu tên hlv cho bác.
- Và khi tôi chưa có sự chắc chắn thì tôi cũng ko được quyền vu khống cho hlv.Như vậy sẽ ảnh hưởng đến công việc của hlv.

Còn việc chó của tôi bị bỏ dạy nhiều lần là có thật nhưng TT hứa sẽ dạy bù nên tôi cũng ko cần đề cập đến nhiều.

Tôi ko biết là mình có tiếp tay cho những ai muốn quạy phá TT của bác ko nhưng những gì tôi nói hoàn toàn là sự thật và là niềm mong mỏi của tôi về sự an tâm ở TT của bác.

Tôi ko vu khống cũng như bôi nhọ bác nhưng bác có thể đảm bảo với tôi rằng tất cả hlv ở TT của bác đều làm tốt vai trò của mình ?

Chó của tôi hiện tại vẫn học ở TT của bác thì ko lý do gì tôi vu khống bác cả, mong bác suy xét.

Tôi chỉ đáng tuổi con cháu bác nên có gì mạo phạm thì cho tội được xin lỗi và mong bác bỏ quá cho nhưng nói tôi vu khống thì tôi không chấp nhận được...

Thông qua diễn đàn vietpet tôi biết trung tâm bác có uy tín từ lâu nay nên tôi mới gởi chó của tôi tới TT. Và hiện tại thì tôi và TT cũng đã thống nhất được các điều khoản đảm bảo với nhau.

Một lần nữa tôi muốn nói với bác và các thành viên rằng: Tôi ko xuyên tạc và chó tới lúc này tôi vẫn tin tưởng vào chất lượng của TT.

Chúc bác sức khoẻ và chúc trung tâm của bác ngày càng phát triển hơn.

loveisa11
 

ptnguyen

New Member
Mình có 1 bé chó nhỏ, tương đối hiền và nhát, biết đi vệ sinh đúng chỗ (đi lên báo), chỉ có tội kén ăn và không biết các lệnh đơn giản như nằm, bò, bắt tay...

Tháng trước mình có công chuyện, không giữ bé được nên tìm hiểu rồi quyết định nhờ đến TRƯỜNG HUẤN LUYỆN CHÓ VŨ HÙNG chăm và dạy bé 1 tháng. 2 tuần trước khi gửi em, mình có lên xem và hỏi thăm về việc học của chó, được tư vấn là chó 5kg như vầy dạy rất dễ, chỉ cần 1 tháng là biết các lệnh đơn giản, đồng thời cũng sẽ tập dần thói quen không kén ăn. Mình cũng hỏi về việc tắm rửa của các bé và được trả lời là sẽ tắm thường xuyên, nếu có bệnh nhẹ sẽ cho đi bác sĩ, còn khi bệnh nặng sẽ liên lạc với gia đình xin ý kiến. Nghe vậy mình cũng an tâm. 2 tuần sau mình đưa em tới, được đón tiếp rất nhiệt tình. Mình cố ý đến lúc 2 giờ để nán lại xem các em khác học như thế nào. Em nhà mình được huấn luyện viên ôm tập cho ngồi, vuốt đầu dịu dàng nhưng có vẻ em sợ nên hơi run. Có một bé dachshund đang được dạy lăn cũng dễ thương. Mình an tâm đi về.

1 tháng sau mình đến đón em, tâm trạng háo hức, chuẩn bị sẵn máy ảnh để quay lại cảnh em mừng như thế nào và quay xem em đã học được gì. Nhưng khi chờ để đón em mình đã không khỏi sốc khi chứng kiến các "thầy giáo" làm như thế nào để các bé chó khác im lặng khi có khách lạ tới, đó là quát nạt rồi sau cùng là 1 cú đá làm cho 1 chú chó to như berger cũng phải thét lên 1 tiếng "Ẳng" rồi tiu nghỉu cụp đuôi.

Đến khi gặp được em nhà mình thì mình càng không thể tin vào mắt mình. Mình tưởng tượng nếu để em lăn lóc ngoài đường trong 1 tháng thì có thể em còn sạch và không hôi bằng lúc mình đón em. Mùi chó nồng nặc bốc lên, không thở nổi, khi hỏi thì được trả lời là bữa giờ mưa, không tắm được, giờ đang định đem đi tắm. Ẵm em có cảm giác nhẹ hơn hẳn, mặt hóp lại, xương sống và xương chậu gồ ra 1 cách đáng sợ, chỉ cần đặt nhẹ tay lên là có thể cảm nhận rõ ràng. Tuy lúc trước em có ốm nhưng không đến nỗi chỉ còn da và xương như thế này. Một bên mắt bị tụ máu đỏ hoe, và được trường giải thích là em đang bị ho nhẹ, mới đưa đi chích hôm qua nên sức khỏe hơi yếu??? Nhưng khi lật sổ sức khỏe em ra thì mình chẳng thấy ghi chú chẩn bệnh, ngày chích thuốc và loại thuốc ho đã chích cho em ở đâu. Xót em quá mình chẳng muốn hỏi nữa cũng như chẳng còn ý định nhờ "thầy giáo" chỉ xem em đã học được những gì như ban đầu. Mình đem em về tự tắm, và phát hiện ra 1 vết sưng dài từ xương sườn đến nách, tụ máu đỏ tươi và cả tím bầm. Lòng quặn lại và chỉ muốn bật khóc...

Mình đã tốn 1.800.000 đồng để gửi em trong 1 tháng, ban đầu cũng chẳng mong đợi em có thể học được hết các lệnh, chỉ muốn tìm cho em 1 chỗ tin cậy để em được chăm sóc tốt lúc mình vắng nhà. Nhưng niềm tin đã bị đặt sai chỗ...

Tự hỏi liệu 10 ĐIỀU TÂM HUYẾT ĐỂ HUẤN LUYỆN CHÓ THÀNH CÔNG có được áp dụng không?

http://vietpet.com/vietpet/modules.php?name=News&op=viewst&sid=162
 
Hahaha vậy mà vẫn có người đem thú cưng của mình đến "thầy Vũ Hùng" nữa à. thôi bác à, ôm hận mà nuốt đi bác à, miệng thì họ nói hay nhưng không có làm đâu. trên diễn đàn này ai lại chả biết đến danh "nổi tiếng" là " nói nhiền mà không làm được" đó bạn. thôi thi đã lở "giao trứng cho ác" rồi thì bạn cố gắng mả vỗ béo em nó lai đi. còn việc kén an thì bạn nên cho nó nhịn 1 ngày là cái gì nó cũng an cả, nhưng đừng bắt bé nhịn khác nhé hihihih
 

VuHung

Member
trả lời ptnguyen.

xin chào ptnguyen
1-Em cho biết chó cùa em tên gì,giống gì
2-em cho biết tên và địa chĩ cùa chù chó.
3-xin mời em xuống trường đề chì mặt hlv đá chó.nếu không thì tất cà là điều vu khống.hlv VŨ HÙNG.
 

nh0kkUn

Member
Bác Vũ Hùng ơi... Ở đây cháu cũng không biết nói gì... nhưng cháu nghĩ bác nên xem lại các thầy dạy chó... Trước mặt bác... có thể họ sẽ hiền lành, yêu thương chó nhưng lúc bác đi thì sao?... Bác có lắp camera ở đó để xem không? Mà vã lại nếu như họ có làm như vậy thật, họ nói.. trong 10 người... có thể chỉ có một người nhận... Bác đuổi việc hay kỉ luật họ... Bác nghĩ xem họ có tức không?... Mà nếu họ tức [vì bị kỉ luật] thì tất nhiên họ cũng sẽ lại hành xữ hoặc dùng việc giận cá chém thớt với những bé cún được mang đi học... Còn nếu họ tức vì bị đuổi việc... bác nghĩ xem liệu họ có để yên? hay họ sẽ gọi những thấy huấn luyện khác để tiếp tục làm như thế.. Cứ tiếp tuc?
Mà cháu cũng nghĩ là NHỮNG CHUYỆN TRÊN ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ VU KHỐNG vì từ khi cháu gia nhập vietpet... từ chuyện của bác CookySaigon và cho đến bây giờ... mọi người nói về việc hành xử với như vậy với cún không phải là ít :)
Nên cháu nghĩ rằng bác thật sự hãy xem lại về những thầy huấn luyện...

Trên đây là những suy nghĩ riêng của cháu... Nếu có sai sót thì bác bỏ qua... vì thật tình là cháu cũng có hơi có nhiều suy nghĩ về việc này :)
 
Lần thứ 2 trung tâm bị lên án,chắc o ai rảnh để vu khống bác đâu.Hồi đó mình gởi chó học cũng bị vậy ah,chỗ nào dạy cũng vậy,về nhà ghẻ lở,ve tùm lum.Chuyện này phải vậy rồi,tốt nhất đừng gởi ai hết,chó mình mình nuôi mình dạy chắc ăn.
 
Vâng, tôi cũng thắc mắc tại sao với dòng chó nhỏ dùng để làm cảnh mà các Bạn cũng phải gửi tới trung tâm huấn luyện nhất là một trung tâm lớn và uy tín như trung tâm Vũ Hùng. Nếu Bạn gửi HL một con chó to, dữ dằn để dùng vào mục đích bảo vệ hay tấn công thì đã đành đằng này lại là một con cún cảnh nhỏ bé yếu ớt. vào địa vị tôi nuôi một con Rott lực lưỡng hơn 4chục kg mà muốn HL tôi còn phải thuê HLV tới tận nhà. Tôi chưa cần nói tới cách đối xử của các HLV đối với con chó nhỏ thế nào, chỉ cần đề cập tới vấn đề bệnh truyền nhiễm, ve rận là đã đủ cho con cún nhỏ của bạn toi rồi, có phải ai cũng có tình yêu thương động vật như ACE Vietpet đâu. nhiều HLV đi dạy chó vì miếng cơm manh áo hơn là vì tình cảm với chó mèo. Thôi không ai trách con cún của Bạn không biết bắt tay hay không biết chào là bất lịch sự đâu, đưa em nó về với mái ấm gia đình, trong tình yêu thương bao bọc của người thân cho nó yên tâm bạn ạ. thà thất học còn hơn.
 

ptnguyen

New Member
Gửi HLV Vũ Hùng,
Tôi nghĩ không việc gì phải cung cấp các thông tin mà bác cần. Chuyện tôi nói ở đây có thật hay không thì bác biết rõ. Tôi không cần thanh minh.
Việc tôi thấy cần nhất bây giờ là chữa trị cho chó nhà tôi, hàng đêm vẫn bị khọt khẹt, có vẻ như ráng ói mà không được, mà mỗi lần sặc là lại oằn mình vì những vết thương, đến độ nước mắt nước mũi tèm lem. Xót!
 

ptnguyen

New Member
Vâng, tôi cũng thắc mắc tại sao với dòng chó nhỏ dùng để làm cảnh mà các Bạn cũng phải gửi tới trung tâm huấn luyện nhất là một trung tâm lớn và uy tín như trung tâm Vũ Hùng. Nếu Bạn gửi HL một con chó to, dữ dằn để dùng vào mục đích bảo vệ hay tấn công thì đã đành đằng này lại là một con cún cảnh nhỏ bé yếu ớt. vào địa vị tôi nuôi một con Rott lực lưỡng hơn 4chục kg mà muốn HL tôi còn phải thuê HLV tới tận nhà. Tôi chưa cần nói tới cách đối xử của các HLV đối với con chó nhỏ thế nào, chỉ cần đề cập tới vấn đề bệnh truyền nhiễm, ve rận là đã đủ cho con cún nhỏ của bạn toi rồi, có phải ai cũng có tình yêu thương động vật như ACE Vietpet đâu. nhiều HLV đi dạy chó vì miếng cơm manh áo hơn là vì tình cảm với chó mèo. Thôi không ai trách con cún của Bạn không biết bắt tay hay không biết chào là bất lịch sự đâu, đưa em nó về với mái ấm gia đình, trong tình yêu thương bao bọc của người thân cho nó yên tâm bạn ạ. thà thất học còn hơn.
Mình có việc vắng nhà không trông được em, mà không gửi ai được, tìm được địa chỉ tin cậy, nổi tiếng và tạo cảm giác an tâm nên mình nhờ tới. Chương trình huấn luyện chó ở đấy là 3 tháng, nếu mình thực sự muốn em phải biết hết các lệnh thì đã để hẳn 3 tháng rồi. Chỉ là sẵn tiện gửi em nhờ trông mình mới nhờ dạy thêm, được thì hay, không được thì thôi. Giờ chó nhà mình về chẳng biết làm gì mình cũng chẳng phàn nàn. Trước khi gửi em mình có đến tham quan thấy ở đấy cũng có 1 chú chó Nhật chủ gửi trông hộ nên mình nghĩ cũng có thể gửi em như vậy.

Chuyện ve bọ trong môi trường nuôi chung là đương nhiên, không nói cũng biết, đã gửi thì phải chấp nhận, mình không phàn nàn. Mình được trường tư vấn là chó nhỏ sẽ để trong nhà, chó lớn mới cho ngòai sân, tách biệt nên mới yên tâm mà giao.

Nhưng thôi chuyện cũng xong rồi, nhờ bạn mà mình mới biết là giao chó nhỏ cho những trung tâm lớn và uy tín thì chỉ có đường chết. Cám ơn bạn đã góp ý. Thân.
 

nguyenv0

Member
có lửa thì mới có khói.....không có ai khùng mà lên đây ném đá trường huấn luyện của bác vũ hùng đâu......
 

mphuong

Member
Tôi cũng đã từng gửi một em Lab sáu thàng ( trại pdf ) cho bác Vũ Hùng huấn luyện khóa cơ bản, sau khi nhận chó về tôi có cảm giác sau:( gửi đi học vì lý do sửa nhà.)
-Cho khi đi thì béo tròn, lúc nhận về thì ốm.
-Lúc HLV giao chó thì có làm được mấy động tác cơ bản ( HLV nắm xích ), sau khi HLV về thì chó chạy đường chó, người chạy đường người. Em nó có vẻ rất nhát. Lúc nào cũng sợ sệt.
Tôi phải huấn luyện lại từ đầu. Bây giờ có mọi chuyện đều rất OK.
Tôi cảm nhận bác VH có thể đã từng là một HLV rất giỏi, nhưng chua the là nha quan ly tot. Cong viec cua bác truyen cho cac em HLV chac ko duoc thuc hien dung nen xay ra tinh trang nhu cac ban vua neu. Ngoài ra phương pháp đào tạo có lẽ là cho ăn đói và trấn áp. Cơ sở vật chất cũng khá tệ. ( căn cứ vào mấy tấm hình chụp, tôi chưa đến nơi )
Vì vậy nếu ai đó định gửi thì đừng nên kỳ vọng quá nhiều kẻo thất vọng. Dạy chó không khó, chỉ cần chút thời gian và kiên nhẫn.
Chúc vui với các chú cún nhé.
 

ptnguyen

New Member
Bé nhà mình cũng vậy, khi gửi thơm tho, tuy ko mập mạp nhưng cũng ko tới nỗi da bọc xương như lúc đón về. Bây giờ em vẫn còn rất nhát, có vẻ né tránh người trong nhà, sờ tới là cụp đuôi run rẩy. Đi bác sĩ cả tuần rồi, ngày nào cũng chích... Sốt ruột ghê!
 

boo tran

Member
Vâng, tôi cũng thắc mắc tại sao với dòng chó nhỏ dùng để làm cảnh mà các Bạn cũng phải gửi tới trung tâm huấn luyện nhất là một trung tâm lớn và uy tín như trung tâm Vũ Hùng. Nếu Bạn gửi HL một con chó to, dữ dằn để dùng vào mục đích bảo vệ hay tấn công thì đã đành đằng này lại là một con cún cảnh nhỏ bé yếu ớt. vào địa vị tôi nuôi một con Rott lực lưỡng hơn 4chục kg mà muốn HL tôi còn phải thuê HLV tới tận nhà. Tôi chưa cần nói tới cách đối xử của các HLV đối với con chó nhỏ thế nào, chỉ cần đề cập tới vấn đề bệnh truyền nhiễm, ve rận là đã đủ cho con cún nhỏ của bạn toi rồi, có phải ai cũng có tình yêu thương động vật như ACE Vietpet đâu. nhiều HLV đi dạy chó vì miếng cơm manh áo hơn là vì tình cảm với chó mèo. Thôi không ai trách con cún của Bạn không biết bắt tay hay không biết chào là bất lịch sự đâu, đưa em nó về với mái ấm gia đình, trong tình yêu thương bao bọc của người thân cho nó yên tâm bạn ạ. thà thất học còn hơn.
bác làm ơn cho em hỏi contact cuả HLV tới tận nhà được không ạ? đọc mấy bài này em cũng không dám đưa em golden cuả em tới trường học nữa. cháu được 7 tháng rồi.
 
Chào mọi người!!
Mình thấy vụ việc này như sau:
Nếu ai có những con chó gửi đến trường chú Hùng học và sau khi nhận chó mà không hài lòng thì mình làm rõ ngay tại trung tam của chú Hùng luôn. Tại khi mình gửi chó mình vào thì mình đã có hợp đồng là dạy chó như thế nào? dạy những cái gì?......Nếu không hải thì mình làm cho ra lẽ luôn. Mình biết là mấy bạn bức xúc lắm nên mới viết bài lên để chia sẽ cùng anh em vietpet, nhưng mà mình nghĩ cũng chẳng giải quyết được gì đâu. Mình phải tới trung tâm làm cho ra lẻ mới được các bạn àh
mình xin chia buồn cùng những bạn có chó bị ngược đãi như vậy nha!!!
Đây là nhũng dòng tâm sự của mình thôi. Có gì không phải mong các bạn bỏ qua cho nha!!
 

marky

Member
Tôi nghĩ không việc gì phải cung cấp các thông tin mà bác cần. Chuyện tôi nói ở đây có thật hay không thì bác biết rõ. Tôi không cần thanh minh.
bạn cũng không nên nói thế, cái gì cũng phải "nói có sách, mách có chứng". nếu là mình, những chuyện như thế nhất định mình sẽ làm cho rõ ràng, vì không ngoại trừ khả năng cũng có những trung tâm cạnh tranh muốn bôi nhọ trung tâm của bác VH như lời bác ấy nói. thế nên nếu nêu vấn đề rồi thì phải theo tới cùng, cho ra đầu đũa ngọn ngành, chứ nói qua nói lại trên mạng thế này mãi thì vấn đề không đi được tới đâu hết.
 

chào anh!

em có nuôi em pít này đây, bây giờ đã được 9tháng tuổi nhưng chưa biết cách huấn luyện làm sao cho đủ bài bản, giá mà em ở trong đấy thì tốt biết mấy. Ngoài này họ lấy tiền huấn luyện thì đắt mà chó thì học chẳng được bao nhiêu, 7,5tr cho một khoá học cơ bản anh ạ.
Anh xem ngoài HAN này có ai yêu nghề và có KN không giới thiệu cho em với
Cảm ơn anh!
 
Top