• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tony Tony Chopper

Rubysxi

Member
Viết cho Chopper yêu của chị!
Sáng nay trời mưa to quá Chopper nhỉ? Tối qua chị hứa sáng nay không phải đi học, chị sẽ dậy sớm cho bé ra ngoài chơi mà ông trời lại không ủng hộ rồi. Chiều qua chị lại về muộn, thế là đã gần 1 ngày bé phải ở trong cái nhà trọ nóng bức này. Bé có giận chị không?

10h sáng thứ 7 tuần trước, chị đã phải làm cái việc mà chị không thích một tí nào. Chị gọi điện cho BS Chiền nhờ triệt sản cu của chị. Chopper ơi, chị xin lỗi vì việc này chị không thể làm khác được. Chị không có đủ điều kiện để có thể cho em làm bố.

Nói thật với Chopper, chị cũng đã nghĩ đến việc cho em làm bố một lần rồi đấy. Nhưng chị lại sợ, chị sợ sau đó lại triệt sản em thì em sẽ thấy hụt hẫng nhiều hơn, rồi chị sợ không giúp được gì cho em, sợ nhiều thứ mà chị chẳng diễn tả nổi... Chị hay lo nghĩ mà Chopper nhỉ?

Tối thứ 7, anh Chiền đến. Thấy anh khen cu của chị to với xinh, được chăm khéo, chị vui lắm. Anh hỏi chị "tại sao không để cho bé làm bố". Chị chẳng biết nói sao nữa bé ạ. Lúc đấy chị chỉ muốn rút lại việc nhờ anh Chiền thôi nhưng Chopper biết không? Nghĩ là một chuyện còn làm lại là một chuyện khác. Đến lúc xong rồi thì muốn rút lại cũng chẳng được.
Nhìn anh C tiêm thuốc mê cho bé mà chị xót xa lắm. Chị biết bé sợ tiêm cực kỳ, tại hồi bé ốm, bé phải tiêm nhiều quá. Mà chị bảo, bé béo quá rồi đấy nhá. Phải tiêm đến 2 mũi thuốc mê mới phê đấy, trông điệu bộ bé lúc đấy vừa thương vừa buồn cười.

Đêm ấy, bé không hề ngủ một tí nào. Hai mắt mở to không chớp, chân thì lết lết, miệng toàn chảy nước miếng thôi. Bé sợ đúng không? Chẳng biết lúc ấy cảm giác của bé thế nào nhỉ? Đến 3h sáng bé mới đứng được bằng 4 chân rồi chui vào gầm giường nằm luôn, chẳng chịu ăn uống gì cho đến tối hôm sau. Nhìn bé vậy, chị xót lắm. Mà có phải bé tủi thân không, Chopper? Bé giữ cái khuôn mặt dài, buồn thê thảm ấy 3 ngày liền làm nhiều lúc chị hối hận ghê gớm. Chị chỉ sợ bé giận chị luôn thôi. Chị làm gì thì làm, bé cứ nằm yên, không nhìn. May mà đến hôm nay bé đã làm lành với chị, trở lại linh hoạt như trước rồi, đêm đêm vẫn lên gối khò khè đòi ăn bình thường.

Chị nói Chopper nghe, triệt sản mèo đực là một tiểu phẫu và tốt cho cả mèo và chủ như các anh chị trên diễn đàn vẫn bảo. Vậy chị lo cho Chopper quá thế này thì có điên không bé nhỉ? Nhưng đến hôm nay là một tuần rồi, chị vẫn nghĩ tới, nhiều lúc lại thương cho em quá. Chopper có hạnh phúc khi ở bên chị không?
CHỊ YÊU CHOPPER NHIỀU LẮM.
 

Rubysxi

Member
Update hình ảnh của cún nào:
Dạo này trộm vía béo tốt lắm.
Bé thích trò thổi bong bóng này.:D


Cún đong hàng ngoài cửa nhé;;)




Cún ngáp ngủ xấu chưa:))
 

fanh_xinh

Member
em mèo đẹp quá.cô chủ chăm cũng tốt nữa.Tiếc là bé thành công công rồi,không thì cũng xin cho em mèo nhà mình làm con dâu.
 

thuan81

Active Member
Chopper có màu vàng thật đẹp!lông rất xù và ú ù nu dễ yêu quá em!gương mặt em ấy nhìn rất ngoan,anh nghĩ em ấy sẽ không giận em về việc cho em ấy thành công công đâu!tình hình nay em ấy thế nào rồi em chụp ảnh post lên cho cả nhà mình xem em nha!
 

Sheryl

Active Member
Ú na ú nần, trộm vía Rubysxi chăm chopper tốt quá. Thích nhất là cái ảnh nằm ngửa múa võ của em :)). Sau vụ lên chức thì chopper đã khá hơn chưa vậy? Mong em sớm khỏe lại :X.
 
chị chăm khéo thế, trông bé béo ú, nhìn thích ghê. đọc xong bài của chị làm em phân vân có lên triệt sản thằng Bum nhà em không nữa :(, thương chết đi được. nhưng mà không làm bé lại gào thét ầm ĩ, khiến em phải chiến tranh với bố mẹ để bảo vệ bé :((
 

Rubysxi

Member
Quá trình phát triển của thằng cu em!

Hì, cảm ơn mọi người đã quan tâm đến thằng cu em của em nha.
Sau đây là màn tự sướng quen thuộc, nội dung là quá trình phát triển từ lúc 1,5 tháng được đón về nhà đến bây giờ là 10 tháng tuổi. Trời ơi, thời trai trẻ nay còn đâu.

Loạt ảnh năm 2009, được bà chị chụp bằng điện thoại nên hơi mất vẻ đẹp tự nhiên của tôi nha.
Đây là tôi, ngày đầu tiên về nhà, bé như cục kẹo!


Đây là tôi, lớn hơn và quen bị bà chị hành hạ nên chỉ cười trong mơ thôi, híc


Lại là tôi, một đứa bé rất xinh trai!


Cuối cùng vẫn là tôi, tạo dáng chuyên nghiệp!


Ngày mai, tôi sẽ lại lớn hơn tí nữa, bà chị sẽ thay điện thoại bằng máy ảnh. Ủng hộ cho tôi nha. Hì, chúc cả nhà ngủ ngon.
 

bigbibi

Member
Bé xinh quá, màu lông giống Xù nhà tớ, đặc điểm chung nữa là cùng là công công :D . Bé ít chơi và ít ăn 1,2 hôm đầu. Sau nó bé lại nghịch và ăn bình thường mà. Mình cũng đau lòng vô cùng khi gọi Chiền đến để triệt sản cho Xù. Nhưng rồi mọi việc cũng ổn, Giờ Xù là thằng anh trai trong nhà nghịch ngợm không kém ai.
 

thuan81

Active Member
Em chăm chopper khỏi bệnh và làm sinh nhật rồi post ảnh cho cả nhà xem nha em!chúc bé mau khỏe và ngày xinh đẹp nha!:love struck:
 

Rubysxi

Member
Quá trình phát triển của cu em! (part 2)

Bà chị tôi chán quá. Mấy tháng này bà ấy bận làm luận án nên chẳng thèm đếm xỉa gì đến việc PR mình trên Vietpet nữa. May mà có anh Thuận up lên giùm nên hôm nay bà ấy thương tình viết cho mấy dòng.

Hix, qua năm 2009, tôi đã bước sang tháng thứ 3, chững chạc hơn nhưng độ nai vẫn cao lắm:


Chẳng hiểu cái trang Zing Me làm sao nữa, mất hết ảnh đẹp của mình rồi. Có mấy cái làm duyên mà giờ không tìm thấy đâu.
Hồi đấy tôi còn non và xanh lắm, ra ngoài là chạy lung tung, làm chị phải xích vào đây này. Giờ thì đừng hòng nhé.
Nghĩ lại vẫn thấy mình ngốc, bà chị cứ leng keng cái xích là lon ton đến cho bà ấy đeo vào. Ngốc xít quá


Tháng thứ 4, cũng là tết âm lịch, tôi được dời hộ khẩu về Hải Phòng, ở cùng nhà với 2 anh Lin. Hai anh già rồi, 2 tuổi còn tôi trẻ con nên được cả nhà cưng lắm, tối không phải ngủ với 2 anh dưới phòng đâu mà lên giường ngủ nhé.
Công nhận ở dưới này thích thật, nhà rộng, nhiều chỗ chơi lắm, ghen với 2 anh quá. Thảo nào chị vẫn bảo chị thương tôi nhất, vì chị mà tôi phải chịu khổ, ở nhà bé tí, chật chội, ẩm thấp nữa. Nhưng tôi không nghĩ vậy đâu, vì tôi yêu chị mà. (Nói thực nhiều lúc cũng hơi stress.hehe)


Chị bảo PR thế là đủ cho hôm nay rồi, chị còn phải làm nữa, mai rảnh chị sẽ viết tiếp cho. Mình thì không biết gõ tiếng việt có dấu,chỉ biết viết tiếng anh nên bà ấy bảo thì phải nghe không bị ban nick chết. See again
 

Rubysxi

Member
Em chăm chopper khỏi bệnh và làm sinh nhật rồi post ảnh cho cả nhà xem nha em!chúc bé mau khỏe và ngày xinh đẹp nha!:love struck:
Cám ơn anh nha. Cu cũng như con em ấy, nó mà bệnh là cả nhà không làm ăn gì được. Mấy hôm nay cu bớt ngứa rồi. Hi vọng đến sinh nhật lại đẹp trai như trước.
 

thuan81

Active Member


Thích chopper tấm này lắm nè!:love struck:nằm ngủ mà còn canh điện thoại nữa!chắc là bắt chước Bà Chị Chopper nè!;)
 
Top