• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Thành lập CLB GSD VietPet Hà Nội

Bác ơi em chưa hiểu câu cuối là gì bác ạ??......:DEm chậm hiểu, vậy bác cứ từ từ giải thích ạ:D, ANH LÀ ANH nào ạ?? QUỜ là quờ gì ạ?:(:)(:)((

* Mà các bác trong đấy sớm ấn định ngày ra mắt CLB đi ạ, cho ACE cả nước còn mừng ạ:-bd
Tay quờ là tiger ,anh là anh chị em clb ấy mà ! Hẹn ngày tái nạm !
 

tuanxoan

New Member
cac anh oi.cho em gia nhap cung voi dc ko a.em cung thich cho becgiê lam.

các anh ơi cho em gia nhập cùng với được không ạ, em cũng thích chó becgie lắm.
 

khangvcb

Member
Việc gia nhập CLB Berger Vietpet Hà nội thì đơn giản thôi, miễn sao bạn yêu quý,đam mê berger là được.Bạn khai báo thông tin của mình để Ban chủ nhiệm lên danh sách.

Họ và tên:..............
Nich_name:.............
Điện thoại:......................
Địa chỉ:...................................

Thế nhé! thân chào bạn.
 

lmnam2003

Member
Anh Khang ơi đợt mưa vừa rồi gia đình mình có bị ảnh hưởng gì không ạ, qua trận lũ lụt rồi, sắp tới anh em CLB GSD có định tổ chức giao lưu ở đâu không anh, lâu lâu không tụ họp thấy buồn quá anh ạ.
 

dieuthuy

Phó chủ nhiệm CLB cuối tuần Hà Nội.
Anh Khang ơi đợt mưa vừa rồi gia đình mình có bị ảnh hưởng gì không ạ, qua trận lũ lụt rồi, sắp tới anh em CLB GSD có định tổ chức giao lưu ở đâu không anh, lâu lâu không tụ họp thấy buồn quá anh ạ.
Đề nghị các AE có cún Berger đã đăng ký là thành viên của CLB GSD VIetPet Hà nội thì nếu kg có sự thay đổi theo lịch thì ngày chủ nhật 23.11 này mời các AE mang cún ra OFFLINE nhé, Off chung cùng CLB OFFLINE Hà Nội, chúng ta đều là người 1nhà mà. Sân của chúng ta rộng rãi mà, thoải mái cho các AE cho cún tập đi, tập chạy và học hỏi biểu diễn:D:love struck::-bd.:wel:

* Chú Khương_Sói đâu chịu khó hô hào AE đi, và chú ra thì chịu khó mang Rando ra đi.
 

dieuthuy

Phó chủ nhiệm CLB cuối tuần Hà Nội.
DANH SÁCH BAN PHỤ TRÁCH CÂU LẠC BỘ GSD VIETPET HÀ NỘI
( CLB GSD VIETPET HN )


1./ Mr. Đặng Trung ( nick Trung AC ) : Trưởng ban
Chức năng : điều hành chung + chuyên môn
Liên hệ : 0913376868 , 0903353588

2./ Mr. Hoa ( nick Hungvuong 1 ) : Phó ban thường trực
Chức năng : điều hành + kỹ thuật, chuyên môn
Liên hệ : 0913321522

3./ Mr. Khương ( nick Soi dong hoang ) : Phó ban
Chức năng : Phụ trách Maketing, kế hoạch phát triển
Liên hệ : 0988099692

4./ Mr. Khang ( nick KhangVCB ) : Phó ban
Chức năng : Phụ trách nội dung diễn đàn, thành viên, KH phát triển
Liên hệ : 0917958681

5./ Mr. Kỳ ( nick KyCauGo ) : Phó ban
Chức năng : Phụ trách Offline, hoạt động giao lưu,ngoại khoá
Liên hệ : 0983841969

6./ Miss. Giang ( nick NPKG6875 ) : Phó ban
Chức năng : Thư ký, phụ trách hậu cần
liên hệ : 0906075656

7./ Mr. Hưng ( nick DavidHHH ) : Phó ban
Chức năng : phụ trách nội dung diễn đàn, Offline , ngoại khoá
Liên hệ : 0934566780


Ban điều hành CLB GSD VP HN ra mắt chính thức trên diễn đàn Vietpet kể từ ngày 24/09/2008. Hy vọng được các thành viên VP cũng như các bạn yêu quí GSD nhiệt tình ủng hộ và đoàn kết cùng nhau chung 1 con đường vì sự phát triển của GSD ở Việt Nam.

Xin trân trọng cảm ơn
T/M Ban phụ trách
Trung AC
Em post lại mục này để toàn thể ACE thành viên mới, cũng như cũ sẽ biết các gương mặt, tên, số điện thoại của những AE trong ban điều hành CLB GSD VP HN:-bd. Nếu có thể Rose tách hẳn ra cho ACE thành viên được biết rõ là hay nhất. Mà dạo này kg thấy Rang Rang đâu nhỉ???
 

Long Lawyer

New Member
Gia nhập CLB GSD Viêtpt HN

Chào các bạn,

Mình là lính mới to te của VP. Mình mơ ước sở hữu một chú GSD đã lâu nhưng bây giừ mới có điều kiện (Time & Money), nên rất mong được gia nhập Gia đình GSD VP Hà nội, trước là để giao lưu học hỏi (đặc biệt là các bác sư phụ GSD như bác Trung, bác Hoa ...), sau là nhờ các bác tư vấn để có thể sở hữu được một em GSD thuần chủng ứng ý. Thông tin của mình như sau:

Họ tên: Nguyễn Đức Long
Nick: Long Lawyer
Mobile: 0913226040
Địa chỉ: 372 - đường Cầu giấy - Hà nội
Email: longnd@trivietlaw.com.vn

Rất mong Ban quan trị cho mình gia nhập sớm để có thể tham gia giao lưu với anh em.
Đợt off 12/10/2008 vừa rồi không biết thông tin nên không tham gia được, tiếc đứt ruột, nhưng chủ nhật tới (30/11) đi giao lưu tại trại của bác Hoa, cho mình tham gia với nhé.

Rất vui được gặp và giao lưu với anh em CLB GSD VP HN.
 

hanhpp

Member
Chào các bác

E cũng là lính mới. E thích chó GSD từ lâu rồi, trước e cũng nuôi 1 e rồi nhưng bị mất. Hiện chưa có điều kiện nuôi. Rất muốn học hỏi các anh chị để sở hữu được 1 e. Hiện e đàn nuôi 1 e Lab đen 9 tháng, nhưng nếu có 1 e GSD thì sẽ cho e Lab này đi.
Nguyễn Ngọc Bảo
Nick: Hanhpp
đt: 0903253777
địa chỉ: 31/37 Đại Đồng - Thanh Trì - Hà nội.
 

Administrators

Administrator
Thành viên BQT
Nhân dịp năm mới, BQT xin chúc anh chị em clb GSD Vietpet Hà Nội cùng gia quyến sức khoẽ, hạnh phúc bên những chú GSD dũng mãnh của mình. Chúc cho niềm đam mê GSD của chúng ta luôn phát triển mạnh mẽ, kết nối bền chặt đúng tinh thần kết nối đam mê cùng Vietpet.

 

khangvcb

Member
Thay mặt Ban chủ nhiệm CLB Berger Vietpet Hà nội xin cảm ơn sự quan tâm của Ban quản trị Vietpet đến CLB. Ban chủ nhiệm CLB sẽ cùng các hội viên sang năm tới tiếp tục thực hiện kế hoạch của giai đoạn hai đã vạch ra, tạo đà phát triển cho sân chơi chung. Xin chúc các thành viên Ban quản trị Vietpet cùng gia đình và các hội viên gần xa mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Chúc Vietpet vững mạnh hơn trong năm 2009.

Thân ái !
 

Long Lawyer

New Member
NHÂN DỊP NĂM MỚI 2009, CHÚC TOÀN THỂ ACE CLB JSD VP HÀ NỘI
VUI VẺ - SỨC KHOẺ - HẠNH PHÚC - AN KHANG - THÀNH CÔNG - THỊNH VƯỢNG.

CHÚC CLB JSD VP HÀ NỘI SANG NĂM 2009 SẼ TIẾP TỤC PHÁT TRIỂN VÀ NHANH CHÓNG TRỞ THÀNH MỘT SÂN CHƠI QUI MÔ, CHUYÊN NGHIỆP CHO NHỮNG NGƯỜI YÊU JSD NÓI RIÊNG VÀ THÚ CƯNG NÓI CHUNG.

HAPPY NEW YEAR 2009.
 

khanhtungbk

Member
Chúc mừng năm mới !!! Chúc ACE trong clb sức khỏe , thuận lợi trong công tác... để có nhiều thời gian bên những GSD yêu quý !
 

MinhVL

Member
Năm mới, chúc CLB GSD HN phát triển mạnh không ngừng, chúc các nhóc GSD khoẻ như Trâu. Chúc toàn thể ACE VP năm mới An Khang - Thịnh Vượng!
 
Ban CN CLB GSD VP HN cảm ơn Locthovang nhé.Trưa hôm nay gần 30 ACE ngồi quây quần ăn và uống rất vui vẻ,có nhắc quà tặng này của em nhưng vì cuối buổi KhiemTN bị ép uống nhiều và vui trò chuyện nên quên chuyển quà Locthovang rồi.Thôi để khi nào em ra HN thì chúng ta khao nhau sau nhé.
Mong CLB GSD VP Sài gòn sớm thành lập để ACE ngoài Bắc được vào chia vui.

Thân mến
Anh Trung ! CLB Vietpet Hà Nội năm 2009 đã có kế hoạch gì mới chưa hả anh. Nhân dịp năm mới về tôi xin chúc tất cả các thành viên của Vietpet sức khoẻ và có nhiều chú GSD đẹp
 
Các em đang ở Quảng Bình muốn kiếm một chú SGD nuôi các anh xen chỉ dẫn cho các em với.
 

HoaThanhTraGH

New Member
xin chào mọi người !em rất thích nuôi chó SGD nhưng không biêt mua ở đâu !và giá cả như thế nào?bác nao biết thì chỉ em với !
 

khanhtungbk

Member
Sao lâu rồi em không thấh off hay gặp gỡ anh chị em trong clb GSD HN vậy ạ ? Rất mong chờ...
 

khangvcb

Member
Gửi Khanhtungbk:
Ban chủ nhiệm CLB Berger Hà nội Vietpet đã có kế hoạch cho một buổi Off nhưng do chưa lên hết chương trình nên không tổ chức. Vậy khi nào tổ chức Off thì Ban chủ nhiệm CLB sẽ có thông báo cụ thể cho mọi người biết và cùng tham gia.
Chào thân ái !
 
Điều kiện thời tiết ở Miền Bắc dạo này diễn biến khá phức tạp thường xuyên có mưa bùn và ẩm ướt rất không có lợi cho sức khoẻ của các chú chó nhất là đi ra ngoài vậy nên buổi Offline dự kiến sẽ được tổ chức sớm nhất khi thời tiết thuận lợi hơn. Lúc đó rất mong có được sự góp mặt đông đủ của của tất cả mọi người
 
Top