• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tập Huấn Bồ Câu Đua

trantantai

Active Member
Vậy T7 cho em gửi 2 con nha anh trantantai. :D
Kì này Chấn cho chim đi liên tục ha, coi chừng chim nó ghét em đó, mai mốt đổi lại nó là người em là chim là nó cho em bay xuống kí luôn ha ha, Ok vậy chiều mai hẹn tại Bến xe Thành Bưởi Lê Hồng Phong nhe. Không thấy anh Bigflowerhorn gửi em nào nếu có cái chuồng đó thì hay biết mấy, khi về mình còn có cái mang chim lên nữa. Sao hả anh? Chuyến này đi có bảo hiểm cho chim luôn nha bảo đảm là cất cánh an toàn ( chớ không bảo đảm về) he he
 

Chấn PG

Member
Chắc mai em không gửi được rồi anh :D, bữa nay thấy chim có vẻ đuối =)), hẹn anh dịp khác nha. :D
 

Chấn PG

Member
Chủ nhật này anh em nào đi thả chim với mình ở Long An không? :love struck:Anh em nào đi thì trả lời nha :D.
 

trantantai

Active Member
Ha ha, đi nũa hả? Mình đi nghe bạn. Chuyến đi MADAGUOI đã thành công tốt đẹp, chim về hết ngay trong buổi sáng, những em 4, 5 lông Fo về mạnh khoẻ, tình hình này cuối năm là đi Nha Trang có hy vọng. Chuyến này về có thịt rừng nhiều, hi vọng có lần anh em đi hướng đó mình sẽ mời về nhà chơi. Wêlcom MADAGUOI
 

Chấn PG

Member
Cái đi LA đó là tuần trước rồi chuyachuya ơi, để này chưa biết sao nữa để coi sao đã rồi có gì mình alo cho:D.
 

trantantai

Active Member
Mai không ai có kế hoạch gì sao? Chuyến đi Phan Thiết thế nào rồi ha anh em, không thấy thông tin gì vậy, mai nếu không ai đi thì mình sẽ đi mình ên thôi, Anh Dương ơi đi chứ?
 

thang_Q5

Active Member
Khi nào mình mới có dịp offline tại địa điểm này đây;)
Cảnh vật lãng mạng và trữ tình :love struck::love struck::love struck:









Đà lạt ,xứ xở loài hoa bông hoa này đẹp gê :hypnotized::hypnotized::hypnotized:





anh em nào đi liên hệ đặt chỗ nha :blusshing::blusshing::blusshing:
 
Đà lạt ,xứ xở loài hoa bông hoa này đẹp gê :hypnotized::hypnotized::hypnotized:

[/center]

anh em nào đi liên hệ đặt chỗ nha :blusshing::blusshing::blusshing:

Bông này gọi là cẩm tú cầu đó em. Đà lạt là điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước, nhưng thả chi thì không biết thế nào nữa.
Nếu đi thì đi từ tối hôm trước (tối thứ 6) đi xe từ sài gòn thì sẽ đến đà lạt vào buổi sáng, thả chim xong thì ăn chơi đến chiều và tối thứ 7 lại tiếp tục lên xe về sài gòn và đến sài gòn sáng chủ nhật. :))
 

Chấn PG

Member
Anh em rảnh thì biểu quyết 1 ngày offline ở Đà Lạt đi, cho vui nhà vui cửa, gần cuối năm rồi :D.
 

trantantai

Active Member
Anh em rảnh thì biểu quyết 1 ngày offline ở Đà Lạt đi, cho vui nhà vui cửa, gần cuối năm rồi :D.
Nghe được đó, theo mình thì vào cuối tháng này có ngày lễ tạ ơn ( t6 ) mình xuất phát vào buổi tối khoảng 9h00 , tới nơi khoảng 4h30 sáng đi uống cafe ăn sáng tới 6 h00 thả chim ngay bồ hồ Xuân Hương thì tuyệt vời. Sau đó đi tham quan các điểm thắng cảnh, núi LANGBIANG, đi Thung lũng Vàng hay đi đò qua hồ Tuyền Lâm ăn thịt rừng, tới chiều sẽ lên đường về Madaguoi mình xin hân hạnh mời các bác món gà vườn nướng lá chanh, uống rượu chuối hột, hát karaoke, nếu cần ngủ lại một đêm sáng về thì có bao la là chỗ, mình mạo muội vễ chương trình như thế các bác thấy được không? Xin thêm ý kiến nha, cần đông vui và tiết kiệm nhé
 

haohao

Member
Nghe anh TranTanTai vẽ chương trình hấp dẫn quá, chắc em phải xin ké 1 vé để biết cảm giác quá !!!
 

chuyachuya

New Member
Uh,được đó . khi nào vậy cả nhà? nói sớm để Chuya để giành tiền :p .
3 bé đi phan thiết đi mà không hẹn ngày về:(( 3 bé kỳ vọng nhất giờ thành thất vọng :( buồn cho số phận
 

trantantai

Active Member
Cuối năm ai cũng bận bịu, ai cũng tranh thủ kiếm tiền nên không ai quan tâm đi chơi hết ha, Chuyến đi Đà Lạt là mình mong chờ nhất từ khi nuôi chim nhưng chưa được chinh phục nó, nhưng chắc chắn cột mốc này sẽ được vận động viên của mình chinh phục một ngày gần đây.
Anh em , bà con ơi hê lên một tiếng nha, chuyến offline lần thứ 8 này không thể bỏ qua nha, Hãy chọn được một ngày thuận tiện nhất dành cho giải trí nhé.
 

trantantai

Active Member
Có mấy tấm hình chụp 6 em đi Madaguoi trước khi xuất phát, Những em này chuẩn bị đi ĐL đó...


 

vuanh

Member
Nếu có đi Đà Lạt thì nhớ nhắn anh với nhé, và cho biết thời gian cụ thể luôn để còn tập dợt nữa.
Cám ơn trước nhé.
 

trantantai

Active Member
Chiều nay em đi Đà Nẵng nè có ai gửi không ta?? sợ không về nổi ha..., Nếu có nhiều thời gian hơn nữa cũng sẽ đưa tới đó xem sao.
Ước gì....
Anh Vũ Anh chuẩn bị tập luôn đi, độ cuối tháng này đi đó nha, em đang dợt rồi đó,
 

vuanh

Member
Các bạn thân,

Thứ bảy hoặc chủ Nhật này nếu bạn nào muốn tập chim 20km thì alô cho mình rồi đi chung cho vui nhé. Địa điểm ngã 3 Vũng Tàu.
 

trantantai

Active Member
Chuyến đi Phan Thiết ngày hôm qua 20/11 Tài gửi 2 em, nhưng tối về điểm danh mới thấy về 1 em mái à, em mái xi tỉm cánh trắng. Sáng nay đem mấy em nhỏ đi thả dọc đường tới công ty, thả lần đầu cho chúng làm quen khung trời thành phố, vậy là cuối tháng này ngày 28 Tài có chuyến đi Đà Lạt, anh em nào có chim đi thì hê cho Tài.
Anh bigflowerhorn để lại cho em cái chuồng thả nha để em mang chim đi luôn nhé. Vậy ai có gửi thì gởi thì hỏi anh bigflowerhon nhận giúp rồi tài ghé lấy nha!
 

trantantai

Active Member
Anh Bigflowerhorn mói báo có chuyến đi Phan Rang luôn biết làm sao bây giờ??? Chắc hoãn chuyến đi Đà Lạt lại cùng đi PR cho vui vậy. Mấy bữa nay chim của mình bị sao mà bay mất mấy em, vậy là hiện nay chỉ còn 6 em có thể đi PR, nhưng chỉ mới 5-6 lông thôi. Những em đủ lông thì 1 em còn ở Phan Thiết, một em đang bị bạch hầu, một em mới bay đâu mất, chỉ còn 2 em, cộng với 4 em mới lên thì cũng có thể đi được vì đã vượt mốc Ma Đa Gui 110km, Chắc sẽ cho 4 em đi thôi. Hẹn anh em dip tới nhé.
 
Top