• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Pippi "The Hammer" *-My sweet Pitbull-*

tran huy hoang

Active Member
Hihihi !!! Tấm này mang phong cách của Hội Tam Điểm Trung Quốc thời mà Người Ta hay gọi là Máu Nhuộm Bến Thượng Hải:D:D:D
 

Super_Gà

Active Member
Nhớ lát ... trả anh chiếc dép nha !! gia tài có 02 đôi đó ! hic hic hic hic
 

King of bulls

Vietpet sponsor
PiPi đậm nét pit quá, nhìn hoang dại nhưng lại có cảm giác an toàn. Tùng chăm thật tốt và có thời gian cho PiPi.
Bữa nào đi hoang hay đi bụi như vậy hãy gọi mình với nhé. Risky và Sunny sẽ sánh vai cùng PiPi đi phiêu lưu mạo hiểm.

Thân chào,
 
@Trần Huy Hoàng: Hội Tam Điểm ---> Ghê vậy bạn? Hội nghe hoành tráng quá,mình thì thích quy mô gia đình hơn!
@Siêu Gà: Dám khoả thân lấy quần áo ủ ấm cho con Hercules giữa trung tâm thành phố thì xá gì đôi dép cho Pippi :))
@Ông Địa: Dạo này nóng nực,oi bức nên mình hay chở tụi nhỏ đi tắm hồ,có thêm Nghĩa thì càng vui,chỉ sợ bọn mình lè phè,bê bối,nghịch bẩn mấy bạn chịu không thấu thôi,dù sao thì sân chơi này nằm ở Q7,khá xa nhà Nghĩa,Nghĩa có hứng thú không?
 
@Trung2t3c: Con Pippi vẫn còn trai tân! Nó sung lắm nên mình đang dự định lấy tinh bằng bằng tay,để tình trạng này kéo dài chắc không ổn thoả.Có khá nhiều người xin tinh của Pippi,nhưng mình từ chối bạn ạ!
 
Mấy bữa nay trời nóng nổi da gà luôn nên Pippi và Kurup chỉ ra ngoài vào buổi tối thôi.
Hôm nay Kurup được 3 tháng tuổi hơn rồi nè!Cứng cáp hơn chút xíu,linh hoạt hơn chút xíu và cũng phá hơn quá trời đất ơi luôn .........cứ phải để mắt đến hoài thôi vì ngoài quậy phá ra,còn thêm thói hay ăn bậy bạ.Bực muốn xì khói mắt vì độ LỲ của Kurup thiệt là...thiệt là.....LỲ LỢM hết chổ nói,đã vậy lại thêm cái mặt nhìn ngu ngu hết sức!

Lắm tật nhưng rõ ràng là Kurup có tài,mùi thức ăn hay những âm thanh lạ luôn làm Kurup chú ý.
Nó hăng say tìm kiếm,đuổi bắt lũ dế mèn trú trong bụi cỏ.Bất chợt tung mình,chụm hai chân trước nhảy xổ vào đám cỏ để đuổi lũ dế khỏi nơi ẩn nấp là trò mới của Kurup,nó tự nghĩ ra trò này vì con Pippi hồi nào đến giờ không quan tâm lắm đến mấy con dế.





Khi những con dế trở nên nhàm chán,2 đứa quay sang chọc ghẹo lẫn nhau,nhưng đâu phải lúc nào cuộc chơi cũng diễn ra trong hoà bình,nó luôn luôn gấy hấn và quạo quọ khi chơi không lại sức với Pippi 1 phần do bản tính hung dữ,1 phần nó biết được lợi thế được cưng hơn do còn nhỏ nữa.




Nhưng dù sao,Pippi và Kurup cùng sống trong 1 mái nhà nên có quạo quọ hay đánh lộn thì mọi việc đều phải được xử lý công bằng,hợp tình,hợp lý cho đôi bên nên...đôi khi,họ vẫn có những tấm ảnh đẹp như thế này:

Siêu Quậy Kurup : Thách Thức Các Loại Chất Tẩy Siêu Trắng
 

trung2t3c

Active Member
@Trung2t3c: Con Pippi vẫn còn trai tân! Nó sung lắm nên mình đang dự định lấy tinh bằng bằng tay,để tình trạng này kéo dài chắc không ổn thoả.Có khá nhiều người xin tinh của Pippi,nhưng mình từ chối bạn ạ!
có thể cho e biết lý do từ chối và lý do tại sao a phải tự thân "nhúng tay" vào :D:D:D
 

VIET_PRIDE_BULLIES

Vietpet sponsor
Theo ý kiến chủ quan của mình thì anh Tùng không muốn cho lai tạp hoặc là con cái mang lại quá xâu hehhe. Không biết đúng không anh Tùng nhỉ ?

Chào thân ái và đoàn kết
 
@trung2t3c: Có gì đâu mà khó hiểu,vì những người xin tinh của Pippi đều nuôi những giống chó khác.Bản thân Bully là 1 giống chó mang nhiều tranh luận nên mình không muốn làm phức tạp thêm tình hình.Việc lấy tinh bằng tay cho Pippi cũng là 1 điều hay,con chó sẽ làm quen với việc này,về sau mình không phải bận tâm nhiều đến chuyện tới mùa động đực của nó!
Rất đơn giản và chẳng có gì sâu xa cả phải không Trung,nghĩ nhiều mau bạc đầu lắm đó bạn! :))
 

trangphuong

Active Member
@
De lena Pippi

Bạn cập nhập hình ảnh em nó tập luyện đi, tự nhiên lại cảm thấy muốn coi cảnh pippi tập thể lực.
Thân!
 

granpit

New Member
cho em hỏi nhà anh ở đâu vậy ,nhìn pippi đẹp quá em muốn tới tận nhà coi tận mắt anh ơi
 

Lo Chi Tham

New Member
Vừa mới biết mê Pitbull và Bully, thấy thêm cái Topic này thì e rằng phải uống cho say tối nay mới ngủ ngon được , Pippi nhà Bác nhìn phê quá !!!!!!!!!!!
 

speed_hp

Member
Thời gian trôi qua,những kỷ niệm cũ về 1 chú puppy dể thương,đáng yêu dần dần xoá nhoà bởi 1 khuôn mặt rất MAN cùng 1 cơ thể săn chắc.Điều đó không lấn át nổi lo lắng của các bậc phụ huynh trong xóm khi bọn trẻ của họ chơi đùa cùng Pippi,tôi thật sự an tâm khi cho con chó nhỏ của mình chơi đùa với bọn trẻ.
Có quá đáng không khi cho là Pippi thân thiện,hoà đồng....không..không..tôi không hề nói thêm bớt đâu các bạn,hãy theo dõi Pippi cùng tôi,bạn sẽ thấy ngay mà.
Hiện nay,Pippi được 8 tháng 12 ngày và dường như sự hài lòng của tôi dành cho nó tỉ lệ thuận với thời gian đó.



Tôi thường cho Pippi chạy bộ 1km với cái xích+ổ khoá(4kg) thêm 1 đoạn cây tràm 3kg,nó hứng thú với trò này đến nổi dường như là việc phải làm hằng ngày.(tôi còn 1 vài video clip training nhưng chắc có lẽ cần sự giúp đở của các bạn để tôi có thể upload) :





Về các lệnh cơ bản,Pippi nghe lời và làm theo hầu hết mọi tình huống tuy nhiên khi mệt hoặc bị xao nhãng,nó có phớt lờ đi,phải nhắc lại vài lần mới miễn cưỡng làm theo --->không tốt cho 1 con chó ngoan.
Lệnh nằm:

30kg là trọng lượng hiện nay của Pippi,2 cữ ăn/1ngày,thực đơn chủ yếu là thịt sống.Đôi khi kén ăn,bỏ bữa và tôi đáp trả lại việc đó bằng cách cho nhịn đói,tình hình không khả quan lắm vì nó nhịn đói rất hay,có lúc đến 3 ngày(chắc phải du di cho Pippi việc này,vì nó hầu như được lòng mọi người trong nhà và xin ăn rất cừ,chuyện này nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi mỗi khi đi vắng)
Tôi đã hoàn thành bộ đai kéo vật nặng cho Pippi,chắc nay mai sẽ bắt đầu thử nghiệm,việc kén ăn,bỏ bữa sẽ tuyệt tích mất thôi vì Pippi đã vào tuổi trưỡng thành,sẽ bắt đầu với các bài tập thể lực nặng hơn hiện nay.
Bộ đai và cục tạ gổ:



Đề tài sẽ còn tiếp tục bằng các video clip.Mong các bạn góp ý và cho ý kiến khách quan để Pippi "The Hammer" ngày càng trở nên hoàn thiện,xoá bỏ ác cảm cho 1 giống loài mang nhiều định kiến.
P/S: Pippi được huấn luyện để trở thành chó thể thao và bảo vệ!

Cảm ơn bạn . Bài viết rất hay .............
 
Top