• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Pippi "The Hammer" *-My sweet Pitbull-*

PHUOCNGUYEN

New Member
chào Bim Trắng, E Hãy đợi Eb Của E 6 Tháng Tập Giằng Co đi Nhé, Chó Con 5 Tháng Tuổi Răng Nanh Chưa Chắc, Nếu E Có Giằng Co Giằng Nhẹ Nhẹ Thôi. Eb Chơi 1 Hồi Rất Mệt, đừng Chơi Lâu Quá Mệt Tội Nó. Chúc E Thành Công
Nếu Vậy Thì Phước Sẽ Gởi Về Cho Hội Trưởng Việt Pet để Dễ Dàng Copy Lại Chia Sẻ Cho Ace Nào đam Mê Pitbull Bully.
 

1stLady

Member
Ấn tượng quá Tùng ơi, phải công nhận dân amateur mà huấn luyện ko khác gì chuyên nghiệp. Làm sao bắt nó chạy theo xe máy đc hay vậy ta? Vì con BE nhà mình nó hay bị phân tâm với ngoại cảnh lắm. Không biết 1 lần nó chạy đc khoảng 4-5km không nhỉ, đang định tập cho nó chạy theo xe mỗi khi về thăm nhà cha mẹ.

Kiểu này BE còn phải phấn đấu nhiều hơn mới bằng Pip.

Th.....ân ái!
 

AmDuongTu

New Member
@Bim Trắng
Phê thì có phê nhưng lòi phèo thì bấy nhiêu đó chưa đủ để phải phụt phèo ra đâu,mới mò được cách uplpad video nên tớ hứng thú lắm.hì hì hì..
Anh có vẻ rất chú ý về các Physical (Cơ bắp) Training cho Pippi. Còn các bài tập về Mental Training thì sao :love struck:
 
@1stlady:
Thời gian đầu,anh Vân thường xuyên dẫn B.E đi ra ngoài nhiều hơn,khi đi nên có dây dắt,lúc nó bị phân tâm,anh nhắc nhở và kéo dây cho nó đi sát vào anh.Từ từ nó sẽ quen với những lần đi dạo như vậy,sẽ không phân tâm nữa.Đó là về vấn đề phân tâm,còn việc chạy theo xe thì em nghĩ a.Vân không nên tập cho B.E,vì với Pippi,em có cả 1 con đường dài tương đối vắng vẻ và an toàn,em chỉ cho nó chạy khi nào ít xe cộ vì chuyện này dể gây tai nạn giao thông.Ngoài ra,tình trạng cướp chó cũng là vấn đề phải lưu tâm,em biết có trường hợp 4,5 đứa xúm lại đánh hội đồng và cướp chó lẫn xe luôn.Ghê ghê!!!!!!
Con Pippi có thể chạy trên 6km/1lần và với điều kiện trời mát đó anh.Khen hoài,mắc cỡ ghê!
@AmDuongTu:Tôi vẫn đang tìm hiểu các bài tập về Mental training,đây là việc khó khăn hơn hẳn so với các bài tập thể lực.Con Pippi tuy khá cứng đầu nhưng nhìn chung là biết nghe lời bạn ạ.
 

Mày mò cặm cụi suốt 1 ngày để làm cho Pippi cái vòng cổ thật metal,thật rock...





Cái vòng DO IT YOURSELF,hy sinh cái dây thắt lưng luôn!



Bonus
 
@1stlady:
Nếu có đi ngang nhà anh và nhìn vào,thế nào cũng đoán chắc: lão nhà này thuộc dạng nghiện lâu năm rồi.:))
Dân số chó trong nhà không còn ít nữa,đã đến lúc anh cần 1 cái máy chạy cho tụi nó.Rất tiết kiệm thời gian cho anh,lại còn giúp cho chủ không bị đánh hội đồng lẫn mất chó,mất xe :-bd
Em đang âm mưu làm 1 cái,hàng DO IT YOURSELF luôn vì em cứ viêm túi hoài thôi.Ghi chú thêm là lúc này đã để dành được 4 cái mâm xe Charly,10 cái bạc đạn và 2 sợi dây bố còn chiến lắm.
 
Cái vòng cổ nhìn thật-là-ghê-gớm :D anh De lena chịu chăm sóc quá :D đầu thủ nó chụp gần trông đẹp quá hix hix
 
bác chủ chó ơi...em thấy hình như em bully nhà bác có triệu trứng ( da đỏ ửng ở vùng miệng và bàn chân )...không phải bác bỏ quá cho,nhà em 2 con bulldog em nào cũng bị (nan y hay sao ấy,khổ ghê)
 
@bulldogFAT:Có phải Nam không?Xin được trả lời bạn như sau:Cho tôi được hãnh diện tí nhé bạn!Nói riêng con Pippi của mình từ bé đến giờ chưa hề bị bất kỳ bệnh ngoài da nào cả,còn nói chung thì duy nhất chỉ 1 lần mình có ghé thú y Q11 để mua thuốc trị cái hạch ngay cổ Pippi thôi.Vết đỏ ngay khoé miệng của Pippi là cái sẹo chưa lành sau 1 vụ té xe,còn riêng bàn chân thì tôi có quan sát,mỗi lần cho nó chạy hoặc bơi lội là thế nào về nhà bàn chân cũng ửng đỏ nhưng không lâu sau đó thì trở lại bình thường.
Nhân đây xin được đúc kết chút kinh nghiệm nhỏ sau gần 10 tháng nuôi chó bằng thịt sống:
-Thịt sống không làm thay đổi tính khí của chó
-Có thể thịt sống rất tốt nên con Pippi từ bé đến nay chỉ gặp bác sĩ có 2 lần,1 lần cắt tai và 1 lần uống thuốc vì bị hạch ngay cổ
-Nếu xổ giun sán định kỳ thì chủ nuôi có thể an tâm về sức khoẻ của mình lẫn chó
-Cho chó ăn thịt sống giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian chế biến thức ăn.....:)
Mình có lẽ chưa được gặp bạn(bulldogFAT) nhưng xin được chúc mừng bạn vì bạn có 1 đôi mắt rất tinh tường!:)) :)) :))
P/S:mấy con Bull là chúa bị bệnh ngoài da đó Nam!
 

Bully

Member
bác chủ chó ơi...em thấy hình như em bully nhà bác có triệu trứng ( da đỏ ửng ở vùng miệng và bàn chân )...không phải bác bỏ quá cho,nhà em 2 con bulldog em nào cũng bị (nan y hay sao ấy,khổ ghê)
Uh công nhận là bulldog hay bị vậy, con nhà em cũng thỉnh thoảng thấy đỏ ửng hết cả bàn chân lên mà không biết tại sao. Nhưng bị môt lúc là hết thôi, em nghĩ chắc do trời nóng quá hay sao í.
 
_Vâng em là NAM đây...hì hì, bully thì em không biết chứ bulldog da bị ửng đỏ hầu như con nào cũng bị,mà ngặt cái mấy con này ăn uống bầy hầy kinh khủng,uống nước cứ đưa cả cái mồm vào sùng sục,em để ý mấy lần hầu như lần nào be bét là coi như da nó bị ửng lên
_:thingking: Em chữa tới chữa lui,hết bôi thuốc,chích thuốc cũng không hết..nản ==>> cho nó rơi tự do luôn...ấy vậy 1 thời gian lại hết
_Bác nào nuôi bulldog hay bully có triệu chứng da như trên,theo ý kiến riêng của em thì không nên cho chó ăn thức ăn viên nữa nên,có thể nói ăn đạm bạc càng tốt em nuôi 1 thời gian...cũng trần ai khoai củ lắm...đủ thứ bệnh ngoài da,riêng mấy cái nếp nhăn ở mũi,đuôi,cằm...cũng muốn đừ....
_Suy cho cùng bây giờ theo quan điểm em BULLY > BULLDOG nhiều "khoản" :((
 
Sau gần 2h lắc lư và say xe,Pippi đã đến Vũng Tàu.Một ngày nắng đẹp có gió nhẹ cùng cát vàng và biển xanh.........Con chó nhỏ được làm quen với biển,có chút xíu ngạc nhiên,lạ lẫm vì Pippi chưa bao giờ thấy nhiều nước đến vậy,nhưng chỉ thoáng sau,nó tỏ ra rất thích thú,cứ đùa giỡn với cát và sóng không ngừng.Rồi cùng những khích lệ động viên,Pippi cùng tôi bơi ra xa bờ độ chừng 50m...đang tiếc là chẳng thể nhờ ai chụp lại những khoảnh khắc trên.




Phơi nắng nhé!

Chiều về trên đồi đá



 

trangphuong

Active Member
Rất phong độ.

Mới ngày nào là cu tý giờ phổng phao, phong độ khiếp ghê...:-bd.....
Chúc mừng anh.
 

nhox_tri

New Member
gặm một khúc gỗ to
rồi cục tạ
rồi leo núi
còn đi săn heo rừng nữa
chú chó này đúng là siêu phàm
kaka....................
 
Hôm này nhìn em nó khủng quá anh ạh, từ đam mê E.BullDog giờ nghiện thêm con Bully này nữa, ôi đời sao mà khổ thế :D
 
Top