• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Phòng xinh đẹp của tớ nay đã có mèo (=^*.*^=)

Hi, sau hôm đăng tải thông tin muốn có mèo trên VP, nay Ms_yêumèo chân thành cảm ơn hai cô bé (Miumiu89 và 1 người nữa nhắn tin) đã hứa trao gửi em mèo trắng cho mình>:D<. Nhưng hiện giờ chưa đón em ý về được, từ nay tới cuối tuần em ý sẽ được cô bạn Mai mèo dễ thương của mình đỡ đầu:love struck:.
Hiện tại, căn phòng xinh đẹp, ấm cúng của mình đã có thêm em mèo:p. Em này là mèo hoang, thằng em họ mang sang cho. Khổ thân nó, cả một thời gian bị hắt hủi nên cứ sợ hãi, mãi mới thích nghi với chủ mới:(. Cả ngày nay chui tọt trong gầm giường, tận tối mới bò ra, mình vội vàng buộc lại, cho ăn, và giới thiệu ổ ấm cũng như khu Wc :p. Làm quen với 2 chị chủ xong rồi, giờ em ý cuộn tròn như một con cuốn chiếu trong cái ổ bé tẹo mình làm vội bằng cái vỏ hộp Whiskas (loại 500g ấy):blusshing:. Tự nhủ là hôm nào phải sắm sanh cho em ý cái giỏ mây, rồi lót nhiều đồ ấm vào đó. Mùa đông rồi.
Từ giờ có mèo, sẽ vui lắm đấy;;)! Mình ở trọ mà, dễ cô đơn lắm! Hihi, lũ chuột sẽ không còn dám bén mảng phá hoại nữa.
À, nhưng chưa có tên cho em ý:). Cô bạn bảo trưng cầu dân ý. Em nó là tiểu thư giang hồ mới quy phục ^^ màu vàng tươi, bốn chân có trắng, ức và phần miệng màu trắng, giữa trán cũng có 1 cái đốm trắng, như kiểu mắt thần ấy. Xinh lắm, lại nhanh nhẹn, người chắc lẳn, đuôi dài và thon, nhọn. Bàn chân bé, ngón chân cũng nhỏ và dài hơn bình thường như những mèo mình đã từng nuôi :D(k biết có phải do đi hoang lâu ngày k, hic). Mình thích cái tên nào đó ngộ nghĩnh, cô bạn mình thoạt tiên muốn gọi là Bống (còi), nhưng có vẻ chưa thoả mãn lắm. Hihi...
 

haddymis

Member
^^ Hôm nào bạn chụp ảnh bé nha, nghe tả thấy bé yêu quá à, thay mặt bé (vô duyên nhỉ), cám ơn đến bạn 1000 lần nhé. Ước gì tất ca những bé mèo hoang đều tìm được chủ tốt như bạn. Khi đọc đến " Em nó là tiểu thư giang hồ mới quy phục" mình nghĩ ngay đến " Thiên Nhãn", đọc đến "như kiểu mắt thần ấy" thì giật mình sao linh thế ^^ . Đọc đến "tên nào đó ngộ nghĩnh" thì no comment. ^^ . Nhãn đi cho lành. Mình thì thường đặt tên theo cảm hứng, tự dưng nảy ra trong đầu là đặt, nên có bé nuôi 7 năm năm rồi mới có tên (laughing). Thế cũng không hay lắm.
Chào mừng bé đến với cộng đồng cat lovers nhé. \^O^/
 
Cảm ơn Haddymis nha! ^^ Buồn cười lắm, từ lúc có "em nó" trong fòng, mình k làm sao rời mắt ngắm nghía được. Nó có gì đó rất độc đáo, có nhiều kiểu hoang dã rất buồn cười. Hôm nào tiện, và đã chăm sóc em ấy chu đáo, mượt mà hơn hiện tại, mình sẽ chụp ảnh cho mọi người xem nhá!^^ Yêu mọi bé mèo! Mình đang băn khoăn có nên gọi em nó là Su Kem k? Hi, bánh su kem cũng có màu vàng, tròn tròn, yêu yêu, còn kem thì màu trắng, em ý có đủ cả mấy yếu tố ấy!^^
 
chúc mừng chị nhé ! qua lời tả của chị chắc mèo con xinh lắm nhỉ ? em không thích đặt tên mèo theo tên đồ ăn, mèo chứ có phải đồ ăn đâu >.< theo em thì cứ Nhãn ( "mắt" chứ không phải quả nhãn nhé ) như bạn M. "Bi lon ton", tên khá dài nhưng dễ thương, cái tên này em tặng cho con mèo xù tam thể của em đó :) em hay gọi nó là 'Xù Mi", "bé Bi", hihi ... bé nhà chị chắc mèo ta, không gọi là "Xù Mi" được :D

có nhiều tên cho mèo lắm: Bi, Tôm, MiMi, Vàng, v..v.. ( nhưng em nghĩ tên Bi không bị đụng hàng :D )
 

mymyanh

Member
chúc mừng bạn đã có 1 em mèo...hihih..hồi trước mình cũng ở trọ nhưng cũng cả gan lén chủ nhà nuôi tới 2 em mèo,nuôi 1 em thấy nó cứ buồn buồn tội tội sao í...Mình post hình 2 em cho bạn coi nha :) 2 em này giờ đã xa mình rồi,nhớ lắm í..

Đây là em Nhí,bạn thấy trong topic mèo Sammy rồi nhỉ? :)



Còn đây là em Vằn Ú mà bạn hỏi đó





==>cu cậu thích đôi dép này vì nó vằn vện y như bộ lông của cu cậu đấy!hahaha....
 
Hi, cảm ơn mọi người nhiều nhiều. Phải cái 2 đứa mình đều ưng ý cái tên Su Kem mới chết chứ, chắc thống nhất tên đó thôi, Su Kem nghe giống đồ ăn, nhưng mà là 1 đồ ăn đáng yêu! ^^ Haddymis, tên Bi dễ thương lắm, nhưng trùng với nickname của thằng cu cháu, bố mẹ nó nghe thấy lại tưởng...hi hi....Mà đúng là em ý mèo ta, cứ đặt tên theo kiểu các cụ cho dễ nuôi ^^ bữa nào sẽ post hình, ở trán em ý có...hoa văn, độc đáo ra trò đấy!

@Mymyanh: ôi, em Vằn Ú yêu quá, thích nhất mèo béo, ôm sướng lắm! :D Em này trông lịch lãm, khôi khô, minh mẫn! Sáng sủa và đẹp gái (nếu đoán k nhầm nhá!) Mà em ý có kiểu nằm đặc trưng nhỉ, cả ở bức ảnh bị khuất lẫn bức nằm lên dép, đều có kiểu hệt nhau! :p
 

mymyanh

Member
@Mymyanh: ôi, em Vằn Ú yêu quá, thích nhất mèo béo, ôm sướng lắm! :D Em này trông lịch lãm, khôi khô, minh mẫn! Sáng sủa và đẹp gái (nếu đoán k nhầm nhá!) Mà em ý có kiểu nằm đặc trưng nhỉ, cả ở bức ảnh bị khuất lẫn bức nằm lên dép, đều có kiểu hệt nhau! :p
Hihihi.....em nó là "gay" đó bạn ơi..nói chơi thôi,nhưng mình cũng không biết giới tính của em ấy nữa,vì 1 tuổi mấy rồi mà chỉ biết nằm nhà chơi với mình thôi,mấy chị em mèo hàng xóm có kêu gào quyến rũ cỡ nào cũng mặc :D.
Khi nào được bạn post hình em Su Kem lên cho cả nhà cùng xem với nhá!
 

Pumpkin

Phó CN CLB Mèo
Hai chú mèo của Mymyanh đều quá đẹp, đặc biệt là Vằn Ú đấy... Mymyanh mua Vằn Ú ở đâu? Vằn Ú có thích cắn tay cắn chân người không? Vằn Ú trước khi thiến có hay thích đánh nhau không? Đệm chân Vằn Ú có mềm mại không?

@Ms. Yêu Mèo: Chúc mừng bạn nhé, vậy là bạn sẽ có một mùa đông ấm áp rồi...

Mình thích đặt tên cho bé là Cỏ May... Vì bé đã lang thang như những cọng cỏ hoang & Ms. Yêu Mèo nhận nuôi bé vào những ngày cuối thu hơi may lành lạnh.. Nói vậy chứ, đặt tên sao là tùy ở Ms. Yêu Mèo, mong rằng nhanh chóng gặp bạn ở Hội Mèo Viet Pet nhé...
 
@Mymyanh: Woao, em Vằn Ú thiệt là...hihi, mình thì muốn nói em ấy đẹp trai lắm, phàm 1 nỗi nhìn vào cái ảnh em ý ngồi tô hô, lại thấy nghi ngờ giới tính do k thấy dấu hiệu nhận biết đâu :blusshing: ai dè....hi, nhưng em ý thích thật đấy ^^ !
@Pumpkin: Tên Cỏ May sẽ rất hợp cho 1 em dịu dàng, nữ tính, chứ em này buồn cười lắm. Ai đời đi vs, em ý khuỳnh hết cả 4 chân ra =)) (bình thường mèo chụm chân lại), cái mặt nhìn thổ dân hoang dã buồn cười cực.
Mà mình cũng mới tham gia VP, chưa rành lắm về chuyện đi off: thời gian mọi người thường gặp gỡ, SVĐ Quảng An thì biết rồi nhưng k rõ sẽ hẹn ở đâu, khi đi thì fải có những gì (ngoài mèo yêu)...mong mọi người cho biết với nha!
 

mymyanh

Member
Hai chú mèo của Mymyanh đều quá đẹp, đặc biệt là Vằn Ú đấy... Mymyanh mua Vằn Ú ở đâu? Vằn Ú có thích cắn tay cắn chân người không? Vằn Ú trước khi thiến có hay thích đánh nhau không? Đệm chân Vằn Ú có mềm mại không?
Hi chị Pumkin,Vằn Ú là của bạn em cho,em nuôi từ lúc Vằn còn bé tí...Vằn Ú nghịch lắm,hay núp dưới gầm giường rình rình chạy ra chụp chân chụp cẳng mình.Nhưng từ lúc có Nhí về,Vằn "điềm đạm,chững chạc" hẵn ra,không cắn tay cắn chân em nữa,nhưng suốt ngày vật nhau huỳnh huỵch với Nhí...À,em không có thiến Vằn.Vằn bị gay bẩm sinh đó chị...hihihi....Em nhớ 2 đứa quá nên cứ kể huyên thuyên trong toipc của chị Ms_yeumeo..sorry chị nha...
Em đang mong hình của chú mèo của chị lắm í!
 

Lan Z

Member
Vằn Ú của bạn MymyAnh có kiểu ngồi đặc biệt thiệt. Mình cũng nuôi mèo. Nhiều mèo lắm :)
 
bạn Lan Z ơii, bạn có nhiều mèo thì post lên cho mọi người "thưởng thức" với! Mọi em mèo luôn đc hoan nghênh mà!
 
Top