• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Những Hình ảnh thi GSD Tại Aachen từ ngày 12 đến ngày 14 Tháng 09 năm 2008

Vì hình nhiều quá,bỏ cái nào cũng tiếc :D Minh xin chọn lọc một số hình nhưng vẫn còn hơi nhiều,thôi Minh cứ chịu khó post.AE thích xem con nào thì xem cho thoả thích nhé.Vì Minh nghĩ, những hình ảnh này nếu không Post mà bỏ đi thì sẽ không có được nữa !Vậy kính mong AE thông cảm cho Minh nhé.Xin cám ơn nhiều.

 
Đây là con Packo ,Minh cùng anh TRung AC đã có lần tranh luận và quan tâm đến nó.Hiện nay nó ở Đan mạch:

 
Xin lỗi anh ,

Chào Minh , Minh có thể phân biệt được các danh từ sau không :
1. Chủ tịch uỷ ban nhân dân tỉnh
2. Chủ tịch tỉnh
3. Tỉnh trưởng
4. .....
Theo Minh : Hans - Peter Fetten vẩn là Thống Đốc Tiểu Bang Nordrhein-Westfalen !!!
Bó tay , chào
Xin lỗi anh,vì bận Post bài, em không để ý để trả lời anh ngay.Mong anh đừng giận nhé!
Em xin trả lời anh đây:
Các danh từ anh viết ở trên đều phân biệt được chứ anh:
1-Chủ tịch uỷ ban nhân dân tỉnh : Kommissionvorsitzender hay ( Kommissionpräsident )
2-Chủ tịch tỉnh : Provinzvositzender hay (Provinzvositzenderpräsident)
3-Tỉnh trưởng : Provinzgouverneur
4-... ???

-Minister : bộ trưởng
-Präsident hay Vorsitzender : Tổng thống hay chủ tịch
-Như vậy :Ministerpräsident : chủ tịch hội đồng bộ trưởng !
Theo anh :ông Dr.Jüngen Rütters là thống đốc tiểu bang Nordrhei-Wesfalen !!!
Bó tay, tschüs !
 

TANPHU

Member
Chào Minh , anh không có thời giờ nhiều để tranh luận , thôi thì chúc mừng Minh sau khi chơi GSD vài tháng nay đả quen biết được vài vị Thống Đốc của các Tiểu bang như đà phát triển này chừng một năm nửa Minh có thể đả quen biết hết 16 vị Thống Đốc của 16 Tiểu Bang thuộc Cộng Hoả Liên Bang Đức , không chừng đến Tổng Thống và cả Thủ Tướng Đức , chẵng bao lâu về phương diện hội nhập của CLB - GSD -HÀ NỘI và CLB - GSD - VN , Diển Đàn VP và xa hơn , ngoại giao cấp nhà nước củng sẻ cần Minh can thiệp giúp đở , đúng là số một .
Vì anh em vì VP , Minh đưa hình các vị Thống Đốc mà Minh quen biết lúc tranh giải BSZS tại Aachen khi dẩn chó chạy vòng vòng la hét hô hào cùng hội viên SV cho anh em trên Diển Đàn chiêm ngưởng đi , với tình hình an ninh chính trị và khủng bố như hiện nay trên toàn thế giới anh nghỉ lúc các vị Thống Đốc nầy dẩn chó chạy vòng vòng củng có 3 - 5 người bận comple đen , áo chống đạn , đeo kính đen , súng chạy chung quanh , và trên khán đài chắc chắn có đội đặc nhiệm bịt mặt nổi tiếng của Đức GSG 9 trang bị súng trường bảo vệ phải không Minh , nhửng vụ việc anh em trên Diển Đàn có nhận xét , anh không có thời giờ để tranh luận với nhửng người như Minh , chào .
 

Hoan2008

Member
Anh Minh và anh Hùng Đức ơi ! Tại sao trong bài viết của cả 2 anh đều nói là sẽ kết thúc (tranh luận) về vấn đề A, rồi lại mở luôn vấn đề B để buộc 2 người lại phải tranh luận tiếp :((. Thế thì đến bao giờ mới hết được đây? Các anh cứ như vậy thì có phải là cố chấp không? :p

Ace ở bên nhà đâu cần quan tâm ông nào làm thống đốc, từ nào dịch là thống đốc, chủ tịch hay bộ trưởng, thậm chí ông nào đưa chó đi thi cũng không quan trọng. Việc gì phải thể hiện mình ở phương diện chính trị, an ninh, kinh tế, ngoại giao? Anh em trân trọng cảm ơn 2 anh nếu 2 anh đưa những điều bổ ích, anh em cần; chứ không vui khi 2 anh cứ "đấu khẩu" nhau xem ai "giỏi" hơn. Chỉ trích nhau hoá ra chỉ tự vạch áo cho người xem lưng thôi. Em tham gia với 2 anh, chuyện ông nào là thống đốc, từ nào dịch là thống đốc, chủ tịch, ông nào đưa chó đi thi nên kết thúc ở đây là được rồi, chả bổ ích gì.

Cái mà anh em hiện nay đang cần là hình ảnh những chú chó, cách thức tổ chức thi, các bài thi của 1 chú chó, bản dịch bản nhận xét của Ban giám khảo về hình thức, tiêu chuẩn, phẩm chất, số điểm ... Nếu 2 anh có lòng, có tình cảm với anh em, với VP, mong muốn những điều tốt đẹp, thì hãy trên tinh thần nhiệt tình, đoàn kết, hỗ trợ, 2 anh hãy bớt chút thời gian, vận dụng kiến thức của mình để cho anh em được mở rộng tầm nhìn. Còn những cái nhỏ nhặt kia quan tâm làm gì cho mệt đầu !

Em đi post tiếp "kiến thức chung về huấn luyện chó" đây, hihi. Chúc 2 anh bình, hoà, khoẻ !
 
Phải công nhận minh có lòng say mê vớiGSd ,tất cả thông tin của Minh sẽ bổ ích với người mê chó và...lười vào mạng.Công việc sửa chữa vặt ở bệnh viện bận thế mà Minh vẫn vác máy đi săn ảnh...thật là đáng khâm phục.Những thông tin Minh đưa ra ,nhất là những GSD có liên quan tới minh thì thật cần chính xác để tránh hiểu lầm, còn thông tin về GSD chỉ cần có tên,số ,giải..chứ cần gì chức vụ của chủ chó? Nhất là lại thân với Minh nữa càng gây hiểu sai nhiều...vài lời chân thành. Chào
 

chubby18

New Member
Phải công nhận 1 điều là tính đố kị và hiếu thắng của dân Việt Nam mình cao thật. Kêu gọi hô hào nhau đoàn kết xây dựng đâu không thấy mà quay đi quay lại chỉ thấy đả kích, châm chọc moi móc nhau ra thôi. Chủ nghĩa cá nhân cao quá. Chán.....
 
Top