• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nơi Giới Thiệu Và Gặp Gỡ anh em Đà Nẵng - Quảng Nam

NhatDuydn

Member
Anh em nhanh chân lên nộp tiền đi! Có viết phiếu thu đàng hoàng. 2 thành viên VINH_QUANGNAM và nhatduydn đóng mở hàng rồi, Hạn chót đóng tiền là 30/4 ai ko đóng sẽ có hình thức kỹ luật thích đáng (Cho juve cắn .... chym)
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
Oái sợ quá,khiếp........Em xin nộp ngay ạ...100K....xin đừng cắn em....Bổ sung thêm thành viên Nguyễn Đạo.
 

NhatDuydn

Member
Đông vui hĩ. Anh em nhất trí 1 tháng off 2 lần, chủ nhật đầu tháng và chủ nhật giữa tháng, còn mấy chủ nhật còn lại là tự phát ai muốn đi đăng ký :D
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
Chào mừng bạn thành viên mới,bạn theo dõi diễn đàn để biết lịch off nhé,nếu bạn chưa có đồng phục liên hệ anh Duy 0989303567 để in áo.
ACE duyệt thử cái Banner em mới làm cho CLB,có sai xót thì ACE góp ý để em chỉnh sữa.Vì không đủ chỗ viết chữ nên em chỉ viết CLB Vietpet Đà Nẵng.Mà Quảng Nam-Đà Nẵng là 1 phải không ACE ơi.
 

NhatDuydn

Member
Tình hình có vẽ xôm tụ ghê. A có ý kiến nè. Off ngoài công viên thì 2 tuần 1 lần.2 Tuần còn lại anh em mình off người. Tập trung tại 473 Hải phòng rồi tìm quán cà phê nào nói nhãm chơi. Ai đồng ý giơ cái chân lên coi.
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
Theo em thấy những buổi off tự phát thường đông anh em hơn ,nên ý kiến riêng của em là cứ 2-3 tuần anh em ta lại gọi nhau,chứ không cần thiết phải có lịch off cố định như chủ nhật đầu tháng hay giữa tháng.Những buổi off nên cách nhau 1 thời gian để tránh sự nhàm chán.Còn bất cứ ngày nào,sáng hay chiều chỉ cần 4-5 đồng chí rãnh rỗi thì call nhau lên bãi xe anh Duy,gọi cafe qua ngồi chơi nói chuyện chó mèo.Bãi xe nhà anh Duy buổi chiều mát lắm.Nếu tiền quỹ hàng tháng dư dư thì anh em ta đi hát hò nhảy múa tí cho thay đổi không khí,cũng như thắt chặt tình cảm ACE.Đây chỉ là ý kiến riêng của em,mong ACE đóng góp thêm ý kiến cho sinh hoạt của CLB ạ.
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
ACE cho ý kiến về việc áo mới áo cũ,có 2 phương án : 1 là chỉ in thêm áo cho những thành viên mới,2 là in lại toàn bộ từ đầu cho đồng loạt.
Em đã đi làm băng rôn rồi.150K.Và đang tiến hành làm 2 đồ chơi cho cún.1 cái nhảy cao và 1 cái bò trườn.ACE cho thêm ý tưởng làm đồ chơi cho cún đi.
 

mhungnhat

Member
Hello ACE

Anh chị em sao cho mình theo vậy nhé. Nếu Off thi chọn thứ 7 mỗi tuần đi, ngày thường còn phải đi làm việc nữa Dog Eye . Goog luck everybody.=))
 
Top