• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nơi Giới Thiệu Và Gặp Gỡ anh em Đà Nẵng - Quảng Nam

dobecgie

Member
Có mấy tấm hình cũ anh chị em xem chơi!la la la la









Để em ôn lại chút kỉ niệm í mà....híhíhíhí ;;)=)):D:love struck::-bd
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
Sáng mai chủ nhật,anh chị em ta vẫn off như cũ.Thông báo thông báo anh chị em đi đông đủ để nhận đồng phục.
 

viettc

Member
Ngày 02/09 này sẽ là sinh nhật Java tròn 4 năm tuổi. Từ hôm nay chính thức nhận quà mừng sinh nhật Java nhé. hì hì hì
 
Chủ Nhật vừa rồi không đi off hả mọi người. Tớ ra công viên, đi vòng vòng mà chả thấy ai nên đành về. Lại không lưu số của ai cả. Tiếc ghê. Có đồng phục thì cho anh đăng ký 1 cái nha Quý.
 

nguyenmaiphuquy

Active Member
Chủ Nhật vừa rồi có off bình thường anh Vũ ơi,áo vẫn còn mấy cái,hẹn anh chủ nhật này nếu rảnh ra chơi cho vui rồi lấy áo luôn nhé.
 

microsort

Member
Chia buồn

Chiều nay đang làm việc thì nghe được tin ,em Rott của cu Namjery đã chết do dính phải bã.Thành thật chia buồn cùng em ,mong rằng em sớm vượt qua sự mất mát này .
Anh cũng có 1 chú GSD được yên nghỉ trên núi Sơn Trà đấy , trong khuôn viên Khu du lịch phức hợp Bãi Bụt nằm gần dưới chân tượng Phật Bà em à.Có thể chúng nó sẽ gặp và làm bạn với nhau ở đấy.:praying::praying::praying:

 

kunheodn

Member
Các anh ơi. Bé Na nhà em sao mà bỏ ăn rồi hồi tối giờ ói ra nước gì màu vàng tanh lắm. cứ ói miết cả tối. Không biết có bị gì không nữa ? Anh nào biết đây là bệnh gì thì cbir hộ em với
 

viettc

Member
Chia buồn cũng em nhé Nam, hic hic hic cái bọn khốn nạn hèn gì ở Vinh bọn trộm chó bị oánh chết là phải hic hic hic
 
Xin chia sẽ sự mất mát cùng Nam....khi phải mất đi một người bạn trung thành.
To:Kunheo. Em ơi có lẽ bé Na đang bị bệnh rồi đấy.E đừng cho nó ăn gì,ra quầy thuốc tây mua ho nó một gói Nước Điện Giãi và mọtt cái ống xilanh,pha nước đúng như chỉ dẫn,cứ cách 20p em mở miện bơm cho em nó một ống để tránh mất nước.Đến tiệm bán thuốc dành cho chó mèo mua 1 liều thuốc trị bệnh đường ruột bơm kèm với nước điện giãi....cố gắng làm vậy nha em
 

microsort

Member
Các anh ơi. Bé Na nhà em sao mà bỏ ăn rồi hồi tối giờ ói ra nước gì màu vàng tanh lắm. cứ ói miết cả tối. Không biết có bị gì không nữa ? Anh nào biết đây là bệnh gì thì cbir hộ em với
Anh nghĩ em nên mang bé Na ra bác sỹ thú y , tự chữa ở nhà khi không có kinh nghiệm thì chỉ làm nó thêm nặng mà thôi,đến lúc mang ra thú y thì quá muộn đấy em à.
Em call số 0905295336 gặp anh Hùng thú y để được tư vấn .
 

kunheodn

Member
cảm ơn anh ạ. em đưa nó ra bác sĩ thú y gần nhà thì bác ấy bảo bị ngộ độc thức ăn. uống thuốc nước vào giờ cũng đỡ rồi anh ạ.
 
Top