• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nàng Hachi ( Fox sóc )nhà tôi <3

hacaoruan

New Member
Hi all,

Mình là thành viên mới, cũng theo dõi forum lâu rồi mà chưa tạo nick. Số là nhà mình sắp đem về bé Hachi (3 ngày nữa). Minh mua hết đồ cần thiết cho nó rồi mà hồi hợp quá, k biết mình có chăm sóc tốt cho em nó khỏe mạnh không :(

Cả nhà ai có kinh nghiệm gì thì chia sẻ cho mình với nhá ^^


 

hacaoruan

New Member
Hachi đã về nhà được 1 ngày rồi. Bé về ngoan lắm, không sủa gì cả. Nằm ngủ ù ì tới khuya, mua cho ẻm cái giường, cứ sợ ẻm không chịu nằm. Ai dè khoái lắm ^^. Mình đang tập cho nó đi toilet, mà ẻm cứ đi lắt nhắt mỗi chỗ một bãi. Mình phải tập cho ẻm vừa ăn xong là nhốt vô toilet, có đìu em lì lắm nha. Nhịn hơn 2h lun, k thèm đi. Đến khi thả ra thì làm ngay bãi.
Mình ghét quá, dùng cách, chỗ nào ẻm vừa đi xong, lau sạch bằng xà bông, xịt thơm, cho dầu thoa lên ( để mất mùi). Ẻm sợ, tránh xa chỗ đó, cứ thế mình áp dụng từ từ đường xún bếp. Hôm nay nhốt cũng k đi, mà đi ngoài bếp....thôi cũng..tạm an ủi. Cố gắng tập 1 tuần cho nó quen vậy.
Bé ít nói, cũng chưa quen gọi tên...cầm đồ ăn gọi thì lại lìn =]]]
Cho mình hỏi, không biết chừng nào mình bồng bé ra đường chơi đc hả mọi người?
 

hacaoruan

New Member
Hachi đã được 4 tháng rồi nè cả nhà. Mà dạo này em nó đang thay lông nên trông hơ xơ xác. Nói chứ cũng lo không biết sau này em nó thay lông mới có xù và đẹp không nữa :(

Mong cho Hachi lớn rồi kiếm bồ cho nàng :x :x:x
 
Top