• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

MIMOSA của khanhtungbk

khanhtungbk

Member
Mình chẳng nghĩ sự việc lại to tát đến thế. Ngày trước mình nghĩ trang www.pedigreedatabase.com do Đức quản lý rất chặt chẽ và ko free nên các thông tin rất chuẩn xác...
Hôm nọ xem bài của thành viên Bubba hướng dẫn mình cũng đk TK trên đó và tập tành thử linh tinh... Chính xác là lúc đầu mình đưa ảnh pretty sau đó là Leony rồi Videx, Nancy (đưa lên trong gia phả của Utdet. Lúc đó chưa đăng ký cho Mimosa...)nhưng đều là kiểu thử, tập tành nhưng lúc sau xóa đi không được... Mình chẳng làm với nghĩa gì cả vì khi vừa ĐK TK mình đã mò theo các hướng dẫn...
Vậy là mọi người cũng giống em-rất quan tâm đến gia phả của 1 con GSD(Em thường xem hình ảnh, clip rồi xem gia phả)... Anh Long nếu có ảnh của Nancy hay Videx thì gửi lên hoặc xóa hộ em nhé!
 

phamcpc

Member
Chào bạn KTBK! Chúc mừng bạn đã có sản phẩm đẹp của bác Long DL! Mong bạn thường xuyên cập nhật thông tin và ảnh của e nó lên cho ace những người đam mê được tiếp thêm sức mạnh nhé! Cảm ơn!
 

khanhtungbk

Member
Happy new year!!! Chúc các bạn một năm mới hạnh phúc, sức khỏe, bình an!!!
Gửi các bạn ảnh của MIMOSA chụp thời gian gần đây!!!

 

tranquyen

Member
đẹp quá. chúc mừng bạn. tuổi này huấn luyện đi bạn,đừng để quá tuổi mới học nhé, phí lắm.
 
Top