• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mập và Còi

  • Thread starter xuka3691
  • Ngày gửi

Linhmu_93

Active Member
=)) chết mất thôi..... E đang ăn bánh gạo, đọc cái này xong e cắn vào lưỡi.... Chảy bao nhiêu máu c ạ :(( bó lưỡi!
 
X

xuka3691

Guest
=)) chết mất thôi..... E đang ăn bánh gạo, đọc cái này xong e cắn vào lưỡi.... Chảy bao nhiêu máu c ạ :(( bó lưỡi!
cô này, cô lại muốn làm "hót gơ cắn lưỡi" hử? được, để chị pr cho, công ty chị hơi bị chuyên nghiệp ý, đảm bảo còn lắm chiêu hơn búp bê Thanh Thảo

Lạc nhà chị thế này có là gì đâu em. nhà Milky còn có Hấu "ngô kiến huy", nhà lulu còn có Bảo Bảo "thụy anh" cơ mà. máy chị đang không vào được fb, tí chị tìm lại cho cái stt của 2 nhà này, sợ nhắm
 

chienvet

Chuyên gia thú y
Theo thông tin thu nhận được từ bs Chienvet thì Lạc Lạc bị bà Xuka mang đi triệt sản vào ngày 13-3-2012. Liệu đây có phải là nguyên nhân làm cho Lạc Lạc gây thù oán với mẹ Xuka không? Đây cũng là một vấn đề cần được cho vào hồ sơ, để điều tra viên xem xét!:p
Việc này cũng giống như việc, vì bố mẹ cấm không cho con cái yêu đương tự do nên chúng nó rủ nhau nhảy cầu hay treo cổ tự vẫn cùng nhau ấy mà=))
Đề nghị bà Xuka cho ý kiến về việc này để việc điều tra của viện kiểm sát chính xác hơn!
 

milkygirl6390

Active Member
sao cái topic này sặc mùi hình sự ... mà lại còn nhắc nhó gì đến vụ xì căng đan Ngô Kiến Hấu nhà tôi đấy ... chuyện đã tưởng chừng đi vào quên lãng lại được đào lên để làm nền cho xì căng đan Lạc lạc sao ...=))
 

Gemma

Active Member
c ạ, cái bài đấy t cop trên mạng, thay tên tuổi địa chỉ và hoàn cảnh thôi. kể ra làm nhà báo cũng k khó lắm, nhỉ ^^ (xin lỗi những nhà báo chân chính_ e đang nói về nhà báo lá cải)

t đang nghĩ hay là t pr cho Lạc thành hót gơn nhỉ. với lại nhà tớ thành hót tóp píc ý. làm hẳn 1 loạt bài như:

1. Thực hư nguyên nhân teen cắn lưỡi tự tử.
2. Choáng vì teen nữ cắn lưỡi tự tử vẫn còn sống
3. Lạc Lạc: teen nữ cắn lưỡi là hotgirl???
4. Gia đình "teen nữ cắn lưỡi" lên tiếng: không có chuyện con tôi tự tử!
5. Bà Xuka3691: gia đình tôi sẽ kiện báo chí!!!
6. " Không có chuyện tôi bắt nạt em gái"
7. Lạc Lạc chia sẻ về tin đồn cắn lưỡi
8. Lạc Lạc: "đó chỉ đơn giản là thói quen ngủ"
9. " Teen nữ nghi cắn lưỡi" trình bày single đầu tay: "Bài ca đòi ăn"
10. Lạc Lạc muốn mọi người quên scandal cắn lưỡi
11. Công an quận Vít Vít: "chúng tôi không cung cấp thông tin cho báo chí"
12. Scandal cắn lưỡi: báo chí đã quá trớn, gậy ông đập lưng ông
.........

nói chung là ở Việt Nam có "người đẹp lộ ngực", "người đẹp tố dâm", "nữ hoàng gia kéo", " người đẹp bị chém"...và gần đây nhất là "cô dâu nghi mất trinh" , thì nếu vietpet có thêm 1 một "teen nữ cắn lưỡi" cũng là bình thường, nhỉ ^^
Ka ka ka, viết hết những đề tài đó đi và đăng báo... nhà Vietpet cho Lạc Lạc thành Hot Girl còn bà Xuka3691 thành Nhà Báo nổi tiếng đơi! <:p:D
 

D_P_HOA

Active Member
Thêm một chút rau cải cho vui nhé Xuka :D

Theo nguồn tin của Công an quận Vit Vít và bà Xyz cũng là hàng xóm nhà bà Xuka thì cháu Nguyễn thị Lạc năm nay đã 17 tuổi,cái tuổi rất hay biến đổi về mặt tâm sinh lý. Nhà đông con nên cuộc sống quá khó khăn, bà Xuka thường vắng nhà, cháu Lạc thường xuyên phải ở nhà một mình. Cháu xem quá nhiều phim tình cảm Hàn quốc và hâm mộ ban nhạc Big Bang cháu đã mê mệt các chàng trai của bạn nhạc này. Ngày 13/04 Ban nhạc Big bang có đên VN biểu diễn. Cháu L định theo các bạn ra sân bay để đón , nhưng bị bà Xuka cấm đoán nên cháu đã có những biểu hiện chống đối bà Xuka. Bà Xuka được bà hàng xóm Abc chỉ dẫn nên đã đưa cháu L đến Bác sỹ CV để điều trị tâm lý. Sự việc nghiêm trọng là bs CV đã không tư vấn cho bà Xuka cách sử lý các rối loạn tâm lý của tuổi mới lớn, cộng thêm việc bà Xuka đã quá mệt mỏi nên đã đồng ý để bác sỹ CV thẳng tay Xiến cháu L. Hậu quả là từ hôm cháu L bị ngăn cấm tình yêu, cháu đã bị rối loạn tâm sinh lý và không làm chủ được cảm xúc. Việc rối loạn tâm sinh lý này đã dẫn đến viếc cháu L liên tục có những pha lộ hàng đáng tiếc. Đỉnh điểm của việc rối loạn tâm lý này là việc cháu liên tục tè bậy vào đệm cháu nằm.
Sự việc tiếp sau các bạn đã biết là cháu L cắn lưỡi tự vẫn. Qua sự vệc này các bậc cha mẹ nên chú ý quan tâm đế con cái nhiều hơn nữa và nên cho các cháu đi học các lớp kỹ năng sống để các cháu có bản lĩnh vững vàng hơn và có những các ứng xử phù hợp trong cuộc sống.
 

Gemma

Active Member
Ôi mẹ ơi, chết mất thôi! Lại thêm một nhà báo đang nổi nữa rồi =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
 

Sheryl

Active Member
Cô ơi, nhà cháu có cái tít này: "Hỗn chiến dành ngôi bá chủ, ba chị em thập tử nhất sinh". Mà mẹ cháu không biết viết ra làm sao cả :((.

Nội dung là thằng đàn ông duy nhất trong nhà cháu đánh nhau với 2 anh chị công công để giành ngôi vị bá chủ, rưng mà khó viết quá huhu.
 
X

xuka3691

Guest
Cô ơi, nhà cháu có cái tít này: "Hỗn chiến dành ngôi bá chủ, ba chị em thập tử nhất sinh". Mà mẹ cháu không biết viết ra làm sao cả :((.

Nội dung là thằng đàn ông duy nhất trong nhà cháu đánh nhau với 2 anh chị công công để giành ngôi vị bá chủ, rưng mà khó viết quá huhu.
hề hề, riêng cái đề tài này lên google search mấy cái tít: huynh đệ tương tàn vì giành đất...

sau đó cứ việc tay tên tuổi, địa chỉ và hoàn cảnh vào là xong

ký tên: chuyên gia đạo văn
 
X

xuka3691

Guest
tìm lại được rùi, cho mọi người xem này

 

milkygirl6390

Active Member
lại còn có hình chụp trang facebook cá nhân của đương sự nữa chứ =)) quả này mấy trang báo mạng không mời gọi xuka làm cộng tác viên thì hơi phí luôn =))
 
X

xuka3691

Guest
Ngại viết cực, với lại cũng kể với hơi bị nhiều người, nên chuyện cũng giảm nhiệt rồi....nhưng mà hôm nay lại mất ngủ. haizzz...trời k thương mình

Chuyện là dịp 30.4 mình về nghỉ lễ 4 ngày. về mèo thì đầu tiên mình cũng hỏi khắp nơi để gửi, cũng chốt chỗ gửi xong xuôi rồi, nhưng mà đến trước hôm gửi mấy ngày, mình cho thử 2 con mèo nhà mình vào túi thì nó điên loạn phản đối, cộng thêm vụ xì căng đan lần trước ở nhà chị kún yêu nên mình chùn. cuối cùng k dám mang đi gửi nữa, mà quyết định gửi chìa khóa cho Kokiu để sang cho mèo ăn.

Nói chung mình chuẩn bị về cơ bản là chu đáo. mèo nhà mình thường ăn cơm, nhưng giờ về mình cho ăn hạt cho tiện. mình tính chiều thứ 6 mình về và chiều thứ 4 mình lên. mình sẽ nhờ bạn mình cho ăn sáng thứ 7. rồi nhờ kokiu sang cho ăn chiều chủ nhật và sáng thứ 3. như thế là mèo nhà mình cứ 1,5 ngày lại được đổ đầy thức ăn, thay nước và dọn chậu 1 lần. ăn hạt thì chuyện đấy cũng k có gì là bất ổn, cứ đổ đầy bát là ok. về chậu cát thì mình cẩn thận thêm cho 1 cái chậu giặt (to tướng, đổ hết 1 bao cát mà vẫn chỉ được 1/3 chậu thôi), mình nghĩ 2 ngày mới được thay cát 1 lần, cho 3 đứa ị cho thoải mái.

Tính đi tính lại, nhưng trời k chiều lòng người.

Mình đi đánh chìa khóa rồi gửi kokiu luôn, không thử lại nên không hề biết là ck người ta đánh khôgn khớp, k mở được. híc. khổ thân 2 chị em nhà kokiu đứng vật lộn với 3 cái khóa, còn bị bác tổ trưởng hỏi thăm nữa chứ. có gọi cho mình nhưng ngoài việc động viên mình chả biết phải làm sao. cuối cùng, kokiu cũng mở được cái cửa gỗ,còn cửa sắt thì chịu.

mèo nhà mình đứng trước nguy cơ 4 ngày chết đói và chết khát. 2 chị em nhà kokiu đành phải mua thức ăn sẵn, rồi mua nước, mua bát giấy, nhét thức ăn với nước qua khe cửa tiếp tế, mỗi ngày tiếp tế 1 lần, y như nhà tù ý.

Nghe đồn mèo nhà mình cũng k được hợp tác cho mấy, mỗi em Lạc là chạy ra, còn 2 em kia chạy vào trong nhà tru tréo lên. rất là khiếp hãi.

Hôm nay mình đã lên rồi. sớm hơn 1 ngày so với dự định. mình vào nhà thì thấy mèo nhà mình chả kêu la gì cả, rất là ngoan (làm mình nghi ngờ phản hồi của những người khác), chúng nó cũng chả có gì là đói, mình thay nước và làm cơm cá cho đổi món, cũng chả có vẻ gì là thèm thuồng và đói khát. kể ra cũng hơi tủi thân. mình bỏ đi 4 ngày mà chúng nó vẫn sống nhăn răng và vui khỏe. híc, thế thì tầm quan trọng của mình ở đâu???

Ăn thì rất ổn, nhưng ị lại là chuyện khác. thật tình lần đầu tiên mình nhìn thấy 1 chậu phân mèo đầy oặc to bằng cái chậu giăt. bên cạnh là 1 cái chậu đường kinh nhỏ hơn nhưng cũng đầy chả kém. bình thường mình k cho ăn hạt, nên mình k hiểu sao ăn hạt có thể ị nhiều đến vậy.

K hiểu ở đâu ra 1 sức mạnh phi thường, nhập vào người mình, giúp mình vừa đi 4 tiếng ô tô lên hà nội mà có thể ngay lập tức cắm mặt vào dọn sạch 2 chậu phân, cọ nhà tắm, quét nhà, lau nhà, dọn dẹp đồ đặc bị mèo khóa... rồi lại sấp ngửa đi nấu ăn.

thật là 1 hình ảnh khó quên. hình ảnh chậu phân mèo to bằng chậu giặt ý. thật là khoảnh khắc khó quên, khoảnh khắc mình ngồi bên cạnh cái chậu to tổ chảng, tỉ mẩn xúc từng xẻng ....dọn chậu. 1 cảm giác rất Yo Most

Vụ này phải cảm ơn 2 kokiu lắm lắm. chị Sheryl đề nghị mình viết mấy bài báo dạng: Hiệp sĩ cứu mèo khỏi chết đói....hay là: Bạo hành động vật - nhốt mèo 4 ngày đi chơi.... nhưng mà văn chương bị thui chột hết rồi, chả viết nổi (mọi người cứ thử dọn chậu như mình xem). kể lại vài dòng không sau này lại quên mất, lại không biết đã có lúc mình khỏe như thế.
 

Kún¥êu

Member
2 con mập với Còi làm chị khiếp vía từ năm ngoái đến bi giờ vẫn nhớ. Gớm 2 con ở mình 1 nhà, không ai đụng chạm mà cú rú liên tục. Bây giờ đọc lại những cảm xúc của cô chị mới nhiệm ra 1 điều: dù trong hoàn cảnh nào con Mập vs Còi không thể sống thiếu hơi cô được.
 

milkygirl6390

Active Member
ng­ười tính đúng là không bằng trời tính ... :)) may mà có 2 chị em nhà kokiu nhiệt tình quá ...:D thế đi chơi sung sướng có nhớ mang quà cho người phải vất vả nhét thức ăn nước uống cho mèo không đấy ;))
 
X

xuka3691

Guest
ng­ười tính đúng là không bằng trời tính ... :)) may mà có 2 chị em nhà kokiu nhiệt tình quá ...:D thế đi chơi sung sướng có nhớ mang quà cho người phải vất vả nhét thức ăn nước uống cho mèo không đấy ;))
nhớ rồi mà, đi chơi k mua được gì, chỉ nhớ được mỗi quà cho kokiu thôi. nhưng mà giờ đang phải để trong ngăn đá, không lại ra 1 miếng, vào 1 miếng, đến lúc đưa được cho kokiu thì chả còn mấy miếng ^^
 

kokokiukiu

Active Member
Phải hẹn hò để lấy quà ngay mới được,không thì hao hụt mất=))=))

Công nhận 2 đứa Mập,Còi ghê ghớm kinh khủng,mình thì đứng ngoài cái cửa sắt,nào có bước được 1 bước nào vào nhà đâu mà chúng nó cứ tru tréo ầm ĩ lên,kể ra to mồm thế này cho làm chó canh nhà thì tốt đấy:)):))
 

Linh_lady

Member
10 lần thì đến 9 lần vào nhà xuka đọc bài trong trạng thái Đang ăn,

Mà đọc được 1 đoạn là chưa gì đã muốn phun hết ra ngoài=))

Hôm vừa rồi nhà tớ cũng về quê,để mèo trong nhà,mà tớ chỉ đi từ trưa t7 đến trưa t2 tớ ra rồi.
Về nhà thức ăn vẫn còn,có mỗi chậu cát thì kinh hoàng chẳng kém nhà Xuka,nhà tớ cũng chơi hẳn 2 chậu,1 chậu cỡ nhỡ,và 1 chậu tắm em bé. Tớ dọn và đựng vào cái túi bóng đỏ loại 2kg mà mình đi chợ hay dùng ấy.đầy ặc 1 túi đấy,đi ị thì vô số cục to cục nhỏ,còn đi tè thì thành bè luôn=)).
 
X

xuka3691

Guest
[YOUTUBE]http://youtu.be/fiD3Ex2LfrE[/YOUTUBE]

mình mà có 1 đứa thế này, chắc mình tan ra thành nước mất.

mèo nhà mình chả đứa nào được như thế này, nên chúng nó sẽ không bao giờ được mình tha lỗi, dù có hứa hẹn

p/s: chả xem được clip gì cả. mọi người ai muốn xem kích link hộ mình vậy
http://www.youtube.com/watch?v=fiD3Ex2LfrE
 
X

xuka3691

Guest
Chị xuka kể chuyện vui quá :))
hôm nay rỗi việc lục lại topic, nhìn thấy cái comment này. thật là, mình không biết mỗi khi mình kể chuyện, người khác đọc thì có vui không. còn mình thì chỉ muốn khóc.

Mèo nhà mình dạo này chả ngoan, nhưng cũng k hư lắm. nói chung là phong độ ổn định.

Hôm trước con Còi làm vỡ của mình 1 cái cốc. không hiểu nó làm vỡ kiểu gì, mà cái cốc mình để ở tủ đầu giường, sau khi vỡ xong thì mảnh thủy tinh to ở dưới đất, nhưng mảnh thủy tinh nhỏ lại trên giường, thế là cứ thỉnh thoảng mình lại nhặt được 1 mảnh. híc, may mà chưa lần nào bị tổn hại đến thân thể.

Bạn Lạc dạo này rất tình cảm, cứ sáng trưa tối, lúc nào mình lên giường là bạn ý cũng lên giường. rồi bạn ý trèo lên người mình, thẳng cẳng ra, mặt kề sát mặt mình, kêu gừ gừ, rồi tay chân mặt mũi quơ cào, gợi ý bắt ép mình phải sờ đầu sờ cổ sờ đủ thứ cho bạn ý. nói chung nhìn cảnh 1 con mèo phê thì rất buồn cười, mắt nhắm hờ, cổ đưa ra, tay chân cào cấu....^^

Cũng còn 1 cách thể hiện yêu thương nữa là bạn ý trèo lên người mình, dẫm đạp đủ kiểu rồi phun hết cả nước bọt ra, chảy từng giọt luôn, trước thì có 1 giọt thôi, mà giờ thì thường 3 giọt liền. híc, cách này thì mãnh liệt thật, nhưng mất vệ sinh quá, nên mình thường tìm cách hạn chế. thực ra mat-xa thì cũng thích thật, nhưng ở quán hình như chỉ có mat-xa ở lưng thôi, k ai tương thẳng lên ngực với bụng như bạn này.

Anh Mập chẳng có xì căng đan gì mấy. anh ấy ăn ngoan và ị ngoan. thỉnh thoảng cũng đuổi nhau quanh nhà nhưng không trèo rèm, phá đồ, đạp đổ lọ hoa như ngày thường nữa. chỉ có duy nhất 1 điều là hơi bệnh. mình có 1 cái túi giấy, đựng giấy a4 bỏ đi ở chân bàn học. ngày nào a ấy cũng lôi cái túi ấy ra, đổ hết giấy ra ngoài, rồi chui vào trong đấy nằm gọn gàng. hôm qua anh ấy định chui vào 1 cái túi bóng, nhưng mà nhỏ quá, không vừa. thế là hì hục đội vào đầu chạy quanh nhà, đập cả đầu vào tường (vì có nhìn thấy gì đâu ^^), cuối cùng cái túi nó bị bục 1 dọc to, thế là chấp nhận chui đầu qua chỗ bục ấy, rồi đeo lủng lẳng cái túi trên cổ với vẻ rất thỏa mãn. ha ha.

dạo này mình cho chúng nó ăn ít nên đưá nào cũng gầy đi. kệ, ai bảo ăn không hết, toàn phải đổ đi. mấy hôm nữa phải cho đi tù vài ngày, về nhà mới biết thế nào là quý trọng gia đình.
 
Top