• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Long Hổ tranh hùng !

_DIAMOND_1984

Ban liên lạc VP Hải Phòng
1 giờ 45 1/4 sân Emirates : ARSENAL : BARCELONA
Cả 2 đội bóng đều sở hữu 1 lối đá tấn công ít chạm và rất hoa mỹ, chắc chắn đây sẽ là 1 trận đấu cởi mở và sẽ cống hiến rất nhiều bàn thắng...
Em xin dự đoán BARCELONA thắng với tỷ số 2 . 1
 
Cái may mắn của MU là vẫn còn 1 trận lượt về ! đẳng cấp sẽ lên tiếng !

Chắc chắn ở lượt về, thầy trò ngài Alex không dễ dàng để Hùm sám ...liếm mặt !:D

@ các bạn: mình nghĩ trận A & B sẽ là trận đấu mở, và B tuy mạnh cũng không dễ dàng ăn hiếp A.

tỷ số 1 - 1 hoặc 2 -2 là hợp lý !:D

rạng sáng mai, 1h45 ngày 1 tháng 4 ! cùng chờ nhé !:-bd

..............

He he...viết xong rồi mới nhớ mai 1-4 là ngày cá tháng tư !!!...hehehe...!
 

VIET_PRIDE_BULLIES

Vietpet sponsor
Hehe vậy là Nghĩa cũng là fan của MU LOL...bản thân anh cũng vậy.
Mới 1 trận chưa nói lên gì cả vì ai cũng biết yếu tố sân nhà như thế nào. Lượt về chỉ cần thắng 1-0 là đủ rồi Nghĩa nhỉ hehhe

Chào thân ái và đoàn kết
 
Thất vọng là cảm giác Sir Alex Ferguson muốn chia sẻ sau thất bại tại Allianz Arena. Góp phần mang đến cái cảm giác não nề ấy chính là phong độ nghèo nàn của các cầu thủ M.U.
Trả lời phỏng vấn kênh Sky Sport ngay khi cuộc đối đầu khép lại, “Máy sấy tóc” thẳng thắn chỉ ra những điểm yếu M.U đã để lộ: “Phải thừa nhận chúng tôi đã chơi không hay ở trận này. Các cầu thủ cần biết trách chính mình bởi họ thường xuyên thất bại ở khâu kiểm soát thế trận, đặc biệt ở hiệp 2, thời điểm M.U để thua 2 bàn khá vô duyên. Có lẽ chỉ Van der Sar là điểm sáng duy nhất trận này, cậu ấy đã nhiều lần cứu M.U khỏi nguy hiểm. Nếu không nhờ những pha cản phá xuất sắc của thủ thành này, chắc chắn số phận M.U đã sớm được định đoạt. Không thể chối cãi, Bayern đã chơi hay hơn chúng tôi”.

Thất vọng là cảm giác đang bao trùm tâm trí "Ông già mũi đỏ"

Tuy nhiên, cơ hội vẫn nằm trong tay Quỷ đỏ khi họ còn nguyên 90 phút tại Old Trafford để xoay chuyển tình hình. Ngọn lửa hy vọng vừa được Sir Alex thổi bùng lên qua tuyên bố: “Chắc chắn ở lần gặp lại sau đây 1 tuần, M.U sẽ trình diễn một bộ mặt khác. Chúng tôi vẫn nắm trong tay cơ hội rõ ràng hơn cả khi ghi được bàn thắng trên sân khách. Pha làm bàn này có phần may mắn giống như may mắn đứng về phía Bayern ở bàn ấn định tỷ số. Thật khó diễn tả trận cầu này. Nhưng dù sao, cuộc chơi đã kết thúc. Lúc này chúng tôi phải lên kế hoạch cho lần gặp lại Hùm Xám

(nguồn: Bóng đá )

........................

Thật tiếc cho MU, trọng tài thổi hết giờ mà vẫn không tin vào sự thật ! :D

Lượt về, đẳng cấp MU sẽ lên tiếng !
Lượt về, Hùm sám sẽ trở thành...Mèo sám !
lượt về, bại binh sẽ phục hận !!! ... hê hê hê ...:D
 

dungseven

Member
:-bd:-bd:-bd:-bd:-bdCác Bác Cho Em Một Lời Khen Nhé để Em Còn Dự đoán Tiếp Hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd
 
01h45 ngày 1/4, sân Emirates: Arsenal - Barcelona: 2-2


Ép sân suốt phần lớn thời gian thi đấu, nhưng như trò nói dối trong ngày Cá tháng Tư, Barca đã để Arsenal gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối trận.
Ngay đầu trận, Barca đã dồn lên như thể họ được đá ở Nou Camp. Chỉ trong vòng 5 phút đầu, khung thành của Arsenal đã 3 lần chao đảo: Đầu tiên là cú sút của Ibra bị Vermaelen cản phá; tiếp đến là phát “nã đại bác” của Busquets từ một pha phối hợp đá phạt góc của Xavi; phút thứ 5, đến lượt Messi sút xa tuyệt vời sau một nỗ lực đột phá cũng tuyệt vời không kém, “nắn gân” Almunia.

Lẽ ra, Barca phải có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Nhưng các chân sút của Barca hoặc quá vô duyên, hoặc bất lực trước tài cản phá của Almunia. Hai tình huống đáng tiếc nhất là cú sút bóng đập mép lưới bên ngoài khung thành Arsenal của Ibra ở phút thứ 9. Tiếp đó là pha đối mặt với thủ môn của Arsenal ở phút 13 sau đường kiến tạo tuyệt vời của tiền vệ Xavi, nhưng vẫn là Ibra vô duyên sút bóng đúng người Almunia.


Phải đến phút 22, Arsenal mới tạo được pha sóng gió đầu tiên. Cú sút bóng của Nasri vào góc xa là rất kỹ thuật, tiếc là bóng đi chệch cột dọc. Ngoài tình huống đó, Arsenal còn có thêm một cú sút bóng dội cột dọc khung thành thủ môn Valdes của Bendtner ở phút 37. Tuy nhiên trong tình huống này, có vẻ như tiền đạo của Arsenal đã ở vào thế việt vị.

Barca bất ngờ mở tỉ số ở giây thứ 28 của hiệp 2, sau khi Ibra tận dụng một thoáng ra vào không hợp lý tâng bóng qua đầu Almunia. Sự khởi đầu tuyệt vời sau giờ nghỉ đó đã tiếp thêm sự tự tin cho Barca. Phút 59, lại là Ibra nhân đôi cách biệt. Anh phá bẫy việt vị của Arsenal sau cú chọc khe thông minh của Xavi, sút bóng rất căng vào góc gần, không cho Almunia cơ hội cản phá.

Những tưởng Arsenal sẽ không ngóc đầu lên nổi. Nhưng sau khi HLV Wenger tung Walcott vào sân, thế trận đã thay đổi. Chỉ 2 phút sau khi nhập cuộc, tiền đạo của Arsenal đã rất nhanh thoát xuống đối mặt với Valdes sau cú chọc khe của Bendtner. Anh dứt điểm lạnh lùng rút ngắn cách biệt cho đội chủ nhà. Bi kịch thực sự đến với Barca, khi đội trưởng Puyol phạm lỗi với Fabregas trong vòng cấm đội nhà ở phút 84. Anh đã phải trả giá bằng 1 thẻ đỏ, đồng thời khiến Barca phải chịu 1 quả penalty. Dĩ nhiên, Fabregas đã không bỏ lỡ cơ hội quý như vàng, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Để vuột mất chiến thắng quả là điều đáng tiếc với Barca. Nhưng ghi được 2 bàn thắng sân khách, đó cũng là một lợi thế rất lớn trước khi họ trở về Nou Camp tiếp đón các cầu thủ Arsenal.

Nguồn: bóng đá.


.........................

:D:D:D

không ngoài dự kiến ! :))
 
Trận đấu được chờ đợi nhất giải ngoại hạng Anh mùa này !

“Chung kết” Premiership 2009/10: Man United - Chelsea

Có lẽ, chưa bao giờ chặng đường cuối của mùa giải với các “ông lớn” của bóng đá Anh lại u sầu đến thế. Kẻ mất người, kẻ mất niềm tin. Nỗi sợ hãi như bao trùm tất cả, bất luận đó là ĐKVĐ M.U hay kẻ thách thức Chelsea…

Thời gian qua, những mổ xẻ về thành tích và phong độ của Chelsea liên tục xuất hiện. Cựu trung vệ Marcel Desailly công khai chỉ trích thái độ thi đấu và sức ảnh hưởng của các cầu thủ. Theo Desailly, nhiệm vụ đánh chặn đã không được các cầu thủ triển khai tốt. Hệ quả, tuyến giữa vốn là nền tảng sức mạnh của Chelsea bị cùn nhụt, khiến đội bóng phải trả giá bằng quá nhiều bàn thua, nhất là những bàn thua từ các tình huống bóng bổng hay cố định.

Mùa bóng chưa hạ màn và Chelsea còn cơ hội sửa sai. Bởi nếu thi đấu tốt từ nay đến cuối mùa, thày trò HLV Ancelotti vẫn còn cơ hội đoạt cú đúp. Nỗi lo lớn nhất là tình trạng sức khỏe của chủ công Didier Drogba. Song niềm vui lại đến với Chelsea, dù là rất vô tình, khi những đối thủ trực tiếp là M.U và Arsenal đều mất trụ cột (Rooney và Fabregas) đến gần hết mùa giải.

Cần biết rằng, Rooney hiện là phân nửa sức mạnh của M.U. Vắng “số 10”, hàng công của nhà ĐKVĐ chỉ còn mỗi Berbatov “sáng nắng chiều mưa” để trông đợi. Vả lại, với phần hồn đã dồn cả cho màn tiếp đón Bayern Munich ở Champions League sắp tới, chẳng biết Quỷ Đỏ có giữ vững được đà nước rút. Không thừa nhận, song chắc chắn Old Trafford đang rất sợ hãi.

Vấn đề là Chelsea có biết tận dụng thời cơ hay không thôi. Khó khăn của The Blues còn nằm ở chỗ họ vừa phải đến làm khách của đối phương, vừa trong tư thế của kẻ phải ngược dòng. Trên BXH, Chelsea vẫn kém M.U 1 điểm. Đó là khoảng cách tối thiểu song vào giai đoạn cuối này, cách biệt hiệu số bàn thắng bại cũng đã là quá nhiều, huống hồ hơn nhau điểm số.

Một chi tiết cần làm rõ: 5 mùa giải qua, vẫn chỉ có Chelsea và M.U thay nhau thống trị Premiership. Mùa này có lẽ sẽ lại là một trong 2 đội bước lên bục vinh quang. Kẻ “thắng làm Vua” là chuyện đương nhiên nhưng quan trọng hơn, sẽ cần phải đánh giá sao đây về cuộc đối đầu hạng nặng giữa M.U và Chelsea? Đó là một trận derby Premiership hay đó chỉ là một “trận chung kết” sớm?

Với cùng 18 lần vô địch Anh, bóng đá xứ Sương mù đã thừa nhận M.U - Liverpool là trận derby nước Anh. Song hiện tại, có lẽ khái niệm ấy phải được tạm gác sang một bên. Còn có một cuộc chiến khác nóng hơn, kịch tính hơn và đáng chú ý hơn. Đó là màn thư hùng M.U - Chelsea, một màn thư hùng tiêu biểu cho sức mạnh đồng tiền, và cũng là biểu trưng cho sức mạnh Premiership.

(Nguồn: bóng đá )
..........................................

Tối Thứ 7 tuần này, các fan thể thao sẽ được thưởng thức 1 bữa tiệc Bóng đá vô cùng hấp dẫn ! KHÔNG THỂ BỎ QUA !

CHELSEA - Man United....:-bd

Đây có thể là 1 trong những trận quan trọng nhất giải ngoại hạng Anh, kẻ thắng sẽ nắm trên 50 phần trăm cơ hội vô địch - thật xứng tầm kỳ phùng địch thủ, thật xứng danh Long Hổ tranh hùng !

Dù thắng hay hoà, MU cũng nắm lợi thế...Chelsea thì buộc phải thắng ...mới có cơ hội !

Hãy chờ xem màn thư hùng đầy lửa này...các bạn nhé !
 

emily_vn

Member
E rằng lại là trận đấu nhạt nhẽo...2 đội cùng co cụm tử thủ...hoặc ăn 1 bàn rồi đổ bê tông. Thế chán lắm.
 
E rằng lại là trận đấu nhạt nhẽo...2 đội cùng co cụm tử thủ...hoặc ăn 1 bàn rồi đổ bê tông. Thế chán lắm.

Theo mình nghĩ, nếu có thủ thì cũng chỉ ở hiệp 1 để thăm dò !
chắc rằng hiệp hai dù muốn dù không vẫn phải đôi công...:))

Với ngoại hạng Anh thì NHẠT NHẼO rất khó xảy ra..Hì hì ...:D
 

KyCauGo

Chủ Nhiệm CLB Cuối Tuần Hà Nội
123

Mấy ông bình luận viên nghiệp dư đã có ông nào thua toè súp lơ ra chưa vậy ? Đề nghị anh em các tỉnh thành lập đội bóng để đá giao lưu với vietpet Hà Nội đi,
 

_DIAMOND_1984

Ban liên lạc VP Hải Phòng
Bác KỲ

Mấy ông bình luận viên nghiệp dư đã có ông nào thua toè súp lơ ra chưa vậy ? Đề nghị anh em các tỉnh thành lập đội bóng để đá giao lưu với vietpet Hà Nội đi,
Em sẽ cố gắng hô hào anh em thành lập đội bóng đá VIETPET HP ,hy vọng sẽ được đá giao hữu với ACE VIETPET HN vào 1 ngày sớm nhất, Bác KỲ cho em hỏi là nếu như em không nhầm thì đá sân 7 người phải không bác ????.......Đội VIETPET HP sẽ sắp xếp đội hình để TUẤN BÉO ( nick name Ngươirung ) bắt GÔN được không ạh ???? Xem chừng tiền đạo đối phương khó lòng mà nhìn thấy GÔN lắm ạh :p:p:p:p:p:p:p
 
Quyết đấu !

18h45 ngày 3/4, sân Old Trafford: Man United - Chelsea :-bd

Giờ phán quyết đã đến! Man United tối nay sẽ tiếp Chelsea trong một trận chiến có ý nghĩa sống còn. The Blues thắng, hy vọng đổi thay được vãn hồi. Nhưng ngược lại, Quỷ Đỏ sẽ sớm thiết lập ách thống trị Premiership năm thứ tư liên tiếp.

M.U đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử. Bởi nếu thắng Chelsea, tức đến 90% khả năng đăng quang Premiership mùa này, Quỷ Đỏ sẽ tự phá vỡ kỷ lục 3 mùa vô địch Ngoại hạng liên tiếp của chính họ, đồng thời bước qua Liverpool để trở thành đội bóng giàu truyền thống nhất trong lịch sử bóng đá Anh, với tổng cộng 19 lần giành Cúp bạc (Liverpool 18 lần).

Đó cũng chính là một phần nguyên nhân lý giải cho sự bình tĩnh đến vô cảm của HLV Alex Ferguson trước khả năng M.U sớm phải dừng bước tại đấu trường châu Âu, sau khi để thua 1-2 trước Bayern ở trận lượt đi vòng tứ kết. Thực tế, trong kỷ nguyên hơn 2 thập kỷ ngự trị ở Old Trafford, Sir Alex cũng đã 2 lần lên đỉnh châu Âu cùng Quỷ Đỏ. Đó hẳn nhiên chẳng phải thành tích tồi. Sự chú trọng bây giờ dành cho Premiership, nơi quyền phán quyết đang nằm trong tay M.U.

Cần biết rằng, sau chiến thắng quan trọng trước Liverpool, cửa ải khó khăn nhất còn lại của M.U chính là Chelsea. Trong khi đó, kẻ thách thức đến từ London còn cả một chuỗi trở ngại ở phía trước. Có thể nói, dựa trên lịch thi đấu, rõ ràng Quỷ Đỏ đang có nhiều lợi thế so với The Blues. Cộng thêm ưu thế điểm số trên BXH, rõ ràng sức ép đang dồn về phía đội bóng của HLV Carlo Ancelotti, chứ không phải nhà ĐKVĐ.

Ngày hôm qua, Ancelotti bắn phát súng hiệu lệnh đầu tiên nhằm hạ thấp đối thủ. Trước báo giới, chiến lược gia người Italia cho rằng mất Rooney, M.U chẳng khác Quỷ không nanh. Nhìn vào 34 bàn thắng đã ghi trên khắp các mặt trận của Rooney, không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng có ý nghĩa to lớn lên thành công cũng như lối chơi của M.U. Tuy nhiên, không phải không có lý khi tin rằng, vắng Rooney, guồng máy ở Old Trafford vẫn có thể chạy tốt.

Một thông số đáng quan tâm: 10 trận không Rooney mùa này, M.U thắng 9, ghi tới 17 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 3 lần. Đơn cử như trận thắng nhàn 4-0 ngay trên sân của Bolton cuối tuần trước, không Rooney, nhưng nhà ĐKVĐ vẫn dễ dàng bắn nát Reebok bằng 4 bàn trắng. Trong đó, nổi lên vai trò của Dimitar Berbatov. Có cảm giác, HLV Alex Ferguson đã phần nào tìm ra được cách thức sử dụng Berbatov một cách độc lập, nhưng đem lại hiệu quả cao.

Ngoài ra, cũng không thể không nhắc tới một thống kê đặc biệt. Đó là trong 10 trận Premiership sân nhà tính đến lúc này, M.U chỉ thua duy nhất 1 trận (trước Aston Villa), còn lại là toàn thắng. Lần lượt Liverpool, Arsenal… đến rồi ngã. Chelsea có lẽ cũng không phải ngoại lệ, bất chấp 2 trận vừa qua, thày trò HLV Ancelotti lột xác với 2 màn tra tấn kinh hoàng các đối thủ của họ.

Điểm yếu dễ nhận thấy của Chelsea, ngoài thiếu hụt nhân sự khá trầm trọng, còn là sự già nua, đuối sức trong những cuộc chiến đỉnh cao cần tốc độ và thể lực. Khó có thể tin, trước tuyến tiền vệ đông đảo, trẻ trung, năng nổ của M.U, hàng thủ mỏng manh của Chelsea có thể chống đỡ thành công trong suốt 90 phút. Có lẽ, đòn quyết định sẽ đến vào hiệp 2, khi sức ỳ tuổi tác của The Blues xuất hiện.

Thông tin xung quanh

Man United: Rooney, Anderson, Rafael, Owen, Hagreaves, O’Shea chấn thương. Giggs đã hoàn toàn bình phục.

Chelsea: Bosingwa, Carvalho, Ivanovic, A.Cole, Essien không thể thi đấu. Thể lực của Drogba chưa thực sự tốt.

Đội hình dự kiến

Man United: Van der Sar, Neville, Ferdinand, Vidic, Evra, Carrick, Fletcher, Valencia, Giggs, Nani, Berbatov.

Chelsea: Cech, Zhirkov, Alex, Terry, Ferreira, Lampard, Mikel, Deco, Malouda, Drogba, Anelka.

(nguồn: bóng đá )...chắc ông nhà báo này là fan MU giống mình ...:)):)):))

......................................................................

chỉ còn hơn 1 giờ nữa...là quyết đấu !:D

lượt đi MU thua o-1 trên sân nhà Chelsea
Nhưng đây là Nhà hát của những giấc mơ !...hãy đợi đấy !

Các fan bóng đá nhớ đừng bỏ qua trận này nhé !...18h45 ngày hôm nay..thứ 7 ngày3 /4/ 2010 :-bd
 

King of bulls

Vietpet sponsor
MU hãy thắng nha. chúc các bạn may mắn và hãy chứng tỏ đẳng cấp nha.

Thân chào,
 

King of bulls

Vietpet sponsor
MU 1 2, thật buồn, các fan của MU đừng nản hãy cỗ vũ cho họ vì đã làm hết mình .

Thân chào,
 

Hung.tinhyeu

Active Member
MU 1 2, thật buồn, các fan của MU đừng nản hãy cỗ vũ cho họ vì đã làm hết mình .

Thân chào,

Nếu buồn quá thì sang box đấu giá cho đỡ buồn........................................nhỉ
 

_DIAMOND_1984

Ban liên lạc VP Hải Phòng
Trận này MU chơi dưới phong độ quá.....không biết hết 90 p tỷ số là bao nhiêu nữa...
 
Top