• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Ken nhà em này

Chipmilu

Member



các bác đánh giá em nó nhé, em cảm ơn


em nó 4 tháng 2 tuần rồi đấy,.....nhớn tướng rồi ...hix 21kg
 

Chipmilu

Member

Còn đây là Luna nhà em


đây nữa nè


Chip nhà em thì nghịch hơn


Ken và em gái em
 

botanno

New Member
Dáng ... đẹp! bạn chụp sao mà mình thấy mấy tấm hình trên nhìn vào ấn tượng với người hơn là hay con gsd.
 
Chó đẹp đó bạn, có điều bạn nên đầu tư sợi xích khác để trông em nó "sáng sủa" và tối cũng sủa hơn^___^
 

Chipmilu

Member
hihi cảm ơn bạn, mình có dây dắt rồi ( mua cho 3 em 3 chiếc ) nhưng hôm chụp ảnh là lúc chuẩn bị cho 3 em đi tắm nên mang dây xích để khỏi muc. ( vì dây dắt của em là dây dù mà :D )
 

Chipmilu

Member
đang làm j vậy lovedog,bạn quê ở đâu sđt mình là 0169 740 6886 có j anh em mình liên lạc trao đổi nhé
 

Vietspace

Member
Quê bạn ở Bình Lục nhưng xã nào thế? hỏi để biết tý thôi chứ mình ở Vũng Tàu còn quê nội ngoại đều ở Bình Lục, Hà Nam. Chắc quê bạn ở gần Phủ Lý (đoán thế thôi)
 

viet2

Member
Người đẹp, chó đẹp, khung cảnh thiên nhiên đẹp ( hình như sau nhà có vách núi) Hội tụ cả 3 yếu tố rồi còn
gì nữa. Chúc mừng bác nhé
 

Chipmilu

Member
thanks bạn rất nhiều, mình ở Bình Lục Hà Nam , giao lưu bạn nhé 0169 740 6886 là sdt của mình
 
Em Chip theo ý kiến riêng của mình mai kia lớn lên mặt sẽ vàng nhiều, nhìn đẹp nhưng mà không dữ tướng lắm. Nhưng nhìn tổng thể đã thấy em là con nhà dòng dõi gốc gác ngon nghẻ rồi, cho thêm chút thông tin về nguồn gốc thì hay biết mấy!!!
Cảm ơn Khải đã gọi cho mình buổi trưa nay, rất vui được giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau khi nào có dịp qua Hà Nam mình sẽ alo rồi vào thăm người và cún nhé. Còn khi nào có dịp đi Quất Lâm thì alo cho mình rồi về qua chỗ mình nhé:love struck: Thân ái !!! Linhgt:love struck:
 

Còn đây là Luna nhà em


đây nữa nè


Chip nhà em thì nghịch hơn


Ken và em gái em
Chó đẹp đấy bạn à ! Rất mừng bạn có một người em gái mà củng yêu chó như bạn. Nên bổ sung chất béo cho mấy chú cún nhà bạn nhé. Người có thể ốm nhưng chó thì không thể ốm !
 

ngoc khoa

Member
Đúng đó bạn ơi !!! cún nhìn đẹp lắm, nhưng sợi dây sích thì kém quá .... đầu tư một cún rồi thì tiêc gì sợi dây sích, thay ngay bạn nhé
 

yakuza_nhoc

New Member
Chó đẹp quá. ^__^ Ấn tượng với đôi mắt của em Luna. Nhìn rất sáng. Ken cũng đẹp nè. Mà hình như mây em hơi ốm...
 

Chipmilu

Member
cảm ơn các anh em đã dánh giá nhận xét, mình sẽ cố gắng muôi và đạy thật tốt các " em "rồi lại pót lên cho các anh chị em xem
 

tnhlam

Member
Anh ơi...anh đưa hình chó anh ..mà anh lại kèm theo hình em gái anh nữa...làm em chẳng thấy được chó mà tòan thấy người không àh...người xinh ...nên nhìn chó cũng xinh theo luôn...chúc mừng anh!!!!
 
nhà em đc cái rộng rãi chứ không riêng cái khoản cho 3 em vận động cũng mệt rồi, và cả vụ huấn luyện nữa chứ, mất thời gian hơn...theo anh thì nếu có thời gian huấn luyện thì phải tách các em ấy ra nhé, chứ không bọn này bắng nhắng lắm đấy !!! hôm nào cho các em xuống NĐ giao lưu nhé em !!!
 
tiện đây anh thấy có nick là : lehaminhhai8252 cung ở Hà Nam và cũng rất thích becgie, 2 người giao lưu nhé, rất hi vọng có một ngày gần đây anh em Hà Nam, Nam ĐỊnh, Hưng Yên, Thái Bình... off một buổi !!!
 

Chipmilu

Member
Vâng , cảm ơn anh nhiều....!!!!!....Anh Hưng hôm 30-8 có về Nam định được không, em đang vận động 1 anh nuôi Rot tham gia cùng anh em mình chưa bít có được không hihihi. anh này mê cún phải bít ( đang có ý định mua 1 cún cái nhà em " Luna" ** triệu đấy anh Hưng ạ )
 
Top