• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hai tên trộm chó chống trả lực lượng truy bắt

Hoangminh

Member
Hai tên trộm chó chống trả lực lượng truy bắt

Trên đường tháo chạy lực lượng truy bắt, hai tên trộm chó đã dùng súng tự chế gắn xung điện bắn lại, nhưng không thể thoát thân.

Hai tên trộm bị bắt. Ảnh: Quang Bình - Ngọc Thuận.
Đêm 2/12, người dân sống trên tuyến đường ĐT 741 thuộc xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát (tỉnh Bình Dương) xôn xao khi phát hiện hàng loạt con chó nằm chết lăn lóc, nhiều con "biến mất". Nhận được tin báo, anh Lương Văn Hóa, Đội Phòng chống tội phạm xã Hòa Lợi, cùng các anh Lê Văn Linh, Huỳnh Tấn Thành thuộc lực lượng dân phòng xã tức tốc lên xe truy tìm thủ phạm.
Khoảng 2h30 sáng cùng ngày, lực lượng truy tìm đã phát hiện hai thanh niên đi xe máy chở theo một bao tải. Nghi ngờ đây là bao chở chó, ngay lập tức mọi người yêu cầu dừng xe kiểm tra, nhưng hai người này liền phóng xe chạy bạt mạng.
Trong chặng đường gần chục km tìm đường thoát thân, bộ đôi "cẩu tặc" ném trả những nhóm người truy đuổi bằng nhiều vật dụng như bột ớt, bình xịt hơi cay. Khi bị áp sát gần chợ Hòa Phú, bất ngờ tên ngồi sau liền rút súng tự chế gắn xung điện bắn thẳng vào anh Huỳnh Tấn Thành. Nhờ phản xạ tốt nên anh Thành đã né được phát đạn được nối xung điện lên đến hơn 200V của kẻ này.​
Súng điện tự chế dùng để bắt chó và chống trả người truy bắt. Ảnh: Quang Bình - Ngọc Thuận.
Sau cú bắn hụt, tên điều khiển xe đảo tay lái, tự té ngã xuống đường. Ngay lập tức bộ đôi đã bị các tình nguyện viên lao đến khống chế thu giữ những con chó đã chết, một cây súng bắn xung điện, bột ớt, bình xịt hơi cay và chiếc xe máy bàn giao cơ quan công an.
Bước đầu bộ đôi này khai tên Nguyễn Quốc Chiến (28 tuổi, quê Long An) và Trần Quốc Trung (24 tuổi, quê Ninh Bình).​
Quang Bình - Ngọc Thuận
 

tuanpham

Member
Tội bắt chó thì nhẹ nhưng chống cự có vũ khí sẽ nặng đây. Chúc mừng 2 tên cẩu tặc có thời gian nghỉ ngơi trong nhà đá.
 

mr.tuan93

Member
bọn này bắt được đầu tiên là cứ phải cho 1 trận đã rồi bàn giao cho công an sau :>
 

phamhuyhoang

Active Member
đánh làm gì cho mệt ^_^ cho làm quân xanh không mặc bảo hộ để chó khi tập cắn hăng hơn ^_^
 

Scoobydoo

Member
Bọn này cứ cho chơi tay bo với Rot hoặc Ngao tạng thì mới công bằng, xem 2 bên vật nhau vui phải biết, nghe nói chỉ một cú vằng của con Rot có thể làm gãy cổ và ra đi luôn, chứ dùng súng thì ai chẳng làm được.
 

Con Lợn Lòi

Active Member
Bọn này cứ cho chơi tay bo với Rot hoặc Ngao tạng thì mới công bằng, xem 2 bên vật nhau vui phải biết, nghe nói chỉ một cú vằng của con Rot có thể làm gãy cổ và ra đi luôn, chứ dùng súng thì ai chẳng làm được.
A thì nghĩ hai thằng này phải cho tay không ( rửa tay sạch sẽ :D ) bắt Rot hoặc Pit bull, mà phải con nào trên 2 năm tuổi ấy thì chúng nó mới chừa được. Hic có bao nhiêu cách kiếm cơm không chọn, đi đâm vô cách này ...:worried:
 
nếu mình bắt được. điều đầu tiên là sẽ tròng dây vào cổ chúng nó rồi kéo đi như chúng nó kéo mấy chú chó đáng thương. sau nó,đập gãy tay chúng nó,rồi mới đưa lên công an.

bọn này,nên nhốt cùng mấy chú chó bị bệnh dại ấy.
 

Phi Anh

Member
Vết máu trên mặt và mồm 2 gã này là máu chó hay máu người hả bác?
 

yoko1910

Member
Máu người do bị đánh. Có vẻ như hơi nhẹ nhàng. Chắc là chụp xong lại tẩn tiếp.
bác ơi con có gửi tin nhắn vào hộp thư của bác trên diễn đàn hỏi một số vấn đề nếu rảnh bác cho con lời khuyên nhé. Con cảm ơn bác :D
 
đánh làm gì cho mệt ^_^ cho làm quân xanh không mặc bảo hộ để chó khi tập cắn hăng hơn ^_^
Anh Hoàng có ý kiến hay,chứ gặp em thì kêu mọi người đánh nhẹ nhàng vài tiếng đồng hồ thôi =)),tiếp tục giao cho anh Hoàng để bắt bọn nó làm quân xanh rồi hãy giao cho cơ quan Công an xử lý.
 

Phi Anh

Member
E thấy thằng béo nó khóc nhè thì phải. Mắt nó đỏ ngầu, nhìn long sòng sọc lên...Chắc nó đang nhớ mẹ nó. Nó đang mong có bố nó, mẹ nó đến để oánh trả những ai dám bắt nạt "đứa trẻ tô xác" của bố mẹ nó...Tội nghiệp!
 
Top