• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hội những Thành viên yêu chó PQ Vietpet TP HCM

TheAnh-3H

Member
Ủa bác catsamac, cho em hỏi :Đứng đợi ở ngã tư An Sương xong rùi lúc đến địa điểm off thì đi bằng gì ạ ,em cám ơn nhiều.
 
các bác cho em xin lỗi vì bận nên em không thể đi offline được ạ các bác đi off xong nhớ chụp hình nhiều nhiều nhé
 

yennhi

Member
Xin thông báo!

Chủ nhật này 29/06/2008 Kwan bận đi công việc nên không thể đi of cùng ACE được
Buồn 5 phút...nhưng mà hỏng sao lần bác kwan cứ làm việc tốt nhé có gì anh, em sẻ chụp hình nhiều nhiều chó bác nắm bắt liền lạc tình hình của hội nhé .

Em đọc máy bài của anh muốn tặng chó rồi, lúc đầu thấy anh kêu đấu gia em củng thấy trong chuyện này có vấn đề gì rồi đây, không ngờ anh pro quá dùng chiêu thức tìm người thưc sự yêu chó PQ, em nghe con vện đen nhiều hơn vàng thì ghiền quá mà anh đưa giá cao quá thực sự nếu có lòng yêu chó cách máy nếu không có số tiền lớn đến vạy thì cũng hơi khó, chỉ dám ngồi nuốt nước bọt chờ xem nó vào tay ai thoi :sigh:. . lần sau anh có đấu giá thì ra giá khởi điểm thấp thấp thôi cho em còn chen chân nhé...!

Bé vện có chủ mới chưa anh, nhớ tăng rồi khuyến khich họ vào hôi ta nha anh. :)


các bác cho em xin lỗi vì bận nên em không thể đi offline được ạ các bác đi off xong nhớ chụp hình nhiều nhiều nhé
Không sao đâu chị, không cần phải xin lổi quan trọng quá, lần này bận thì lần sau đến còn dài mà 1 tháng 2 lần lận mà, mà lần sau đến thì dụ dổ lôi kéo thêm người cho đông nhé..:)..! Tất nhiên là sẽ có hình nhiều thật nhiều..:).!
Thân...!
 

catsamac

Member
Một vấn đề nữa xin góp ý cho hội khi thành lập và cả sau này là cần hạ thấp vai trò cá nhân.

Hội trưởng cũng như hội viên đều là người đam mê và yêu chó PQ. Hội trưởng chỉ đại diện hội để làm các công việc chung

Hội lập ra không phải là của hội trưởng để hội trưởng áp đặt ý kiến riêng của mình và tìm cách thao túng hội. Và sau này cũng không phải của người thành lập hay bất kỳ ai. Các thành viên mới có tiếng nói ngang bằng với các thành viên cũ.

Do đó khi bầu hội trưởng xin mọi người không bỏ phiếu cho những người có nhiều ý đồ cá nhân và có khuynh hướng áp đặt và thao túng hội.
 

yennhi

Member
Một vấn đề nữa xin góp ý cho hội khi thành lập và cả sau này là cần hạ thấp vai trò cá nhân.

Hội trưởng cũng như hội viên đều là người đam mê và yêu chó PQ. Hội trưởng chỉ đại diện hội để làm các công việc chung

Hội lập ra không phải là của hội trưởng để hội trưởng áp đặt ý kiến riêng của mình và tìm cách thao túng hội. Và sau này cũng không phải của người thành lập hay bất kỳ ai. Các thành viên mới có tiếng nói ngang bằng với các thành viên cũ.

Do đó khi bầu hội trưởng xin mọi người không bỏ phiếu cho những người có nhiều ý đồ cá nhân và có khuynh hướng áp đặt và thao túng hội.
Đồng ý với anh CSM vì từ trước Hội đả thống nhất thành lập trên tinh thần thẳng thắng và tư nguyện, mọi cá nhân( thành viên ) trong hôi điều có quyền như nhau và có quyền lên tiếng để xây dựng Hôi. Vì xây dựng Hội trên tinh thần như thế sau nay nếu Hội trưởng có viêc bân hay muốn rời bỏ Hội thì tất cả các thành viên điều có thể tiếp nối và Hội sẽ không bị gẩy ngang ( mà em thấy máy việc này không them làm :( )

Nhưng trước mắt không ai dám lên tiếng làm Nhóm trưởng của Hôi:(. Trách nhiệm bị đùng đẩy thì biết làm sao :(:whew:, ( Em thấy lần offline kỳ này thì phải manh tay bắt buột tìm ra một Nhóm trưởng dần dần nhóm lớn mạnh rồi sẻ thành Hội trưởng )
 

catsamac

Member
Cái này không khó lắm, không biết trong hội có ai từng hoạt động phong trào như đoàn, đội không. Để bầu ban chấp hành có hai hình thức:
- Sau khi xác định yêu cầu, cơ cấu, tiêu chuẩn ủy viên Ban chấp hành. Mọi người giới thiệu nhân sự dự kiến và thảo luận và giới thiệu người ứng cử vào Ban chấp hành.
- Ngoài danh sách được giới thiệu, nếu ai thấy đủ tiêu chuẩn thì có thể tự ứng cử. Mọi người tiếp tục thảo luận và xem xét sau đó rút lại danh sách nhân sự. N

Nếu danh sách ứng cử nhiếu hơn nhân sự dự kiến thì tiến hành bầu cử. Nếu bằng thì mọi người giơ tay biểu quyết thông qua BCH mới. Nếu không đủ thì tiếp tục giới thiệu nhân sự. Trường hợp vẫn không đủ thì mọi người sẽ quyết định xem có dời lại việc bầu BCH hay không.

BCH có nhiệm kỳ 1 năm, sau khi hết nhiệm kỳ BCH tự động giải tán. BCH mới bắt buộc phải được thông qua ở đại hội (đại hội phải có ít nhất 2/3 số thành viên tham gia), không có chuyện kéo dài nhiệm kỳ của BCH cũ.

CSm cũng có chút kinh nghiệm làm bí thư đoàn nên đóng góp vài ý kiến nhỏ để mọi người xem xét. Ở bên Đoàn TNCSHCM tuy cũng là tổ chức phong trào nhưng công việc phải tiến hành nghiêm túc đúng theo điều lệ Đoàn, cũng có nhiều vấn đề hơi rưởm rà mang tính chất thủ tục nhiều. Còn ở hội thì tùy ý mọi người xem xét vì hoạt động của Hội chúng ta khác nhiều về hình thức.
 

thienminh

New Member
Cho mình 1 vé với nha.Lần trước bận công chuyện nên ko đi được.Có ai ở q1 ko có xe phone mình qua đi chung cho vui nha.ĐT : 0908385009 TRÍ.Thank
 

TheAnh-3H

Member
Ồ bác catsamac cũng đã từng làm bí thư , em cũng từng làm bí thư nhiệm kì vừa qua bác ạ. quả thật là như bác nói , muốn cho hội ngày càng vững mạnh thì ít nhất cũng phải có ban quản lý vững mạnh , chứ sây nhà mà ko có móng vữa mạnh thì không thể làm gì đc đâu ạ .
 

catsamac

Member
Tin nhanh về offline 29/6 tại nhà bác Hòa

Buổi offline lần này đã thành công tốt đẹp hơn dự kiến. Ngoài các thành viên Yếnnhi đã thống kê còn nhiều thành viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm đã tham gia như bác kimtiem và chị Yến (thành viên kỳ cựu của vietpet). Danh sách chi tiết nhờ thành viên quangnhoc cập nhập dùm.

Cụ thể đã bầu sơ bộ được hội trưởng, hội phó, thư ký và các cố vấn giàu kinh nghiệm.

Các thành viên hội cũng đề ra được phương hướng hoạt động trong giai đoạn hiện nay về hình thức, địa điểm offline,....

CSM sẽ thảo luận thêm và thông tin tiếp trước khi hết quyền chỉnh sửa.
 

quangnhoc

Member
em đã nhắn tin cho anh cacsamac rồi mà anh, em cung không nhớ rỏ nửa chỉ nhớ có catsamac, rose1976, tên trà my còn không nhớ nick,khoa, yennhi, thành viên tên hòa thì không nhớ nick,kimtiem,BUK_intel, cunconcocker chỉ nhớ như vậy có gì thì xin mọi người chỉnh sửa thêm!
 

catsamac

Member
Nội dung buổi offline 29/06/2008

Với tinh thần dân chủ, cởi mở thẳng thắn, buổi offline hôm nay đã diễn ra hết sức thành công, được sự nhất trí cao của mọi người tham gia. CSM có thiếu sót không ghi lại danh sách các thành viên đã tham gia mà Quang (quangnhoc) đã ghi nên chưa thể nhớ hết tên của mọi người. Thành thật cáo lỗi.

Về việc thành lập hội:

- Do các thành viên cũ và các ứng viên như bác Quang (Kimkwanlee) vì việc riêng từ chối việc đề cử làm hội trưởng, nên mọi người đã tạm thời đề cử catsamac làm hội trưởng bằng việc giơ tay biểu quyết. Sau đó tiếp tục chọn phó hội là Khoa và Trà My (misszen) để khuấy động phong trào. Bác Kimtiem và chị Yến sẽ giữ vai trò cố vấn thêm và góp ý về các vấn đề liên quan đến hội. yennhi và theanh-3H giữ vị trí thư ký của hội. Hội đang rất cần thêm các thành viên tích cực tham gia giữ các vị trí của BCH nếu không có thời gian hoặc việc cá nhân thì xin vào ban cố vấn để BCH có địa chỉ để xin ý kiến. Buổi họp chưa đầy đủ hết số thành viên đã đăng ký và yêu chó PQ nên CSM có ý kiến nếu ai không đồng tình xin góp ý thẳng thắn trên tinh thần xây dựng. Nếu mọi người thấy có thành viên nào hơn CSM thì xin đề cử thêm hoăc ai có đủ khả năng xin tự ứng cử để thay thế CSM.

- Về việc offline:

+ lịch cơ bản 2 tuần/lần nhưng sẽ xê xích để tránh trùng lấp với việc offline của các hội chó khác. Địa điểm và thời gian sẽ thông báo sau khi chọn được địa điểm. Như thế sẽ có thêm thành viên từ các diễn đàn và hội khác. Vì người yêu chó có thể nuôi và tham gia nhiều hội.

+ Địa điểm: sẽ ưu tiên chọn các quận nội thành (Q1, Q3, Q5, Q10, Q Phú Nhuận,...), không nhất thiết là địa điểm mang chó đi được (mọi người giới thiệu thêm - tiêu chí ngon, bổ, rẻ, rộng rãi). Hoặc có thể quay vòng luân phiên ở các địa điểm khác phân bố theo cụm-vùng, ví dụ như: Cụm q6-Bình Chánh-Nhà Bè-Tân Bình-Bình Tân-Tân Phú, buổi khác sẽ là Q2-Thủ Đức-Bình Thạnh-Q.9,.....

+ Hình thức, nội dung: là sân chơi chung cho tất cả mọi người yêu chó Phú Quốc dù có chó hay không có chó hoặc có loại chó khác đều được chấp nhận. Nội dung: giao lưu nói chuyện về chó PQ, các thành viên tích cực sẽ chuẩn bị chủ đề rồi đăng ký với thư ký để góp vui. Các quan điểm riêng về tiêu chuẩn chó PQ và các vấn đề khác sẽ tiến hành offline riêng các thành viên tích cực để thảo luận sau,....Thậm chí có thể là các buổi dã ngoại du lịch ở Đồng Nai, Bình Dương; đi giới thiệu chó ở các Hội chợ, triển lãm,...; tổ chức tua du lịch về Phú Quốc Kiên giang để tham quan,.....

+ Về tài chính: có ý kiến nên đưa ra hình thức đóng góp để duy trì một quỹ cho hội có kinh phí hoạt động. Tuy nhiên sau khi thảo luận, với sự nhất trí cao của các thành viên, hội hiện nay chưa yêu cầu đóng góp từ bất kỳ ai. Kinh phí hoạt động 100% do các thành viên tham gia buổi offline san sẻ.

+ Thành phần tham gia: tiêu chuẩn: tất cả mọi người yêu chó đều được chấp nhận. Khuyến khích các thành viên cũ tìm kiếm, giới thiệu, dụ dỗ, thậm chí "ép buộc" bạn bè, ngưởi thân của mình tham gia diễn đàn.

- Về BCH hội;
Ban chấp hành lâm thời hội sẽ hoạt động trong khoảng thời gian 6tháng hoặc ngắn hơn, sau đó sẽ tiến hành đại hội để bầu ban chấp hành chính thức. Thời gian và địa điểm sẽ thông báo sau khi tham khảo ý kiến các thành viên. Trong thời gian từ nay đến khi đại hội chính thức đề nghị moị người tìm kiếm và giới thiệu thêm nhân sự và vận động hành lang cho đại hội được tiến hành tốt đẹp.

Ban Chấp Hành lâm thời rất mong được sự ủng hộ của các thành viên.

- Về sự thuần chủng của chó PQ

Bác Kimtiêm có ý: cho lai tạo ngược 1 chó PQ với một giống chó khác để kiểm tra mức độ di truyền xoáy của một con chó PQ được coi là chuẩn. Chó con sanh ra phải có 90-100% xoáy thì chó bố mới được coi là ổn định ghen về xoáy.
Tạm thời chưa nên đặt ra các tiêu chuẩn quá cao cho chó PQ. Nhưng bắt buộc phải có xoáy lưng dù lệch hay đối xứng. Các chuẩn khác để nghị các thành viên nghiên cứu sâu đê thảo luận vào một buổi khác.

Quan điểm chung

Hội và các vấn đề liên quan đến đánh giá, chọn lọc và lai tạo chó PQ có quá nhiều bất đồng quan điểm. Do đó cần giải quyết từng vấn đề một không nên quá ôm đồm, tham vọng giải quyết tất cả một lúc.

Đề nghị mọi người cho ý kiến thêm đóng góp cho sự phát triển của hội. Dù ý kiến bạn có trái ngược BCH sẵng sàng lắng nghe và học hỏi để sửa chữa các khuyết điểm của mình vì một Hội chó PQ Tp. Hồ Chí Minh ngày một lớn mạnh.
 

Richard Le

New Member
Đáp ứng phong trào giao lưu học hỏi chó PQ của các thành viên yêu chó PQ Ở tp hcm , Cent xin mạn phép mở bài viết này...mong nhận được sự ủng hộ của các ACE thân mến..

Nếu hội viên thường xuyên ( thường trực tại box chó PQ) có ít thời gian rãnh thì chúng ta sẽ tạo những buổi gặp thường xuyên, chia sẽ kinh nghiêm cũng như làm gia tăng tính chân thực của mỗi nick name...để những bài viết chất lượng hơn nữa....

câu lạc bộ chó PQ _SG<== diễn đàn củ!

XIn mời đăng kí ở bài viết này.

Centimet..... kính gởi!

Đoàn kết và quyết thắng!
Xin chào các bạn
Tôi vừa đăng ký vào trang này, tôi cũng là người yêu mến chó, nhất là chó Phú quốc.
Xin gữi các bạn hình ảnh chị Phú Quốc của tôi mới vừa sinh được 8 em bé sáng sớm nay.
Cho ý kiến ủng hộ người mới nhé các bạn.
Xin cảm ơn nhiều.
Lê Duy Long
 

Richard Le

New Member
Chó Phú Quốc của tôi

Lúc nãy gửi hình 5 em lúc 5:53', bây giờ là hình của 8 em lúc 8:53'.
 

catsamac

Member
Chào mừng bạn đến với diễn đàn và Hội!

Chúc mừng đàn chó mới mẹ tròn con vuông. Đàn chó con cuả bạn có 8 nhoc à, mấy nhóc có xoáy vậy?
 

catsamac

Member
Chương trình và nội dung buổi offline tiếp theo:

Phần 1:
Kính đề nghị CLB CPQ Sài Gòn hỗ trợ BQT trong việc làm lịch VP 2009. Nhờ các ACE cử đại diện lên giùm danh sách các thành viên đăng ký mua lịch, tạm thu của các thành viên 30.000/cuốn rồi chuyển tiền thu được về cho anh Bubba-Nguyễn Thành Nhân.

Xin ghi chép sổ sách đầy đủ các khoản thu ạ.

Xin cảm ơn.
Thể theo yêu cầu của Administrator, CLB CPQ Sài Gòn sẽ tổ chức thu phí đăng ký mua lịch Vietpet 2009 vào buổi offline tiếp theo cho các thành viên. Người thu Yennhi. Nếu thành viên nào đã đăng ký mua lịch ở CLB hay hội khác thì không cần đăng ký nữa.

Phần 2:

Địa điểm offline: UBND phường 14 Quận 5. Anh Khoa đã đề nghị - mọi người cho ý kiến. Đang liên hệ có thể off cùng câu lạc bộ chichihuhu cho vui (địa điểm có thể thay đổi sang công viên Gia Định). Chi tiết sẽ được thông báo chính thức.

Nội dung: tiếp tục thảo luận phương hướng hoạt động của hội: địa điểm offline tiếp, hình thức, chủ đề offline
Giới thiệu chó: Các thành viên có chó đẹp đề nghị mang theo để show
Đặt hàng : Các thành viên mới hoặc người chưa biết về chó có thể đặt hàng hội mua giùm hoặc giới thiệu địa điểm mua chó PQ.
Các vấn đề thắc mắc về thú y, dinh dưỡng, .....sẽ được giải đáp và thảo luận thêm.

Chủ đề cụ thể: Anh Khoa sẽ trình bày về đặc điểm phân bố các dòng chó PQ trên đảo PQ. CSM sẽ có trách nhiệm kiếm bản đồ hành chính huyện đảo Phú QUốc.
..........................................................................................................
Mọi người đóng góp thếm ý kiến về nội dung và hình thức

Rất mong được sự ủng hộ của mọi người!
 

TheAnh-3H

Member
=D>Hay quá lần này off ở Q.5 thì sẽ đông vui đây :party:, em tán thành hai tay , hai chân luôn :-bd:-bd:-bd.
 
1) chúc mừng hội đã đi vào hoạt động chính quy

2) Chúc mừng Catsamac - Kimtiem - Chị Yến - Yennhi - Quangnhoc

3) Hình đâu rồi các Bác ơi!?

4) Kwan đã tài trợ 06 hình trên lịch để bàn (xin ủng hộ hội chó PQ HCM 03 hình - để nghị lần off tới chúng ta nghiên cứu khoản hình ảnh 1 tý nhỉ)

5) Mong tất cả các bạn nhiệt tình tham gia với Hội chó PQ HCM
 

yennhi

Member
Lần offline sau chắc có lẻ em không đến đ.c, vì thế việc thu phí gì đó xin nhờ Thế Anh vậy...!

=D>Hay quá lần này off ở Q.5 thì sẽ đông vui đây :party:, em tán thành hai tay , hai chân luôn :-bd:-bd:-bd.
Thế Anh phụ trách việc này nhé...! Mà sai offline kì này không thấy Thế Anh vậy.
 
Top