• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hội những người yêu Husky và Alaska

binkynl

Member
Em moi ve pha' qua', sua & hu' ca ngay ca dem khong biet met moi, lam sao de dieu tri duoc bay gio nhi cac bac?
em thấy nó phá với hú có khi lại mừng . Còn hơn là nó cứ nằm lì 1 chỗ ốm yếu mệt mỏi bác ạ . Phá với sủa chính tỏ nó vẫn khỏe . Bác không muốn nó phá + hú thì giành nhiều thời gian cho nó là ok thôi. nếu đêm nó hú với sủa thì bác thả nó ra đừng nhốt nó . Còn không thì nhốt 2 3 hôm là nó quen nó sẽ không hú nữa đâu . Trước khi nhốt thì cho nó đi vệ sinh , để cái bát nước cạnh đó cho nó là ok rồi. chúc cún bác mạnh khỏe
 

dangcuong

New Member
cảm ơn bác, nhưng nhà em chật ko thể thả được, chỉ sợ cả làng quan họ hàng xóm sang chửi mình thôi vì hú sủa toán loạn như súng liên thanh hix.
Phải cưỡng bức nó cho quen điều kiện nằm chuồng bác ạ
 

dangcuong

New Member
Nói chật quá cũng ko phải lắm, nhưng ko có sân rộng để nó chạy nhẩy còn lại đang cưỡng bức nó phải quen với nhốt chuồng trừ buổi tối cho chạy rông ở công viên, không biết giống này em nuôi thế có thích hợp ko nhỉ ?
Con husky này nhà em phá phách sủa hú tưng bừng mất ngủ 2 đêm vì nó rồi. Hy vọng 1 vài ngày tới nó chịu nghỉ ngơi ko em lên sẽ phải dùng bạo lực với nó vì tình cảm ko ăn thua, cứ thấy có chủ là im chơi bời đùa cợt, vừa đi khỏi là sủa hú như chửi nhau hix
 

dangcuong

New Member
nghe noi husky an it, the bac nao co kinh nghiem share cho em biet 1 ngay cac bac thuong cho em no an khau phan & khoi luong nhu nao?
 

binkynl

Member
nghe noi husky an it, the bac nao co kinh nghiem share cho em biet 1 ngay cac bac thuong cho em no an khau phan & khoi luong nhu nao?
không ăn ít đâu , ăn như heo ấy chứ T_T dưới 3 tháng thì mỗi bữa cho ăn vừa vừa thôi không nó ăn nhiều quá cũng không tốt vì dạ dày vẫn còn yếu mà chia làm nhiều bữa nhỏ trong ngày ( sáng , trưa , chiều, tối,trước khi đi ngủ ) trên 3 tháng thì mình cho ăn nhiều hẳn lên cho bé chóng lớn . Lớn rồi thì tăng lượng thức ăn nhưng không phải chia nhiều bữa nữa , cứ 1 ngày 3 bữa là được rồi . Husky ăn tốn cơm phết đấy chứ không ăn ít tí nào đâu :D
 

dangcuong

New Member
Chết thật, em ban ngày đi suốt ko về được nên chỉ cho ăn 1 bữa tối thôi, kiểu này phải bổ sung thêm bữa sáng vậy hix
 

Boo09

Member
Thế thì bạn phải bổ sung cho bé đi , chứ bé đang trong giai đoạn lớn mà cắt khẩu phần như thế thì bé sẽ không lớn và cũng không tốt cho bé . Với lại trong những lúc này bạn cũng nên chăm bé tốt và dạy bé tốt , nếu không tốt bé sẽ hình thành tính không tốt , mà không tốt thì lớn lên muốn sửa lại thì khó lắm .
 

duysunguyen

Member
Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng e cũng đã có được e alaska vô cùng đáng yêu... e nó được 1 tháng 14 ngày giống đực nặng 3kg6.... e sẽ úp hình sao !!!
 

Silvar

Member
Ngoài HN có ai ủng hộ việc chăn nuôi phối giống loại alaskan ko :D ai cùng ý tưởng phát biểu nhé
 
Top