• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hình ảnh offline CLB Catlover HN ngày 27.04.08

Pumpkin

Phó CN CLB Mèo
@SHELLHAMZB2: Đúng là trong cuộc sống có những chuyện mình không thể ngờ được là nó xảy ra nhanh đến thế. Thật là tồi tệ, quá sức tồi tệ.

Chị cũng có một số người bạn nhỏ đã lên thiên đàng, chị mong là thế giới đó thật bình yên, hạnh phúc, công bằng.

Tội nghiệp em. Chị nghĩ em cứ nuôi mèo đi, không sao đâu em ạ. Khi em nuôi, sẽ có thêm 1 chú mèo may mắn được yêu thương. Nhưng em nên để đến mùa hè, khi được nghỉ hè sẽ có thời gian chăm sóc cho mèo con bé bỏng. Đến khi em đi học lại thì chú mèo đã lớn và cứng cáp rồi, phải không?

Em cũng nên theo dõi thật kỹ box "Sức khoẻ mèo" để chăm sóc mèo tốt hơn, em nhé.

@ Hangzin:
Cảm ơn ý kiến của bạn rất nhiều. Thực ra, để có ý tưởng thì không khó, nhưng cần nhiều cái đầu phối hợp lại để thực hiện ý tưởng đâu ra đấy. Mình sẽ cố gắng để hợp tác xây dựng những trò chơi thú vị, cuốn hút cho tất cả các thành viên đều tham gia được.

@ Everyone:
Các bạn thấy đấy, khi OFFLINE, chúng ta cần thực sự chú ý vào tâm điểm của cuộc họp, không xé lẻ ra chạy nhảy tung tăng khắp khu vườn nữa nhé...

@NAB 2195:
Oa, sao bạn nắm rõ nhà tớ thế? Thực ra, cửa hàng Hải Phượng đó là của anh chị ruột tớ kinh doanh đấy (tên cửa hàng là tên của tớ, vì khi làm cửa hàng, tớ còn bé tí, được ưu tiên lấy tên làm tên cửa hàng.... Bây giờ thì cái tên đó thật là cổ điển bạn nhỉ..)
 

nab2195

Dịch giả Vietpet
To Pumpkin: Hihihihi ngay từ đầu khi nhìn thấy bạn đăng kí đi ọp với tên và số nhà ở 100 Đội Cấn thì mình đã đoán ngay rồi, mình là fan trung thành của cửa hàng Hải Phượng nhà bạn đấy;)

Ở phố này có muôn vàn cửa hàng tương tự, vậy mà mình chỉ mò quen vào đó thôi. Tên Hải Phượng cổ điển nhưng là địa chỉ cực kì tin cậy mỗi khi bạn gái nào nhắc đến phố ĐC đó mẹ Pumpkin ah! Chúc cửa hàng mang tên mẹ Pumpkin lúc nào cũng kín khách nhé;;)
 
Em thay đổi xíu xíu quyết định là sẽ nuôi mèo lại ạ, không tin bà em nữa. Hôm kia kìa em đã bảo bà cho nó uống thuốc ỉa chảy, thế mà bà lười, cố tình không cho uống. Rốt cuộc bây giờ miu chết cả bà lẫn em tiếc lấy tiếc để. Em vừa mới biết đấy ạ

Khi nào em phải sang xem cửa hàng nhà chị Pumpkin mới được, hehe. Hôm nay em định viết sổ nhật kí mới nhưng chưa gì nó đã trở thành sổ đưa tang rồi, nhưng vì bé shiro em chấp tất;))
 

Pumpkin

Phó CN CLB Mèo
@NAB2195: Mình cảm ơn bạn nhiều lắm bạn ạ... Tự nhiên cửa hàng nhà mình được quảng cáo. Để mình nói với anh chị mình cho ông bà ấy vui tít mắt mới được...

@Hà My: Em à, đó cũng là một kinh nghiệm mới dành cho em nói riêng, và người khác nói chung... Chỉ một chút sơ sảy thôi là có thể có ngay chuyện buồn, đúng không em?
 
mấy hôm nay bận chuyện học hành quá nên chả lên diễn đàn đc.Thế mà vừa lên đã nhận đc tin buồn rồi
thương bé thế nhỉ.hôm trước mình vẫn đang còn ôm ấp bé.thế mà....thôi.Hà My chăm sóc bé mới cẩn thận nhé.Sẽ chờ đến buổi ọp để gắp newmem ^^
mẹ của pumpkin ơi!Đấy là cửa hàng gì thế ạ.Khi nào phải ghé qua mới đc.Nhà e cũng gần đấy =)
 

Pumpkin

Phó CN CLB Mèo
Cửa hàng Hải Phượng bạn à, chuyên bán kẹp tóc và phụ kiện trang sức cho các bạn gái (xin lỗi MoD cho em quảng cáo một tí ạ)..
 

dangha_57

Member
Nhìn ảnh miu của các bạn đẹp quá .Tiếc rằng mình không đưa được cặp ''uyên ương''nhà mình đi để chúng còn nhận anh em .Chủ nhật này mình sẽ cố gắng thu xếp thời gian để cùng chúng đi nhận họ hàng
 

macphuong

New Member
Cửa hàng Hải Phượng bạn à, chuyên bán kẹp tóc và phụ kiện trang sức cho các bạn gái (xin lỗi MoD cho em quảng cáo một tí ạ)..
Chúng ta cùng phố đấy nhưng nơi bạn quảng cáo lại hợp với em gái mình hơn... Ngày nào cũng đi qua nhưng chưa bao giờ đi vào ... Boy mà !
 

ashita

Dịch giả Vietpet
bao giờ nhà mình off tiếp anh chị ơi ^^ ....................... (thế cho đủ)
 

mai_meo

Member
Hic hic, offine của hội mèo mà em còn chẳng mảy may biết đến:(( , mà mấy chị ơi khi nào mình lại off tiếp nhỉ . Khi nào off thì nhớ ới cho em 1 tiếng nhé để em còn liệu mang mèo :D
 

Rose1402

Vietpet sponsor
Tuần này chúng ta sẽ tạm nghỉ 1 kỳ off để chuẩn bị cho kỳ off tới chu đáo hơn, thành viên đông đủ hơn. Rất mong các fan của meo meo sẽ thường xuyên theo dõi box offline để biết lịch off của kỳ tiếp theo (dự kiến là Chủ Nhật 25/05/2008). Xin cảm ơn các bạn! :)
 
Sao phải chuẩn bị lâu thế hả bà? Có vấn đề khó khăn trong việc chọn địa điểm khác à? Nêu ra đây mọi người cùng giải quyết sẽ nhanh hơn chứ? Em ko đợi lâu thế được đâu! >.< Có gì cần em giúp cứ nói nhé!
 

mai_meo

Member
Nhìn mấy cái ảnh đầu xem mặt thằng Tôm của chị Rose khó chịu ra trò khi bị bế chuyền tay kìa :D:D Cũng phải cái tôi đẹp :p
 
Top