• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Crispy và Crunchy

Cám ơn Linh hỏi thăm, hai đứa vẫn bình thường Linh à . Crunchy thì hết chân bị nhiễm trùng thì tới miệng bị sưng. Không biết là bị dị ứng món gì nữa . Càng ngày càng kén ăn. Có cho nhịn một ngày rồi chị không chịu được nên vẫn như cũ . Hai đứa bị ghiền cá tuna đóng lon, loại dành cho mèo . Đang cai, Cá tươi chiên thì không chịu ăn . Bây giờ hối hận là lúc mới về không cho ăn thử nhiều loại thức ăn .
 

Linhmu_93

Active Member
Hix, khổ thân Crunchy quá, hay ốm đau... bên đó, chi phí thú y thì đúng là khủng khiếp, bác sĩ khám bệnh theo giờ phải k chị? Bạn e bảo thế ...
Vụ ăn uống cũng đau đầu, e nghe chị bảo chuyển hết sang wet food cho sức khỏe tốt rồi, nghĩ cũng ổn mà giờ chúng nó nghiện @.@ hay cá tươi c chuyển sang hấp xem sao? rồi gỡ nhỏ ra trộn chút tuna vào cho có mùi, lừa chúng nó xem sao hả chị ? ăn đồ hộp cũng chả tốt gì :(
 
Tuy là họ không có nói mình chỉ được khám trong vòng bao lâu, nhưng trung bình là họ canh khoảng 30' thôi. Tiền khám tổng quát (chỉ kiểm tra tai, nhiệt độ, sờ chân tay này nọ thôi) nhiều hơn tiền thuốc. Crunchy thì bệnh lặt vặt hoài, còn Crispy thì hiếm hơn.
 

milkygirl6390

Active Member
chi phí khám chữa bệnh ở nước ngoài đúng là đắt đỏ ... sếp e bên Pháp cũng nuôi 1 con mèo ... có lần tai nó bị đau sếp e mang đi khám thì bác sĩ bảo bị viêm tai giữa phải mổ taim chi phí mổ hết 80 euro, phải thanh toán trước rồi mới mổ. Hôm đấy may sao cái thẻ thanh toán có vấn đề không thanh toán được nên phải hẹn sang hôm sau. Về đến nhà thì lại có khách đến chơi và khách lại là bác sỹ thú y đã về hưu ... kiểm tra lại thì nó bị rận tai ... vệ sinh tai và nhỏ thuốc 5 ngày thì khỏi hẳn ... thế là may mắn không bị mất oan 80 euro mà may nhất là con mèo không bị rạch tai =.="
 
Top