• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

CLB dachshund

misssun

New Member
Cám ơn alexnhan đã quan tâm. hiện giờ tui nó thân thiện nhau lắm. hôm nào tổ chức off một hôm đi nào cả nhà.
 

Kumario

New Member
Mình đang muốn tìm 1 em LX tam 2tháng tuoi thôi... ace nào có ới mình 1 câu với..... thank ace nhiều....


Liên lạc với mình voà 2 số này nhé : Hùng 0904761325
Linh 0904197091
 
lau lắm mới quay lại diễn đàn......đây là đàn dachshund con mới của love_lapxuon nè...hihi






 

alex nhan

Member
đúng là bạn lâu lắm mới ghé topic . Kèm theo đó là sự xuất hiện của các baby dể thương . Chúc mấy em baby ăn mau chóng lớn nha !
 

misssun

New Member
mình vừa chia tay bé pluto. nhớ nó thật. hiện giờ mình chỉ còn 2 bé sun(cái) và moon(đực). hi vọng bọn nó sớm có em bé
 
1 đàn 6 con mà h chỉ còn có 2 con thôi....còn lai mình cho mấy đứa bạn nên không có hình...hii
 

huynguyen

Member
mình xin thêm một số chi tiết cụ thể. giá của dacksund hiện tại là 1trieu2( gia nay la cho đẹp rồi đó) cái giá đó là cao nhầt . và hiện tại ở tphcm thì dacksund co 3 mau : vàng da bò , đen vàng, và màu socola( màu này hiếm thấy nhất và giá cung cao hơn hai mau tren luon , gan nhu gấp đôi ) . ma bạn ờ tphcm thi có liên hệ trại chó của chị Thu( trại chó LULU ở hocmốn) . sau khi mua về chỉ cần bạn chít care đầy đủ và cham soc tốt là ok hết thôi . chúc bạn sớm có một chú dacksund nha :D:-bd
Xin cho Huy hỏi số ĐT hoặc địa chỉ của trại chó LULU (trại chó của chị Thu) ở Hóc Môn được không? vì mình đang muốn kiếm 1 bé để nuôi chơi, mong trả lời hoặc nt cho Huy 0902 544 588 nhe, xin cám ơn và thân chào.
 

huynguyen

Member
Xin chào cả nhà! :new::new::new:Em là thành viên mới, cả nhà cho em gia nhập gia đình Dachshund nhe! Nhà em có cả bầy Dachshund luôn, chú nào cũng xinh và khôn lắm! Em sẽ gửi vài tấm hình cho cả nhà cùng xem nhe!

Máy bé yêu của mình được hơn 3t rồi đấy! Xinh và khôn lắm!

Còn đây là cún con của mình ne! Được hơn 2 tháng rồi đấy!hihi... so kute..
Không biết mấy bé lạp xưởng của nhà bạn có chủ chưa vậy? Huy đang kiếm 1 bé về nuôi, không biết bạn có ý nhượng lại không? Mong tin, thân.
____________________________________________
Huy: 0902 544 588
 

huynguyen

Member
Không biết lạp xưởng của chị Hương đã sinh thêm bé nào chưa nhỉ? nếu có chị cho Huy xin số ĐT nhe vì đang kiếm 1 bé gái về nuôi. Mong tin, thân.
___________________________________
Huy: 0902 544 588
 

Thu Huong

Member
Cún mẹ nhà mình đang cấn bầu thôi, chắc khỏang cuối tháng 9 mới sinh thì cũng phải tháng 11 mới có cún con bạn ơi. Ráng chờ nhé Huy !
 

huynguyen

Member
Cám ơn anh chị em nhiều, mình cũng vừa đón 1 bé gái về. Hy vọng offline sẽ gặp mọi người. Thân.
 

Đây là hai bé BO và Mi nhà mình xin đăng ký ra nhập câu lạc bộ đạt sún,hai cháu moi đuọc khoảng bốn tháng tuổi,con bé lắ chủa đi họp măt đuọc
 
tình hình là em dachshund đực nhà em đang bùn nên em muốn nuôi thêm 1 em dachshund cái (em đang nuôi con đực) để cho 2 đứa nó vui đùa nhưng lại sợ nó đẻ ra nuôi không hết giờ phải làm sao ta em nghỉ ra 2 phương án: 1 là nuôi em dachshund đực nữa ,2 là nuôi 1 giống chó khác nhưng không biết nuôi giống gì cho 2 em nó hoà hợp
Hì, Bond nhà mình là đực mà người ta gửi nhờ một con Spaniel (TBN) mấy hôm mà nó trêu con kia kêu gào loạn nhà. Bond thì vui tính thích nghịch, thích trêu, còn con kia thì không thích, mà lại không biết làm thế nào vì Bond đùa dai như đỉa, không gì làm nó ngừng đùa trừ phi nó có thứ khác chơi vui hơn. Con Spaniel nói chung là vô cùng tuyệt vọng và chỉ có cách là gào lên (vì cắn thì lại không lại với Bond), khổ thân nó. Đấy là nó còn là con cái đấy. Thật chả có sức hấp dẫn giới tính gi cả. :)

Bond chính thức nộp đơn vào CLB Dachshund nha.
Sau đây là các thông tin về Bond:
Tên: James Bond, thường gọi là Bond
Tuổi: hơn 3 tháng
GIới tính: Đực
Màu lông: Da bò
Cân nặng: 4kg
Tính cách: Vui tươi, thân thiện, thông minh và bướng
Đặc điểm: Thích trêu chó khác và thích ăn đồ ăn của chó khác kể cả khi đã no căng, bốc mùi của...chính nó (còn có tên là Bond nước mắm), thích gặm giày dép, phá cây, thích ăn kẹo, sô cô la, kem và bimbim, thích uống nước ở chậu giặt, sắp sửa biết uống bia.

Ảnh của Bond để tự giới thiệu:










[/QUOTE]


vài hình làm quen
 

LovelovePet

New Member
gả chồng

Mình muốn kiếm chồng cho bé LX nhà mình gấp, ai có cho mình xin giống và hậu tạ.
LX cái nhà mình có kinh được 5 ngày rồi, mong tìm 1 anh đẹp trai và càng thuần chủng càng tốt.
Xin cám ơn


 
Top