• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chu Alaska tròn 1 tháng về nhà mới!

XoanQuay

Member
Ha ha tôi mới sáng chế ra quả công thức trị nấm ngon lắm. Sau một hôm mà bé đã hết khoảng 80%. Hôm nay là ngày thứ 2 đang theo dõi và phân tích kết quả
vậy thì bác phải giúp tôi rồi, hix con kaka nhà mình lau khỏi quá, có kinh nghiệm chia sẻ dùm vào inbox đi hehe, anh e sẽ hậu tạ:))
 

longcin

Member
Chiều nay chắc cho lên Gaia nội soi bên trong tai xem có gì không. Nó cứ hay ra cái gì nâu nâu bệt bệt, khiến tít bên trong ẩm ướt. Bên ngoài thì quả nấm tịt rồi. Haizz tối rảnh cafe đi rồi share
 

XoanQuay

Member
cái bẩn bên trong tai là do bạn ko vệ sinh cho cún, phải thường xuyên lấy bông ngoáy tai và lau tai cho cún để lâu ngày bị nấm hỏng hết tai đó
 

longcin

Member
Ngày nào cũng vệ sinh cơ mà nó bị bẩn tít bên trong ai mà dám ngoáy. Mới cho đi khám về rồi. Sạch sẽ tai rồi :)) cơ mà giá chát quá. Haizzzz
 

longcin

Member
Quả như em dự đoán. Tai nó ko co ve gì cả, cơ mà nó bẩn kinh, toàn ráy. Thôi hy sinh lên phát cho biết mùi :d tổng thiệt hại cho chuyến đi nhẹ nhàng hơn 6lit: xét nghiệm tai, xét nghiệm nấm này nọ, vài thứ linh tinh :))
 

XoanQuay

Member
Quả như em dự đoán. Tai nó ko co ve gì cả, cơ mà nó bẩn kinh, toàn ráy. Thôi hy sinh lên phát cho biết mùi :d tổng thiệt hại cho chuyến đi nhẹ nhàng hơn 6lit: xét nghiệm tai, xét nghiệm nấm này nọ, vài thứ linh tinh :))
con cún nhà mình hồi đầu cũng y như bạn nói, mình có ra thú y hỏi thuốc rửa tai họ bảo về lấy cái bông ngoáy tai chấm vào cồn nhẹ lau thường xuyên khoảng 2 3 hôm 1 lần, còn cái đen trong tai cứ banh tai nó ra để ý kỹ thì mình có chọc sâu vào cũng ko có sao vì có đoạn cuối cùng là gấp khúc, mà ở phần đó là nhiều bẩn nhất lấy bông khô ngoáy vài cái là ra hết, chắc tại bác thương cháu nó quá nên bác ko dám làm, mấy ông trên Gian ai đến cũng xét nghiệm, chuyện bé xé ra to hehe:))
 

longcin

Member
Ah vấn đề nếu nó ko bị nấm bên ngoài thì cũng ko sao. Tôi sợ nó bị ve tai kiểu viêm tai ngoài nên cho người ta soi kính hiểm vi để check cho chắc cốp. May là âm tính. Mà ở đó nó có chai nc kiểu gì hay lắm. Đổ hẳn vào tai rồi sức sau lấy bông gòn lau. Tai giờ sạch và thơm kinh. Ko thấy gãi nữa. Thế tình hình vết xăm của kaka sao rồi?????
 

longcin

Member
Không những thế lên đó cần có chút tiếng Anh để hóng hớt bà Tây khám cho cún. Chẳng may nói xấu cún yêu mình còn biết mà nói lại :))
 

XoanQuay

Member
tưởng ở đó là japan, bác có biết tiếng nhật ko? biết đâu nó nói xấu ông mà ông ko biết haha=)) , mấy vết xăm tình hình đóng vảy và mọc lông trở lại, như bác nói thần dược của đắc ta kha kha, chờ ít hôm nữa thì chắc chắn hơn
 

XoanQuay

Member
hôm qua mình tắm cho cún bằng nước dung dịch đó, làm phát hết nửa chai, thấy lông mượt hơn là tắm bằng fay hay sữa tắm khác, lông lên màu đẹp lắm, có khi phải đặt 5 lít như bác nói hehe, bác đắc ta chắc giấu nghề nên lột tem, nhìn như hàng lậu haha:))
 

Darkstar

Vietpet sponsor
Hàng đó đặt thì các bác ngồi chờ tầm 1 tuần nhé.Ai đặt thì liên hệ em nhé!hàng ko bao giờ có sẵn!:-w
 

ieuLu

Member
Thế à. Mình tưởng còn mình mua về nhốt kon fốc sóc,hj
 
bác ơi. sao con Chu nhà bác giống con ĐôLa nhà em thế... Nhớ kinh khủng. Chả trách thấy anh Nam bảo: " cún nhà em sao giống của anh LongCin thế". Hỏa ra giống thật :)):)):)). Hiện nay Đô nhà em cũng đang trong quá trình điều trị nội trú ở phòng khám của anh Nam... Chúc Chu nhà bác ăn nhiều chóng lớn để hôm sau có dịp đi Off anh em mình đo độ lớn của 2 bé nhá :)):)):))
 

đây anh. đây là lúc em nó mới về nhà :))



đây là sau 2 tuần. nó vểnh tai lên rồi đấy anh :))
 
Top