• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chu Alaska tròn 1 tháng về nhà mới!

longcin

Member
Cách đây đúng 1 tháng vào ngày 9/8/2012 là một buổi chiều mưa gió rất là to, mình mặc áo mưa để đón em nó về nhà.
Một đoạn đường khá là xa khoảng 15km. Tâm trạng khi đó thật bồi hồi. Bé nằm im được phủ áo mưa những vẫn cố ngoắc đầu để nhìn cảnh vật trên đường.


Ngày đầu tiên về nhà.

Với một nguyện vọng bé dễ nuôi, mau ăn chóng lớn. Mình quyết định đặt tên bé là "Chu" : Nghe có vẻ không được tên Tây cho lắm :))

Chu trong từ Chu Bát Giới và quả thực bé ăn rất tốt, bữa nào hết bữa đó, cơm nguội không cũng ăn một cách ngon lành



Một tháng trôi qua với bao điều lo âu về bệnh tình của bé: Từ theo dõi phân khi ngày mới về cho đến các dấu hiệu hắt xì, nước mũi, nấm mõi, nấm tai bé đã và đang trải qua một cách vũng vàng. Tất nhiên để làm được điều này không thể thiếu sự đóng góp vô cùng to lớn của bác sĩ Nguyễn Nam, thật sự chân thành cảm ơn bác sĩ Nam rất nhiều.


Luôn vô tư như chính cái tên của cháu nó vậy!

Chu tự hào có một ánh mắt màu Hổ Phách cực kỳ có hồn, nhiều khi nhìn không thể không cười và khiến mọi ưu tư phiền muộn của mình tan tành mây khói 8->




Giai đoạn này Chu đang bị chảy nước mắt, tuy nhiên sau một buổi tối mát tay của bác sỹ Nam cộng thêm 1 ngày 1 viên dầu cá hiện tượng này của bé đã hoàn toàn chấm dứt.

Và đây là minh chứng mắt cháu đã khô roong


Và đã có thể vô tư ngủ ngon lành:


Cách đây 2 hôm cháu nhà bị vết như vầy ở bụng


Cháu nhờ xài thuốc vệ sinh của bác sĩ Nguyễn Nam thì chỉ sau 1 hôm đã khỏi, quá là thần kỳ. Hôm nay đã đóng vảy và có dấu hiệu bong vẩy, dưới lớp vẩy là một làn da mịn màng trong suốt.

1 Tháng thôi đã trải qua rất nhiều bệnh tật, tính đến thời điểm này cháu được khoảng 3 tháng vài ngày tuổi. Chiều cao từ chân đến vai là 38cm, chưa biết kg là bao nhiêu, cháu lớn gần x2 khi mới về nhà.

Mình rất cảm ơn đến vietpet, cảm ơn những sự chia sẻ của các thành viên trong CLB, và cảm ơn bác sĩ Nam rất rất nhiều. Chúc 4rum ngày càng phát triển, chúc các thành viên trong CLB cùng cún yêu mạnh khỏe.

Thân ái!
 

Darkstar

Vietpet sponsor
TẠo nhiều topic sẽ bị xóa bài nhé chủ thớt ơi! cảnh cáo lần đầu! LẦn sau sẽ xóa thẳng tay!
 

longcin

Member
Ớ ờ. Có cả vụ đó nữa sao Mod. Tại mình đọc trong nội quy không thấy. Del luôn cũng được ko phải cảnh cáo đâu. Vậy cho nó công bằng ;;)
 

Ryu8385

Member
cuối tuần này mình cũng bắt 1 em alas đặt ở trại PDS Trâu Quỳ,nghe bạn nói về bác sĩ Nam mát tay quá cho mình địa chỉ bs và sdt với nhé, chúc bé Chu hay ăn chóng lớn;););)
 

bopbipbi

Member
Cún xinh quá bạn ơi
Nhưng mà mình mói chỉ nghe có Chư Bát Giới chứ chưa nghe Chu bát giới bao giờ :D
đùa vui thôi, chúc bé Chu khoẻ mạnh hay ăn chóng nhớn
 
ban oi! Chu nhà ban có khuôn mặt đáng yêu quá, mắt nó như có hồn. Mình đang nuôi một chú Lab nhìn Chu đẹp quá nên cũng muốn nuôi một em như thế. Bạn ở Hà Nội phải không? Bạn có thể cho mình biết điện thoại và địa chỉ của BS Namđược không? Zake nhà mình cũng đang cần sự chăm sóc của BS!
 

XoanQuay

Member
có 10 bài mới thì bác post quá nửa rồi haha, năng xuất quá phát huy nhiều càng tốt, ủng hộ nhiệt tình, hôm nào rảnh cho Chu ra chơi để các cháu nó củ hành 1 hôm hehe
 

yeuketoan89

Active Member
hjhj, mấy con ở CV tuổi trẻ có xu hướng cứ là ma mới thì phải củ hành cho vài ngày rồi mới tha, trước Tôm hồi mới ra bị hành tỏi cho mãi đến gần gần đây mới đc kaka tha cho :))
 

longcin

Member
Ha ha tôi mới sáng chế ra quả công thức trị nấm ngon lắm. Sau một hôm mà bé đã hết khoảng 80%. Hôm nay là ngày thứ 2 đang theo dõi và phân tích kết quả
 

yeuketoan89

Active Member
à hôm qua e ra mua thì họ vừa hết hàng, hẹn hôm nay xay đợt mới nè a, lát e qua xem có chưa xúc luôn 2 kg :D
 
Top