• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cho các Em nhà Neko làm quen với mọi người nhé ^_^!!!

tantulinh

Member
Uây có cái nốt ruồi thật :)) buồn cười thế hehe
trông em xinh lắm nhưng không hiểu sao mèo nhà mình ngày xưa liếm lông nhiều hay bị hóc lông lắm, toàn nôn ra bụm lông ấy kinh lắm, mèo nhà bạn có bị thế ko ?
 
em mèo nhà Neko xinh tuyệt với

em mèo nhà bác xinh quá :love struck::love struck::love struck:.giá mà được vuốt hai em nhỉ:D:D
 

monkey22

Member
hay nếu tắm công khai cho em mèo kia không được thì mình tắm dấu diếm cũng được. nhà neko lúc nào không có người thì lúc đó ta hành động. Mà em cũng nên khuyên nhủ mẹ và mấy bác hàng xóm không nên làm như thế với em mèo ấy. Chuyện người ra người, chuyện vật ra vật. Đừng vì ghét chủ của bé mà nỡ làm vậy. Mà chắc gì sau khi thủ tiêu em mèo đấy xong cả xóm được yên. Theo như chị nghĩ thì gia đình hàng xóm nhà em sẽ làm ầm lên khi họ không thấy mèo đấy.
 

RUBY51

New Member
E Mực nhỏ xinh xắn đáng yêu như thế mà sao lại có những người độc ác định thủ tiêu em ý như vậy. Ghét quá. Theo chị thì e Neko nên tranh thủ tắm rửa sạch sẽ cho em Mực nhỏ (lúc mọi người không có nhà chẳng hạn), và nên nói chuyện với những người hàng xóm có âm mưu ác độc đó để họ không làm chuyện đó nữa. Nếu tình hình căng thẳng quá, chị nghĩ nên bắt cóc em Mực nhỏ và trao em ý cho những người chủ tốt chăm sóc em nó, như những bạn yêu mèo trên Vietpet chị nghĩ luôn sẵn sàng đón một em mèo dễ thương như em ý. Bí mật nhé.
 

thienthan_miu

New Member
Nhìn Chip và Mes thích thật đấy! Nhất là mes trông rất giống em Lily nhà mình hồi trước. Em ấy tình cảm lắm. Giờ về quê "lấy chồng" mất rùi. Nhớ Lily quá!
 

quế anh

Member
Neko nên lấy lời nhỏ nhẹ mà khuyên mẹ,đừng nên giết mèo ,lỡ có ai nhìn thấy,nhất là trẻ con ,sẽ là tấm gương xấu cho tụi nhỏ,còn nếu van nài không ăn thua,thì bạn nên làm như monley22,tranh thủ lúc mọi người ngủ trưa hay bận rộn gì,thì tắm cho Mực nhỏ,hay nếu nhà Neko có lọ xịt khử mùi cho mèo thì xịt cho Mực nhỏ mấy cái,chứ nhìn chú mèo ấy trông xinh xắn,hiền lành ,lại chết chỉ vì tội "hôi" thôi thì tội lắm ,mình làm được gì thì cố gắng mà làm,còn nếu gắng hết sức rồi thì thôi vậy,đâu ai trách Neko được
 

Ông Mèo

New Member
Ôi thích quá 2 em mèo có cô chủ tuyệt vời và có bạn để chơi với nhau nữa thật là tuyệt... Đượi nhà mình có mỗi 1 mình nên ban ngày mình vắng nhà toàn chơi 1 mình chỉ sợ nó trầm cảm thôi híc híc
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Cám ơn mọi người đã quan tâm đến em Mực Nhỏ...! Mình xúc động quá, em ấy mà biết được chắc chắn sẽ rất biết ơn mọi người đây... Mình xin cập nhập tình hình em Mực Nhỏ trong thời gian gần đây: Dạo này em ý hình như ở nhà suốt ngày hay sao ý, nên mình không thấy mặt đâu cả:D. Còn cách đây 1 tuần, em ý đã vào nhà mình và ... tè té te một bãi ngay dưới chân bàn học của mình:p, mẹ mình dọa sẽ ... em ý nhưng thật may là dạo này thằng ku lại biệt tăm biệt tích:D. Mong cho thằng Mực Nhỏ này càng lớn càng ... khôn ra, chứ thằng ku này ngu quá đi mất:(..., đúng là đồ trẻ con...

Ôi thích quá 2 em mèo có cô chủ tuyệt vời và có bạn để chơi với nhau nữa thật là tuyệt... Đượi nhà mình có mỗi 1 mình nên ban ngày mình vắng nhà toàn chơi 1 mình chỉ sợ nó trầm cảm thôi híc híc
Eo ơi bé nhà Ông Mèo tên là Đượi á:love struck:, nghe nick chủ lẫn tên mèo đều hay và là lạ ý, hì hì:love struck:. Đượi nhà Ông Mèo bị xích (nhốt) hay được thả rông thế? Nếu thả rông chắc em ý không trầm cảm đâu, nhưng nguy cơ bị mất thì lại tăng:p. Bạn Ông Mèo yên tâm, Đượi có một người thương yêu mình như bạn thì em ý sẽ không bao giờ bị trầm cảm đâu, chúc cho tình cảm của Ông Mèo và bé Đượi ngày càng mặn nồng:love struck:!
 
Top