• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

chiahuahua bé bỏng nhà mình

huyenyeu

New Member
ảnh mới của money xinh xinh,giữ lại cho chipbong mà nhà nhiều việc quá không biết như thế nào nữa:(

nhìn money lớn nhanh yêu lắm hix,
đang đình tè ra bàn của chi. hả,nhìn mặt nghẹt ra
 
cũng không có kinh nghiệm về nuôi chihuahua nhưng bạn muốn an toàn cho bé cưng của mình thì tốt nhất đem em đi khám bác sĩ.Cho mặt áo để không bị lạnh
 
chó chihuahua hay hắt xì cũng bình thường thôi ko có gì đâu bạn đừng quá lo, chỉ khi nào thấy hắt xì mà có dịch nhầy ở mũi và bé nóng thì mới lo. theo mình thấy nhìu nơi bảo chi huahua là giống mini bán giá rất cao, các bạn đến mua thì thấy chó con bé tí xíu ai chẳng thích, nhưng có bao giờ các bạn thấy chó cha chó mẹ chưa, khi còn bé thì con nào cũng như con nấy, nhưng khi thấy chó cha thì đúng là đẹp chuẩn chừng 1k1, 1k2 nhưng hỡi ơi chó mẹ thì mình chả biết nói sao. Nào là lai fox, có cả con 3kg mấy gần 4kg cũng gọi là chihuahua, thế nên khi mua các bạn nên tìm hiểu về chó cha chó mẹ, mua ỡ những nơi uy tín, chứ ko là nhầm. mong là những người nhân giống hãy có cái tâm hơn đừng vì đồng tiền mà cho ra đời những con như vậy. chó của candy Pham đẹp đấy, chúc cún bạn luôn khoẻ và đẹp như cô gái mexico.
 
Top