• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

cần hỏi về chim

anhtadien

Member
Thấy cậu nói là căn cứ của ai lắm chim bò câu xòe nhỉ
và cậu ở đâu vậy
 

Ilovepigeon

Member
em thấy đeo cũng dễ nhưng em đeo đầu có nhồm lên trước vì em quen cầm chim không lộn ngược
 

anhtadien

Member
các bác đi trước cho em hỏi kiềng đeo chân đường kính trong là bao nhiêu vậy?
do thấy bảo kiềng phải đặt ở trung quốc và phải theo đợt nên anh em mới tập chơi định tự chế
ai biết chỉ dùm với xin cảm ơn:-w
 

Ilovepigeon

Member
em chịu, đường kính của nó là bao nhiêu thì em không biết nhưng anh có biết cái que nhựa buộc vào quả bóng của bọn trẻ con không anh lấy cái đó cắt ra vì đường kính của nó giống kiềng thật :D:D
 
Chà, có người còn muốn huấn luyện chim siêu thịt thành chim đua. Hãy cố gắng nhiều lên nha, hi vọng có loại chim đua mới, vừa bay giỏi vừa nuôi kinh tế lấy thịt.

Để có được các dòng chim khác nhau thì các nhà khoa học đã tách lọc theo các phương pháp di truyền và đột biến từ rất lâu mới có được. Nói chung các dòng chim bồ câu vẫn có chung một nguồn gốc nên chúng vẫn cặp đôi với nhau và sinh con đẻ cái ầm ầm, vì thế huấn luyện bồ câu siêu thịt thành bồ câu đua có thể làm được chứ, nhưng không biết bao lâu nhỉ.

Có những cái viết ra thiên hạ sẽ khen là sáng tạo, còn có những cái viết ra thiên hạ sẽ nghĩ khác đó.
 
các an hem trong diễn đàn ơi nhà mình mấy hôm trước mình có thả thử 1 con pháp :D cho nó tự tìm đường về nhà bao nhiêu m mình không để ý nhưng cũng hơi xa nhà 1 chút và nó đã về an toàn nhưng mình không biết nó có để bay bao xa các anh em trong diễn đàn giúp đỡ mình nhé:D:D:D:D
Còn câu hỏi này thì khỏi cần ai trả lời. Mỗi ngày đem đi thả xa thêm chừng 1km đi, khi nào mà nó không về thì biết ngay à. Nhớ chuẩn bị thêm nhiều nhiều chim rồi cứ thế nghiên cứu nha, sau đó cộng lại chia trung bình ra rồi làm thành một bài viết đăng lên cho mọi người biết.
 

Ilovepigeon

Member
em đang tìm một con bắc hải hoặc thái ghép với con bồ câu mỹ mắn đẻ nuôi con tốt không biết ghép thế ra con như thế nào nhể=))=))=))
 
Trời nhiều kiềng hội nhỉ<:p<:p<:p<:p
Chia bớt cho anh em vài cái đi.%-(%-(%-(
Gọi là gây dựng phong trào.:-o:-o:-o
Kiềng hội nhiều nhất hà nội rồi[-O<[-O<[-O<
Đeo nhanh lên không hết năm 2011 rồi đó cu.:(:)(:)((
Hay là chia kiềng chợ "ng thị nhỏ"cũng được mà:-h:-h:-h
THANK
 

kalaca

Member
em đang tìm một con bắc hải hoặc thái ghép với con bồ câu mỹ mắn đẻ nuôi con tốt không biết ghép thế ra con như thế nào nhể=))=))=))
Anh thấy em còn bé mà đam mê nhỉ, anh mới chơi chim bồ câu đang nuôi 2 đôi Pháp xịn, đang định mua 1 đôi Bắc Hải và Thái vậy em cho anh hỏi huấn luyện chim đua có khó không, có topic nào hướng dẫn chi tiết ko em? Anh tìm cả bên này và bên bocauvietnam mà ko thấy
 
Top