• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bully-Pitbull HN

phananh2812

Member
Sự thậnt khó tin về chân dài

- vuongthang_hn: T à, a sợ đây là potosop e à, nhìn hình không thật lắm, nhưng a thấy mấy thằng e ở bên đó nói nếu là pitbull rednose thì có con to nhưng cũng không như ảnh mấy ae minh đã xem đâu.
 

phananh2812

Member
hàng tây luôn to và đen

Mong muốn được sở hữu hậu duệ của Steroid






Và sở hữu 1 em pit như thê này:



Đây có phải ĐIỀU ƯỚC GIẢN ĐƠN ko anh :)):)):))
a thích e này cơ T ơi, a ước một nửa điều giản đơn của chú.

 

phananh2812

Member
pitbull không biết đau đớn

Pit Bulls không cảm thấy đau đớn:
Tôi thực sự nghĩ đây là điều vui vẻ nhất khi tôi nghe nói về một huyền thoại như vậy. Terrier là một con chó năng động, chúng được tạo ra để được hoạt động, để săn bắn, và để làm tốt những việc khác, thậm chí chiến đấu. Pit Bulls có cùng hệ thống thần kinh của bất kỳ giống chó khác, và chúng có thể và cảm thấy đau đớn.
(Không còn cảm giác đau đớn) là một từ được gọi là "Gameness"
Gameness là thuật ngữ được sử dụng cho một điều như: mong muốn hoàn thành một nhiệm vụ đã được giao cho con chó mà ko kể đến đau đớn phải chịu, mục đích là để bỏ qua đau đớn

APBT có lực cơ hàm khỏang 1600 pound trên inch (>700kg)
APBT có thể "khóa" hàm của chúng lại

Dữ kiện về american pitbull terrier
Pit Bulls thật sự là anh hùng:
con chó chiến tranh đầu tiên của Mỹ là 1 Pit Bull tên Stubby. Nó kiếm được nhiều huy chương trong Thế chiến I và đã được vinh danh tại Nhà Trắng. Bạn có thể đọc tất cả về cuộc phiêu lưu của Stubby trên trang web của Ban Quân Sự Connecticut.



Chú chó anh hùng của năm 1993 là 1 Pit Bull tên Weela. Cô đã cứu 30 người, 29 con chó, 13 con ngựa và một con mèo, khi có lụt tại miền Nam California.

Pit Bulls là một trong những con chó đa năng:



Pit Bulls có một loạt các khả năng và có tên trong rất nhiều các cuộc thi:



Phục vụ như là liệu pháp / chó dịch vụ
Tìm kiếm và Cứu hộ
Cảnh sát chó K-9
Thi kéo trọng lượng
Agility dogs
Chó chăn gia súc
chó theo dõi
Chó săn
Phim và diễn viên truyền hình

American pitbull terrier nổi tiếng:

Chelsea: còn được gọi là "Tripod"
là con chó đã bị xe đâm khi đang đuổi theo 1 quả bóng, bị mất một chân, và sau đó được nhận nuôi trong phim Hotel For Dogs.
Tyson: Còn được gọi là "Smiley" đã bị bỏ đi khi gia đình nó có một em bé mới, nhưng sau đó tìm thấy một ngôi nhà mới cũng là một con chó trong phim Hotel For Dogs.


Popsicle là số một trong những con chó hải quan của Mỹ. Nó được tìm thấy trong 1 cái tủ lạnh trong một cuộc tấn ma túy của cảnh sát Buffalo vào năm 1997. Khi họ tìm thấy popsicle mới 5 tháng tuổi, và nhanh chóng được mọi người yêu mến. Nó tốt nghiệp đào tạo của mình tại Trung tâm Đào tạo Thực thi chó tại Front Royal, Virginia, và đi làm với bộ xử lý của mình, JJ, ở Texas.



Tahoe, Cheyenne, và Dakota là tất cả những con chó tìm kiếm cứu nạn tại Sacramento, California. Ba con Pit Bulls làm việc không ngừng nghỉ tại Trung tâm Thương mại Thế giới và Lầu Năm Góc sau sự kiện 11/9

Bud là con chó đầu tiên để đi du lịch xuyên quốc gia vào năm 1903.


Trung sĩ stubby chết vào ngày 16 tháng 3 năm 1926, như là một anh hùng, hôm nay được nêu ra, nhiều người không biết anh ấy là ai. Trung sĩ Stubby là con chó trang trọng nhất trong lịch sử quân sự, và cũng là con chó duy nhất được lên lon trong thời kì chiến tranh. Con chó chiến đấu 18 tháng trong các chiến hào của Pháp trong chiến tranh thế giới thứ nhất trong 17 trận. Stubby cảnh báo đồng đội của nó về các cuộc tấn công bằng gas, đưa lính bị thương đến Noman's land, và lắng nghe pháo binh tới. Con chó cũng chịu trách nhiệm về việc bắt giữ một điệp viên Đức tại Argonne. Sau thời gian chiến tranh, stubby đã gặp Woodrow Wilson, Calvin Coolidge, và Warren G. Harding và nó cũng đc trở thành 1 thành viên của quân đoàn Mĩ, chữ thập đỏ, YMCA

Jack Brutus là 1 chú chó nổi tiếng khác mặc dù ko đc biết đến như Stubby nhưng jack brutus đã là linh vật chính thức của company K, bộ binh tình nguyện First Connecticut, nó to hơn Stubby và không bao giờ smuggle (em không dịch được từ này) với cả những người lính như stubby đã làm. jack brutus chết năm 1898 bởi táo bón, nó to hơn stubby nhưng vẫn là 1 con pit bull

Người nổi tiếng sở hữu Pit Bulls:



* Theodore Roosevelt
* Woodrow Wilson
* Tướng George Patton
* Helen Keller
* Jamie Foxx
* Rachael Ray
* Jon Stewart
* Ken Howard
* Jessica Biel
* Jessica Alba
* Kevin Federline
* Pink
* Snoop dog
* Và một vài nhân vật nổi tiếng khác


Trong phim, quảng cáo, và truyền hình:


Pit Bulls đã đi qua màn hình lớn cũng như các tài liệu in ấn với một BAM ...
* Petey từ The Little Rascals
* Quảng cáo Tige-Buster Brown Shoe
* Tạp chú cuộc sống- Nhiều người không nhận ra American pitbull terrier là giống chó duy nhất đã được lên trang bìa của Times cho ba vấn đề.
* Poster hình ảnh của Mỹ trong thời gian những năm 1900. American pit bull là hình ảnh người ta thấy trên các áp phích chiến tranh khác nhau, đại diện cho sức mạnh của đất nước và nhân phẩm

"Cover Girl," "Debonair Cover Boy," and "Dapper Dan Cover Boy" pit covers.

poster chiến tranh thế giới thứ nhất gồm có một pit bull là đại diện của Hoa Kỳ

Những ai sở hữu PB thường là tội phạm, và điều mà con PB làm tốt nhất là chọi:
Phần lớn PB đc nuôi bởi cộng đồng những người yêu chó. PB đc nuôi để làm bạn, được sử dụng vào mục đích truy tìm và cứu hộ, chữa bệnh, phục vụ cảnh sát, các cuộc thi phục tùng (obedience), khéo léo (agility)... và rất nhiều mục đích khác nữa. Mặc dù PB được tạo ra từ khởi thủy để dùng vào việc chọi, nhưng dòng chó này cũng đã đuợc sự dụng vào nhiều mục đích khác nhau trong tòan bộ quá trình phát triển của chúng. Đây là 1 giống chó thực sự đa năng.
 

gàsiêunhân

Active Member
hehe! bài này là bài made by gà siêu nhân đây mà, lâu lắm rồi mà vẫn có người nhớ
 

phananh2812

Member
những chiến binh bảo vệ làng

gàsiêunhân: chú lại xuất hiện rồi à, đợt này chuyển sang dòng gì rồi, bảo ae theo với, đang có cơn lốc rednose, chú đợt còn mỗi e chihuahua à. đã về VN chưa, hôm nào về chén chú chén a tí nhé.
 

gàsiêunhân

Active Member
E có chuyển sang dòng gì đâu ạ, em giờ nuôi con lô, em nuôi nó lâu phết rồi, chiều chiều em ra quán nước đầu phố đợi nó về nên em không onl được, hôm nào nó không về em buồn lắm, bỏ cả ăn cơm...hehehe
 

phananh2812

Member
Sữa chó mẹ là tốt nhất cho sức khỏe của chó sơ sinh và chó nhỏ

gàsiêunhân: kinh quá, ẩn một thời gian thôi mà trình chém của chú đã hơn trước nhiều quá, tối chú có chăm e banh không, a thấy bảo chăm e ý hay phết đấy, như bỏ cơm là binh thường, có người còn bỏ nhà luôn, vì sao cung chẳng hiểu, thấy chăng liên quan đến ăn, ở mấy mà sao người ta cứ chán là bỏ nhỉ.
cuối tuần này có off không, mà chú đang ở đâu vậy, đã về vn chưa.
chú xem có con rednose nào rẻ mua hộ a một đàn với, cho hơn bạn hơn bè
 

gàsiêunhân

Active Member
Hehe! Em vẫn đang ở tung của, e giờ có chó má gì đâu, để tiền nuôi em gái, đi chơi với em gái nên cũng it onl ạ :d:d:d
 

tuanhd

Member
gàsiêunhân: kinh quá, ẩn một thời gian thôi mà trình chém của chú đã hơn trước nhiều quá, tối chú có chăm e banh không, a thấy bảo chăm e ý hay phết đấy, như bỏ cơm là binh thường, có người còn bỏ nhà luôn, vì sao cung chẳng hiểu, thấy chăng liên quan đến ăn, ở mấy mà sao người ta cứ chán là bỏ nhỉ.
cuối tuần này có off không, mà chú đang ở đâu vậy, đã về vn chưa.
chú xem có con rednose nào rẻ mua hộ a một đàn với, cho hơn bạn hơn bè
kết nhất là cái ảnh này,nhìn vừa đẹp nhưng cũng hài ko kém........................................:)):)):))
 

phananh2812

Member
hàng tây luôn to và đen

tuanhd: hàng khủng không T, loại này đang sắp hot đấy, SG đã có rồi, hàng này mà chiến thì phải ví như mấy ô sumo ở nhật, rednose pit, rednose bully.
hôm nào về HN giao lưu tí, e cướp biển của T thế nào rồi, e đấy mà lớn thì đẹp phải biết.
 
Ông a quên thằng e rồi....
Quên cái ngày chỉ giáo cho thằng e lọ mọ đi mua chó rồi :))
Đoán xem e là ai nào???
Đoán trúng có chai Vodka biếu bác :))
 

phananh2812

Member
ioiiiiiioooooiiiiiiii

phongvoanh: TA à, lâu không gặp mà văn thơ quá nhỉ, chú đang mắng gì a thế, hôm nào qua a nhậu đi. a bây giờ ở nhà ăn tập với chó thôi.
 

Manh Cuong

Member
Ông anh chăm viết bài ghê như nhà thi sĩ ý hihi .....................................
 

phananh2812

Member
hihihehe

Manh Cuong: cảm ơn chú, a có việc gì làm đâu, khách tới chơi nhà thì cũng phải có người ra tiếp chứ, chú có việc gì làm cho a làm với, a bây giơ không biết thuộc họ bên nào rồi, nên cứ ở nhà thôi, giúp a với, tạo công ăn việc làm cho a nhé, tks e trước.
 

phananh2812

Member
mồm chim mõm chó

các cụ nhà tôi đã dạy rằng nên tránh xa hai thứ , nguy hiểm. Nhưng bạn cũng đừng chủ quan với những con vật tưởng như vô hại với mình. Đằng sau sự "vô hại" đó đôi khi lại là một cái bẫy chết người!

vợ bạn tôi có hẹn với anh chàng thợ sửa điện nhưng lại có việc gấp phải đi ra ngoài. Cô viết giấy lại, dặn:
“Anh điện xong thì để hóa đơn lại trên bàn cho tôi. Tôi sẽ đến cửa hàng anh và thanh toán sau. Anh đừng ngại con chó pitt vì nó sẽ không cắn anh đâu. Tôi chỉ dặn anh một điều là anh đừng có nói bất cứ câu gì với con khiếu
nhé!”.
Anh thợ điện đọc xong tờ giấy thì bắt tay ngay vào làm việc. anh làm và con pitt chỉ nằm nhìn anh ta mà không hề sủa hay cắn gì cả. Chỉ có con khiếu là luyên thuyên rủa xả liên hồi.
Nghe lời dặn của cô kia, anh im lặng không nói gì. Nhưng đến khi sửa điện xong, anh quá bực mình và hét lên:
- Mày có câm miệng đi không, con khiếu đáng ghét kia!
Chỉ chờ có thế, con khiếu đủng đỉnh cất lời:
- Cắn nó đi, pitt!







 
Top