• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đấu giá - Chó Rottweiler - Carmen of VNRottweiler - xem quy định trang 01

_DIAMOND_1984

Ban liên lạc VP Hải Phòng
Chỉ còn 24h nữa thôi là cuộc đấu giá cho CARMEN sắp đi vào hồi kết , mọi người hãy cố lên và hãy dồn hết tất cả những tâm huyết của mình, tất cả thể hiện 1 hình ảnh đam mê , nhiệt huyết xây dựng cho mái nhà Vietpet ngày càng vững mạnh và phát triển, mọi người vẫn sẽ nhớ mãi hình ảnh của các bác vì cuộc đấu giá cho 1 công đồng đầy ý nghĩa này...
Thân..!!!
 

trung2t3c

Active Member
Vậy là trận chung kết này hơi buồn vì có lẽ chỉ còn 2 anh em mình:thingking:

cẩn thận bác ạ, thông tin mật nhé .... đầu cầu Hải Phòng, Nam Định ko chuẩn bị kĩ càng sẽ bị Vp Hà Nội đánh up bất ngờ đó ..... chưa kể sự im ắng đáng sợ của Vp Sài Gòn

e vẫn cổ vũ cho Nam Đinh quê hương mà thôi :party::party::party:
 

KimCuong

Active Member
Còn khoảng hơn 4h nữa vòng đấu loại của cuộc đấu giá Carmen of VNRottweiler sẽ được kết thúc và sau 22h00" hôm nay ngày 25.04.2010 danh sách các ứng viên được tiếp tục tham ra vòng chung kết của cuộc đấu giá sẽ được chốt lại.

Để phá tan sự im lặng đến khó hiểu này và cũng để tìm thêm các ứng viên trên các vùng miền của Mái nhà Vietpet sẽ tiếp tục tham gia vòng chung kết, KC xin gửi tới anh em hình ảnh của Carmen để mọi người nhìn lại nhé.


 

phudo

New Member
Chắc chắn Nam định chuẩn bị rước Carmen về đi thôi ! Có ai tham gia nữa đâu mà , chúc mừng Nam định nhé ! Mọi người nhường hết cho Nam định đó !
 
Chắc chắn Nam định chuẩn bị rước Carmen về đi thôi ! Có ai tham gia nữa đâu mà , chúc mừng Nam định nhé ! Mọi người nhường hết cho Nam định đó !
Câu nói nay hay nhất hihi. Cám ơn anh nhé nếu điều đó là sự thật nhưng mà tham gia đấu giá từ đầu đến giờ rồi nên thất bại hay thành công em cũng muốn thật công bằng chứ mà nhường thì cũng hơi buồn
 

daugagiamem

Vietpet sponsor
Mình vẫn tin tưởng khả năng carmen về Hà Nội,Cường Sanka không dễ dàng bỏ cuộc đơn giản vậy đâu?
 

KimCuong

Active Member
Trần Trung Nghĩa
485|45a Quang Trung, Gò Vấp.
0907207441.
Thân chào,
TRẦN VŨ QUANG HUY-135 Nguyễn Đức Cảnh -Hải Phòng DT:0904678309.
Tsằn Ngọc Nguyên .1702 KHUÔNG VIỆT ,P.PHÚ TRUNG ,Q.TÂN PHÚ
Em tên: Nguyễn Thành Nam 29-08-1988
đến từ: Nam Định
Số điện thoại: 0943334833 or 0988983899
Em xin phép các bác cho em đấu giá
em tên Cường ơ ngoài hà nội, làm về lĩnh vực kinh doanh máy tính
số điện thoại 0902073002

Giờ G của vòng đấu loại cuộc đấu giá Carmen of VNRottweiler đã điểm như đã thông báo với anh em, KimCuong xin chốt lại danh sách các thành viên chính thức tiếp tục được tham gia đấu tiếp bắt đầu từ hồi 22h01” ngày 25.04.2010 đến hồi 16h30” ngày 28.04.2010 như sau:

1. Trung Nghĩa - Thành viên Vietpet Sài Gòn.

2. Ngọc Nguyên - Thành viên Vietpet Sài Gòn.

3. Anh Huy - Thành viên Vietpet Hải Phòng.

4. Bạn Cường - Thành viên Vietpet Hà Nội.

5. Thành Nam - Thành viên Vietpet Nam Định.

Bắt đầu từ giờ phút này các thành viên mới không được chấp nhận tham gia trả giá cho Carmen. Mong các bạn thông cảm và cũng mong tiếp tục nhận được sự cổ vũ, hưởng ứng của Tập thể thành viên để cuộc đấu giá này thành công rực rỡ.

Và cũng xin thông báo sau khi cuộc đấu giá này kết thúc vào hồi 16h30” ngày 28.04.2010, đề nghị thành viên chiến thắng (người trả giá Carmen cao nhất tới thời điểm kết thúc ) trong vòng 24h kể từ khi cuộc đấu giá kết thúc phải làm các thủ tục chuyển tiền cho chủ Carmen là anh Sơn Nguyễn và đề nghị post ảnh Giấy chuyển tiền lên trong Topic này.

Nếu trong vòng 24h, mà người chiến thắng không làm thủ tục chuyển tiền (không chấp nhận bất kỳ lý do gì) thì đương nhiên người có mức giá thấp hơn đứng thứ 2 là người chiến thắng. Và cũng trong vòng 24 tiếp theo (trong ngày 03.05.2010 vì chúng ta nghỉ lễ 30/4 và 1/5), đề nghị thành viên đứng thứ 2 làm các thủ tục như người thứ 1.

Và nếu có các trường hợp này xảy ra thì tiếp tục đến thành viên thứ 3 rồi thứ 4 và thứ 5.

Tập thể các thành viên Diễn đàn hy vọng sẽ không xảy ra các trường hợp hi hữu này. Và cũng mong tiếp tục nhận được sự nhiệt tình của các anh em đang tham gia đấu giá.

1/3 giá trị của Carmen sau đi trừ đi chi phí vận chuyển thực tế, sẽ được anh Sơn Nguyễn đóng góp và gửi vào Quỹ hoạt động của Diễn đàn Vietpet góp phần xây dựng diễn đàn ngày càng phát triển mạnh mẽ, kết nối đam mê tới tất cả các vùng miền trong nước và cả nước ngoài.

Trân trọng thông báo! Cảm ơn mọi người./.
 

_DIAMOND_1984

Ban liên lạc VP Hải Phòng
Toi o Ha Noi , xin tra 11 trieu . Rat mong do la gia cuoi cung , cam on
Xin lỗi bác hôm này là ngày 26 rồi ah, bác đọc thông báo của MOD KIMCUONG chưa ah??? Danh sách đấu giá cho Carmen được chốt lại lúc 22 giờ ngày 25 tháng 4 rồi , vì vậy mọi thành viên mới sẽ không đựoc tham gia đấu giá nữa. Cảm ơn bác đã quan tâm
 
Hôm nay là 25 rồi. Vậy là còn 3 ngày nữa là kết thúc. Không biết carmen về đâu nữa và các anh tham gia đấu giá cũng thấy im lặng ghê chẳng biết là thôi như lời bác Huy nói hay là án binh đợi tung tuyệt chiêu nữa!! Thôi thì em đành solo với bác Huy chờ mọi người vậy mong là các anh không ai bỏ cuộc.
25.000.000triệu. Gõ búa nhẹ thôi không anh Kim Cương đang ngủ lại giật mình hehe
 

KimCuong

Active Member
25.000.000triệu. Gõ búa nhẹ thôi không anh Kim Cương đang ngủ lại giật mình hehe
Cảm ơn Thành Nam đã nhắc đến anh khi vừa đập 1 phát búa rất mạnh chứ không phải nhẹ đâu nhé. Lúc Thành Nam đập búa anh đang online bằng điện thoại nên không tiện trả lời được. :)

Vòng chung kết đã bắt đầu từ hôm qua 22h01" ngày 25.04.2010 nhưng thực sự anh em đã cảm nhận đến những ngày gần cuối nhưng càng nhiều gay cấn của cuộc đấu giá này.

Xin thông báo tới thời điểm 14h45" ngày 25.04.2010, mức giá của Carmen đã lên mức 25.000.000VNĐ do Thành Nam - thành viên Vietpet Nam Định trả giá. =D>

Vòng chung kết cuộc đấu giá Carmen còn 5 thành viên, con số này rất nhỏ so với tổng số thành viên của Diễn đàn Vietpet nhưng KC tin chắc rằng không vì thế mà topic này bớt nóng, mà khả năng sẽ còn nóng đến ngày kết thúc cuối cùng vào hồi 16h30 ngày 28.04.2010 và dư âm sẽ còn mãi.

Anh em ta tiếp tục chờ ý kiến và những tiếng búa của 4 anh em còn lại nhé! :-bd
 

KimCuong

Active Member
Khuấy động cho một ngày mới, chỉ còn hơn 1 ngày nữa là cuộc đấu giá này kết thúc nhưng sao topic vẫn im lặng vậy nhỉ??? :waiting:

Anh Huy, Trung Nghĩa, Ngọc Nguyên Việt Cường không có ý kiến gì sao trước tiếng búa của Thành Nam vậy? :thingking:

Gần 1 tháng qua anh em thành viên đã được trải qua nhiều cảm xúc với cuộc đấu giá Carmen of VNRottweiler này. Đến giờ phút này theo KimCuong được biết, phạm vi cuộc đấu giá Carmen không còn bó gọn là cuộc đấu giá của các cá nhân nữa mà còn là cuộc đấu giá của các tập thể, các Câu lạc bộ Vietpet ở các vùng miền nữa. Đây chính là điều Ban quản trị diễn đàn và KC mong đợi ở cuộc đấu giá này, từ đây anh em đã kết nối được đam mê, kết nối được tình bạn, kết nối được tinh thần tập thể và gắn kết để đưa phong trào của Vietpet ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Một lần nữa KC lại xin phép được cảm ơn Tập thể thành viên Vietpet, cảm ơn 5 anh em đang tham gia đấu giá, cảm ơn tất cả anh chị em thành viên của diễn đàn đang theo dõi, cổ vũ và ủng hộ cuộc đấu giá này. Tình cảm và lòng nhiệt huyết của mọi người thật đáng trân trọng.

Như đã 1 lần được nói, khi cuộc đấu giá này kết thúc thì không có kẻ thắng người thua mà anh em chúng ta đều chiến thắng, chúng ta đã chiến thắng chính bản thân mình, chiến thắng những suy nghĩ cổ hủ, chiến thắng những suy nghĩ hạn hẹp của chủ nghĩa cá nhân, chiến thắng để sống vì tập thể, chiến thắng để sống vì cộng đồng.

Tất cả anh chị em chúng ta đều là người chiến thắng./.
 

sanka1828

Member
Hôm nay là ngày cuối cùng để biết Carman về đâu, mong mọi người cố gắng hết sức nhé
 

KimCuong

Active Member
Xin lỗi Viet Pet Nam Đinh nhé 25.500.000VNĐ

Đúng như KC đã dự đoán, cuộc đấu giá này sẽ còn gay cấn và nóng rực đến phút cuối 16h30 ngày hôm nay 28.04.2010. =D>

Lại một bước giá mới cho Carmen, rất nhẹ nhàng xin lỗi Vietpet Nam Định đến thời điểm này Việt Cường (sanka1828) - thành viên Vietpet Hà Nội - đã trả giá cho Carmen là 25.500.000VNĐ và tiếp tục tham gia qua mấy ngày nghỉ dưỡng sức. :-bd

Vietpet Nam Định có cho Việt Cường xin lỗi không? Đề nghị anh em cho ý kiến trả lời nhé.

Và Vietpet Sài Gòn, Vietpet Hải Phòng sao không lên tiếng nhỉ?????? :thingking: :)
 

HUY_X135

Member
Đúng như KC đã dự đoán, cuộc đấu giá này sẽ còn gay cấn và nóng rực đến phút cuối 16h30 ngày hôm nay 28.04.2010. =D>

Lại một bước giá mới cho Carmen, rất nhẹ nhàng xin lỗi Vietpet Nam Định đến thời điểm này Việt Cường (sanka1828) - thành viên Vietpet Hà Nội - đã trả giá cho Carmen là 25.500.000VNĐ và tiếp tục tham gia qua mấy ngày nghỉ dưỡng sức. :-bd

Vietpet Nam Định có cho Việt Cường xin lỗi không? Đề nghị anh em cho ý kiến trả lời nhé.

Và Vietpet Sài Gòn, Vietpet Hải Phòng sao không lên tiếng nhỉ?????? :thingking: :)
Hiện tại mới là 11h 05 còn quá sớm để đập tiếng búa quyết định, mọi người hãy kiên nhẫn chờ đến giờ G để biết Carmen sẽ về đâu.:wave:
 

_DIAMOND_1984

Ban liên lạc VP Hải Phòng
Tin nội gián đây....alo alo... có đến 97% CARMEN sẽ về với thành phố HOA PHƯỢNG ĐỎ, cố lên cố lên anh HUY ơi, em thấy CARMEN về đến PHỐ NỐI rồi đấy anh ah.........Sắp được lên THỦ ĐÔ uống bia rồi.....:D:D
 
Xin lỗi Viet Pet Nam Đinh nhé 25.500.000VNĐ
anh có lỗi gì đâu hihi!! 25.500.000 rồi nhưng vẫn còn sớm quá nhỉ. Em với anh Huy đang solo buồn có thêm anh Cường càng thêm không khí vui vẻ mà. Anh Tùng có quá tự tin khi nói carmen về Hải Phòng không thế!!!
Chúc mọi người 1 ngày tốt lành!!
P/S: Mong là bác sonnguyen đặt vé máy bay rồi hihi
 

NguoiRung

Member
Tin nội gián đây....alo alo... có đến 97% CARMEN sẽ về với thành phố HOA PHƯỢNG ĐỎ, cố lên cố lên anh HUY ơi, em thấy CARMEN về đến PHỐ NỐI rồi đấy anh ah.........Sắp được lên THỦ ĐÔ uống bia rồi.....:D:D
Phải biết người biết ta e à. Chúc cuộc đấu giá thành công tốt đẹp, chúc ae gõ búa đều đều:beer:beer
 

KimCuong

Active Member
Còn khoảng hơn 2h đồng hồ nữa là Cuộc đấu giá này kết thúc.

Thời điểm này Carmen vẫn đang ở mức 25.500.000VNĐ do Việt Cường đến từ Vietpet Hà Nội trả giá.

Càng về cuối không khí càng tĩnh lặng đến nghẹt thở. Đến thời điểm này, KimCuong xin đề nghị anh em không gửi bài cổ vũ nữa nhé, việc này tránh cho việc dung lượng của topic này lớn lên sẽ làm ảnh hưởng tới các nhát búa của 5 anh em đang tham gia không được chuẩn xác.

Các anh em cứ lặng im theo dõi diễn biến của Cuộc đấu này nhé.

Xin cảm ơn anh em./.
 
Top