• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

"Đại hỷ" gia đình phốc sóc

chienthan1301

New Member
hic chị ơi nhìn đáng yêu quá,bạn để lại cho em 1 bé đi tuy phòng trọ của mình chật nhưng mình vẫn sắp xếp cho em nó ở cùng được.hic hic có gì bạn alo cho mình nhe 0979.212.767
 

phốc sóc

Member
Các bé sóc nhà mình nay đã biết ra khỏi ổ chơi rồi nè. Mẹ của bé chắc muốn có em sớm cho bé hay sao mà mới hơn tháng đã bắt các bé cai sữa sớm rồi! Các bé đang mọc răng nên gặp thứ gì cũng gặm, mấy chiếc dép trong nhà cứ lần lượt chui vào xó nhà, gầm tủ,...
Đây là hình của các bé lúc được 35 ngày tuổi


Được 45 ngày tuổi:
 

Ms Linh

Member
nhìn ghét thật đấy!! :)) Cái lông lại còn cứ xoăn xoăn!! :)) Ngố ơi là ngố!! >:D<
 

phốc sóc

Member
Nhà mình có 04 em: 1 em nhật lai, 1 em phốc sóc lai, 1 cặp phốc sóc thuần trắng và đàn con 50 ngày tuổi: 03 bé gái và 1 bé trai. Hơn một tiểu đội rồi đấy!
 

ngoclap68

Member
Nhà mình có 04 em: 1 em nhật lai, 1 em phốc sóc lai, 1 cặp phốc sóc thuần trắng và đàn con 50 ngày tuổi: 03 bé gái và 1 bé trai. Hơn một tiểu đội rồi đấy!
hihi quân số hơn nhà mình rồi đó!chúc bạn chăm sóc bé tốt
 

chungkien

New Member
Mong bạn cho biết kinh nghiệm nuôi Fox đẻ nhé! Nhà mình cũng chuẩn bị cho bé gái đẻ, nhưng bố màu vàng, mẹ màu trắng thì các bé con sẽ ra màu gì nhỉ, liệu có thể có màu khoang hoặc pha 2 loại màu không bạn nhỉ??
Mình lần đầu nuôi bé đẻ nên có nhiều điều chưa biết, bạn nào có kinh nghiệm, xin phép đc chỉ giáo! Thanks..
 

phốc sóc

Member
Bố màu vàng, mẹ màu trắng thì chắc con sẽ màu kem? Thật ra mình cũng không rành lắm về màu của chó con, nhưng mình thấy phóc sóc rất ít có màu đốm hoặc khoang. Vậy thì chắc chắn con sẽ là màu trắng, vàng hoặc kem chứ không phải đen hoặc xám rồi!
Về vấn đề bạn hỏi nuôi phóc sóc đẻ thì qua kinh nghiệm chó nhà mình, bạn nên theo dõi kỹ ngày em nó sắp đẻ và khi nào em nó thở hồng hộc, đi vào ổ, cào cào, chạy lăng xăng.... là em nó sắp đẻ đấy. Lưu ý là phốc sóc đẻ rất cần có chủ đỡ cắt rốn cho chó con vì giống này nó cắn rốn dở lắm, nhiều trường hợp chó mẹ tự đẻ không có chủ giúp đỡ đã chết con.
Bạn nào có kinh nghiệm khác thì hướng dẫn thêm nhé.
Nếu cần bạn gọi DT cho mình. Thân.
 
Top