• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

"Đại hỷ" gia đình phốc sóc

phốc sóc

Member
ACE VP ơi cu Bin nhà mình có con nối dõi rồi, vợ chính thức của cu Bin đã "bể bầu" lúc 3g sáng 01/9 được 4 bé luôn. Thật bất ngờ quá sự mong đợi vì trước đó siêu âm BS nói chỉ có 2 bé thôi.
Bo vợ của Bin rất hiền và chăm con cũng rất giỏi, còn vui vẻ cho bố Bin vào ổ thăm con nữa đó!


 
Ôi nhìn đàn cún dễ thương quá:love struck: .
Cả 2 bố mẹ cùng nhau chăm sóc đàn con hạnh phúc quá;;)
 

Ms Linh

Member
chúc mừng bạn nhé!! Chúc cả gia đình luôn khỏe mạnh xinh xắn nhé! :X
 

hungkyn

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
chị đi siêu âm ở đâu vậy hả chị , chị có thể chỉ chỗ cho em với được không ạ
 

Vipz.14

Member
Ahhhh .... Đáng yêu quá. 4 nhóc kìa :"> Nhìn gia đình phốc sóc đầm ấm hạnh phúc thế. Cả Bố cả Mẹ mặt đều Hớn vô đối :)) Yêu quá. Chúc mừng! Chúc mừng!
 

phốc sóc

Member
chị đi siêu âm ở đâu vậy hả chị , chị có thể chỉ chỗ cho em với được không ạ
Tại phòng mạch Pet-Pro2, 389 Cộng Hòa, P.13,Q. Tân Bình,TPHCM đó bạn. Ở đây có nhiều BS Thú Y và khách cũng rất đông, trông rất chuyên nghiệp, có siêu âm và phẫu thuật.
 

phốc sóc

Member
ối, nhìn yêu quá à! lứa này thuần chủng luôn hả chị?
Chó mẹ là vợ chính thức của Bin đó! Tuyển được 1 năm rồi. Hồi tháng 4 bị đẻ non quá mất hết 3 bé! ba tháng sau em ý có bầu lại (cũng hơi mắn nhỉ? hi hi...) và lần này được chăm sóc kỹ và rút kinh nghiệm lần trước nên mới ổn đó. Chỉ có bé "út mót" thì hơi "thiếu thịt" nặng có 65gram (3 bé đầu cân nặng từ 100-110g), lúc mới lọt lòng mẹ nhìn thấy cũng hơi lo nhưng sau đó cũng biết "lăn xả chiến đấu giành vú mẹ để tồn tại" với các anh chị nên mình cũng yên tâm rồi.
 

tanphat89

Member
dễ thương quá chị Hiền ơi, em mong sớm được như chị mà chắc phải còn lâu lắm, bé gái nhà em mới có 7 tháng hà, lứa này được mấy đưc mấy cái vậy chị, mà con chó mẹ là của chị luôn hả sao lần trước em tới nhà ko thấy em nó vậy chị.
 

tanphat89

Member
ôi nhìn dễ thương quá đi, sao lần trước đến em ko thấy mẹ của bầy cún con này vậy chị hay là chị mới đem mẹ mấy bé về, mà lứa lần này mấy đực mấy cái vậy chị, nhìn thích thật, muốn qua đó ẵm thêm một bé về quá.
 

tanphat89

Member
ôi nhìn dễ thương quá chị Hiền ơi, mà sao lần trước em đến ko thấy chó mẹ của bầy này vậy chị hay là chị mới đem em nó về, mà lứa này mấy đực mấy cái vậy chị nhìn đã thật, muốn tới ẵm thêm một bé nữa wá.
 

phuongvu

New Member
Nhà chị đã có 2 chó phốc sóc bố mẹ rồi, vậy 4 chú cún con mới sinh này bạn có bán không? Con phóc sóc cái trắng của tôi mới bị xe đụng chết nên đang cần tìm mua. Nếu có thể chị bán cho tôi cả 4 con nhé. Và nếu có bán thì giá mềm chút nhé. Nhìn bầy chó của chị mà nhớ con chó của tôi quá trời. Hai lần trước bị xe hơi tông nó không chết, một lần bị chấn thương não, nhưng cũng khỏi, lần thứ 2 bị gãy chân trái sau, đem đi bó thuốc, bế đi ỉa đái tắm rửa cả chục ngày, sau đó nó quấn quýt tôi tối ngày, kêu đấm lưng là nhảy lên đấm lưng, đặc biệt rất thích liếm và nhai tai tôi. Lần thứ 3 nó bị xe honda tông văng ra bất tỉnh, đem đi cấp cứu, chỉ chích được một mũi trợ tim là nó chết, không nỡ đem chôn nó ngay để nó ngủ thêm 1 đêm trong nhà, lấy cái áo thun ôm nó quấn cho nó, bộ cờ tướng và con ngựa nó hay chơi đem chôn theo. Nhớ nó lắm, nhưng cái số nó thế rồi, mong nó sẽ đầu thai làm kiếp khác.
 

tanphat89

Member
Xinh quá chị Hiền ơi, mà sao lần trước em đến không thấy con chó mẹ của bầy này vậy chị, chị mới mang em ấy về à, mà lứa này là mấy đực mấy cái vậy chị, nhìn đã quá chị ơi, muốn bắt thêm một bé về nữa quá,
 

phốc sóc

Member
Xinh quá chị Hiền ơi, mà sao lần trước em đến không thấy con chó mẹ của bầy này vậy chị, chị mới mang em ấy về à, mà lứa này là mấy đực mấy cái vậy chị, nhìn đã quá chị ơi, muốn bắt thêm một bé về nữa quá,
Chó mẹ chị đã "cưới" về cho Bin gần 1 năm rồi. Do Phát không để ý vì em nó hơi nhát không lăng xăng với khách đến nhà. Lứa này được 4 bé mà có 1 trai thôi. Chị sẽ để lại bé trai và 1 bé gái. Còn lại 2 bé gái có lẽ sẽ trao đổi với ACE VP nào có phốc sóc đẻ để gầy giống cho khỏi đồng huyết với Bin. Vài bữa nữa là mấy bé mở mắt nhìn đời rồi! Chị sẽ Post hình cho em xem.
À em Windy lúc này sao rồi? thằng Doory anh của Windy lúc này quậy dữ quá chắc chị phải tìm nhà mới cho nó thôi (quân số tăng lên nhanh quá sắp quá tải rồi, hic... nhưng mà Zui, hi hi...)
Thân.
 

tanphat89

Member
Windy nó dữ lắm chị ơi sủa hoài hà và cũng giỡn dữ lắm, cách nay cỡ 3 tuần nó rượt chó người ta bị xe đụng, em mới vừa tới trường thì mẹ điện thoại hết hồn bỏ cả ngày học gấp rút chạy về chở đi thú y, khám hết từ đầu đến chân, cuối cùng chụp x-quang thì bị nứt xương nhưng vết nứt cũng nhỏ nên người ta bó bột, thứ 6 này là tháo bột không biết có thể đi lại bình thường được không nữa, em đang lo quá chừng luôn, tuy chân bị đau vậy đó nhưng mà cũng còn dữ lắm mặc dù đã bớt dữ hơn lúc chưa bị xe đụng. hôm nào rảnh em chở nó đến chị chơi sẵn xem mấy em cún con nữa, mà sao hôm trước chị bảo doory có người đặt rồi bộ người ta không lấy hả chị, em mong có ngày được như chị quá, con cái nhà em mới 7 tháng hà không biết đến khi nào mới sinh em bé được nữa.
 
Top