• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Pitbull - baby bạc trắng mái đầu

hôm nay vào thăm các bé.trộm vía mới có mấy hôm ko gặp mà các bé đã nhanh hơn rất nhiều rồi.dự định 3 hôm nữa mát trời sẽ tẩy giun cho các bé lần đầu tiên.nhân đây thông báo cho các chủ cún là các cụ đặt tên cho các bé tên là gì để mình còn ghi vào sổ sức khỏe đấy.các chủ cún đặt tên gì thì vào báo tại đây để mình còn biết nhé.
 

sơn béo

Member
Mod ơi...Topic bị Spam rồi,tự nhiên đâu ra quả vú vê này...phê quá=P~=P~=P~=P~
 

sơn béo

Member
hôm nay vào thăm các bé.trộm vía mới có mấy hôm ko gặp mà các bé đã nhanh hơn rất nhiều rồi.dự định 3 hôm nữa mát trời sẽ tẩy giun cho các bé lần đầu tiên.nhân đây thông báo cho các chủ cún là các cụ đặt tên cho các bé tên là gì để mình còn ghi vào sổ sức khỏe đấy.các chủ cún đặt tên gì thì vào báo tại đây để mình còn biết nhé.
Cún của mình là gái gọi cháu nó là Sex vậy cho nữ tính,gợi cảm mát mẻ tí cho dễ nuôi :D:D:D:D:D
 

sơn béo

Member
Tôi đặt tên cho cún rồi đó,bài ở ngay phía trên mà.Ông bạn không để ý rồi :D:D:D:D cháu nó tên Sex nhé
 

cody

Member
thế còn con nhõ của mình sẽ tên ChiChi nhé. ( nghĩa là vú trong tiếng Tây Ban Nha ). hahaha
 
quảng cáo ung thư vú chẳng liên quan gì đến chó mấy hôm nay vẫn ngang nhiên tồn tại trong những topic như thế này ko hiểu các admin ,mod có biết không nhỉ.hay có anh em nào có chó bụ ung thư vú ko thì rủ nhau mang cún đi khám đồng loạt nhở:D:D:D:D:D:D
 

cody

Member
chuẩn vãi A.Tuấn ơi. Ad/Mod làm ăn sao mà lại để chúng nó spam nhiều thế không biết.
 


bác quảng cáo xem hộ em cún này ko hiểu sao tự dưng tám quả vú cứ sưng vù lên .pop nhẹ thì thấy dòng nước đục đục trắng trắng phòi ra.em nó bị làm sao hả bác quảng cáo.:D:D:D
 

cody

Member
hahaha. chắc là em bị con vòi đâm vào XXX nên nó bị nhiễm virus nên mới sưng lên thế ấy =)) khoãng 1 tháng nữa là hết ngay ;))
ah, bác Tuấn chụp hình mấy em nó thêm vào được không? gần tới ngày bắt rồi. mong quá. Cho luôn cái cách nhận em nó ở sân bay nhé, vì nào h chưa có nhận ở sân bay bao h.
 
mấy hôm nữa cho các bé ra công viên chơi mình sẽ quay video rồi up 1 thể.khi nào cũn đến ngày về với bạn thì mình sẽ mang lên hà nội đến phòng đại diện nhận gửi cún để làm thủ tục.phải mua lồng vận chuyển,bình nước cho cún,kiểm dịch.đóng tiền cước vận chuyển.từ lúc mình làm xong mọi thủ tục mình sẽ hỏi giờ nào em nó sẽ xuống sân bay tân sơn nhất rồi mình sẽ báo cho bạn biết để ra đó đón trước khoảng 1 giờ.khi em nó xuống đến sân bay thì người của sân bay sẽ a lô cho bạn để bạn đến nhận cún.người ta sẽ kiểm tra tên và số điên thoại của bạn nếu thấy số khớp với số mà mình ghi ở giấy tờ thủ tục của cún là bạn chỉ việc mang cún về nhà thôi.đơn giản mà.

từ lúc mình gửi cún đến lúc bạn nhận được cún mất khoảng hơn nửa ngày.:D
 

cody

Member
thế sao lại bảo là chỉ mất 1-2 tiếng là đến SG rồi? nôn gặp em nó quá >.<
 
đúng là máy bay chỉ 1 2 tiếng là đến sg.nhưng chẳng lẽ cả cái máy bay nó chỉ chở mỗi con cún của bạn hay sao.người ta phải gom hàng hóa đến khi đủ 1 chuyến bay rồi mới bay được chứ.mỗi ngày có từ 2,3 chuyến bay chuyên chỉ chuyển hàng hóa và động vật từ hn vào sg và ngược lại mà
 
THÔNG BÁO

Tình hình là nhân dịp em TÍT nhà mình vượt cạn thành công với kết quả là 7 bé pitbull 7 màu khác nhau ra đời và sắp tới có:

2 bạn ở HN

1 bạn bên BN

1 bạn ở SÀI GÒN

về HẢI DƯƠNG đón cún .mình dự tính là khi các bé 45 ngày tuổi trở ra là các bạn đón cún được rồi.ngày 12.9 này là các bé mà các bạn đặt tròn 45 ngày tuổi.

nhân dịp như vậy và có thằng bạn chuyên gia
PIT om xấu.và nầm PIT nướng mình dự tính bảo nó làm vài món mời các bạn về đón cún tiện thể mấy anh em ta ngồi giao lưu,chém dó về pitbull.

(lưu ý là giao lưu chứ ko có giao phối nhé) khoản này cụ nào thích thì tự túc.:p:p:p

thông báo này thay cho giấy mời và báo trước thời gian dài như vậy để các vị thu xếp thời gian công việc.

=))

các vị vào nhận lời mời và cho biết ý kiến để thân chủ còn liệu đường tiếp đón cho thật chu đáo.
>:D<

(những lời chém dó chân thành của quý vị là niềm hạnh phúc quý giá đối với thân chủ.xin chân thành cảm ơn)=))=))=))

Thông báo này được viết vào hồi 3 giờ 2 phút 2 giây sáng ngày 26.8.2012




 
sáng nay mới tẩy giun lần 1 cho các bé.mình có quay video nhưng về up lên youtobe mãi ko được.:D.2 ngày nữa sẽ tẩy giun lần 2.
 
Top