• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cần tìm ACE họ hàng với bé Tilly nhà mình!!!

Chào các Fans của Hoàng Cẩu. Tình hình là mình muốn lập topic này để tìm những bé Gold đực, Gold cái sinh cùng đàn với bé Tilly nhà mình (bé sinh ngày 23/11/11). Link follows "http://forum.vietpet.com/showthread.php?p=636555". Mục đích chính là tìm một sân chơi offline và trao đổi về quá trình sinh trưởng, cách chăm sóc, dinh dưỡng và phòng bệnh cho các bé. Rất mong các bác ủng hộ và sẵn sàng giao lưu. Dưới đây là pic của bé Tilly nhà mình khi được 2,5 tháng, nặng 5 kg (mình chụp ngay sau khi đưa về nhà được 2 days). Khi nào bé được 3,5 tháng tuổi mình sẽ post tiếp ảnh cho các bác quăng gạch. Xin cảm ơn các bác :D






 
Bush nhà mình cũng sn ngày 23/11 mua của người tên ĐẠT ở HN . Bush là boy, tớ mới đón em nó về hôm 27/2 . đẹp zai lắm , mỗi tội hơi gầy , ăn khá tốt . :x Yêu em nó lắm :))
 
Bush nhà mình cũng sn ngày 23/11 mua của người tên ĐẠT ở HN . Bush là boy, tớ mới đón em nó về hôm 27/2 . đẹp zai lắm , mỗi tội hơi gầy , ăn khá tốt . :x Yêu em nó lắm :))
Chào bạn danquangninh. Bé Tilly nhà mình cũng bắt ở nhà bạn Đạt. Chắc chắn bọn nó là anh chị em của nhau rồi. Cả nhà bạn Đạt yêu puppy và chăm sóc tốt lắm. Thực ra mình thấy bé Bush của bạn cũng không gầy lắm đâu. Con đực thường dài hơn con cái nên bạn có cảm giác như vậy. Mình ở Cầu Giấy, bạn gần đây thì giao lưu nhé. Mình đang cố gắng liên hệ với các bạn bắt Puppy nhà bạn Đạt để cùng off cho vui. Thân chào bạn!
 
Hi bạn ! Vậy là Bush nhà mình và bé tilly nhà bạn là 2 anh em ruột rồi . Mình cũng muốn 7 em chúng nó có điều kiện gặp nhau trên diễn đàn này . :)) . Qua đây mình cũng Thông báo cho bố ( hay mẹ ) bé tilly biết là Bush nhà mình đã cắt hộ khẩu ở HN và nhập khẩu thành " thanh niên vùng mỏ " rồi :D . Khi nào bạn cho tilly đi du lich HẠ LONG , chắc chắn Bush sẽ rủ bé tilly cùng đào than ;;)vui lắm dấy !!!
 
Haha, công nhận bạn tận tâm với em President "Bụi Rậm" thật. Bạn mang về mà em nó k bị say xe ah? Bạn đưa em nó đi đào than xong về nhớ kỳ kọ kỹ không kẻo mang tiếng từ Hoàng Cẩu thành Than Cẩu:p. Ah tớ thấy bên Vietdog show ảnh sướng hơn đấy, không bị giới hạn về size như bên này. Bạn ghé qua nhé tớ cũng mới lập một topic "Đàn GOLDEN SN 23/11 vào đây nhé" bên đấy. Bạn vào show thêm ít ảnh em nó đi đào than đi hí hí. Em nó bây giờ đang giai đoạn thay lông, bạn nên cho măm nhiều rau bắp cải và đi mua lược về chải lông cho em nó nhé. Ta-ta for now!
 
Cảm ơn bạn nhé , cho bush ăn rau bắp cải à ? Mình nghĩ nó kho ăn rau nên cho ăn toàn thịt , còn mua cả xương ống lợn về luộc cho nó gặm , con này thích nhai dép lắm . À , bạn ơi , cho ăn bắp cải sống hay nấu chín ? Trứoc tớ nuôi con đốm cái nó cũng phàm ăn lắm , cái gì nó cũng ăn mà ăn như ...lợn :)). Nhưng vì nhà mình không nuôi được chó đẻ nên đành nhượng lại cho thằng em nó nuôi . Rút kinh cho lần trước lần này đón boy golden về nuôi nhưng ít kinh nghiệm quá . có gì mình hỏi bạn . À ( lại à :))) từ hôm về nhà mình , xung quanh mắt bush có những mụn đỏ nhỏ li ti mà chỗ đó lại bị rụng lông , không biết nó bị sao nhỉ . Bạn biết bảo mình với nhé :)
 
Mình hướng dẫn bạn cụ thể bên vietdog rồi nhé. Nhớ là bắp cải chín + cà rốt xay nhỏ. Cho em nó uống nước muối cực loãng để vết đỏ không bị loét ra + vệ sinh sạch sẽ vùng tổn thương cho em nó.
 

luuducanh

Member
hỳ minh cung mua cua a đạt ...nè đúng ngaf 23/11 lun ^^ em nha minh ten la nich ,cung la cái ^^,e ay nghich ngom lam^^ nhìn iêu lắm ý :*
 
Chào các bạn có con ,em sn 23/11 :Dhihi , nhìn nick yêu nhỉ . à BUSH bị muỗi cắn , hôm nay hết MỤN rồi bạn à . Cảm ơn bạn đã hướng dẫn , lúc nãy cho bush ăn bắp cải sống :)) nó ko măm , định vào hỏi bạn lại thì bạn hướng dẫn sẵn cho rồi . TKS bạn nhé :) Hình bush nè Đẹp zai lắm cơ :-*Vừa đào than xong đó





=))
 
Thế là topic nhà mình đã quy tụ được 3 ngôi sao trong làng dog viet rồi. Theo thông tin mình mới xác nhận từ bạn Đạt thì 5 trong số 7 baby dog nhà bạn í đã có chủ nhân. Đặc biệt là 2 nàng cái tìm được chủ nhân sớm nhất hihi (đó là mình và bạn luuducanh). Không biết các chàng thế nào chứ các nàng (thông qua bạn luuducanh và mình test) thì nghịch hơn quỷ sứ. Hôm nay mình share series ảnh mới nhất của Tilly nhà tớ chụp ngày 05/03. Cân nhà mình đang bị hỏng nên k update tình trạng cân nặng của em nó được. Mình bế thấy nặng gớm chừng hơn 10 kg. Hai bạn có pic nào ngộ nghĩnh về e nó thì "tung chảo" nhé:)). Chúc ba bé nhà mình ăn khỏe chóng lớn. Thân!




Đây là chứng tích, món khoái khẩu của Tilly từ khi về nhà



Đục tường xong rồi lăn quay ra ngủ như thế này





Ngủ dậy lại quay ra gặm xương





Nó đang tìm cách trèo lên sofa để chơi với con TETE nhà tớ





Còn đây là bộ mặt ngây ngô dễ thương không hiểu gì của nó khi bị mình mắng là không được theo khi mình đi làm



 
TYLLY nhà bạn nhìn lớn nhỉ , lại mập nữa chứ . Bush nhà tớ cũng lón nhanh nhưng ko to bằng tylly nhà bạn được . Mà mới hôm qua mình phát hiện Bush bị thối tai %-( . mùi kinh lắm , mình đã mua nước về rửa và cho thuốc bột cloxit vào , hôm nay cũng đỡ chút xíu . Mà không biết chữa như vậy có đúng ko . Ko biết em nó bị từ khi nào , bị trước khi về nhà mình (27/2) hay bị từ trước nữa .Nếu bạn biết chữa cho BUSH nhà mình bằng cách nào thì mách mình nhé .:( Thương bé lắm . Nếu ko chữa khỏi thì chắc đổi tên là " bush thối tai " mất :( .Buồn nghê . đẹp zai mà thối tai thì ..ế vợ mất ....
 
Tilly nhà mình sắp thành Heo rồi hihi. Ở nhà toàn gọi là Heo or Gấu thôi. Loài này tai dài nên thối tai là bệnh thường gặp nhất là trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như ở VN (vi sinh vật và vi khuẩn sinh sôi cực nhanh :((). Vì thế nên khi Bush ngủ bạn chịu khó vén hai cái tai em nó vào giữa đầu, chứ lúc nào cũng tai cũng được bịt như hộp đen thì toi đấy. Tilly nhà mình cứ 2 ngày là tắm một lần, tắm xong kết hợp lau tai, bên trong thì dùng tăm bông. Bush nhà bạn mình nghĩ chả cần mua thuốc gì đâu. Chịu khó cho em ấy phơi nắng + vệ sinh bằng nước muối hàng ngày là khắc hết. Thân!
 
Hi !Bush khỏi tai rồi , mình rắc thuốc 3 ngày thì thấy khô , mình cũng 2 ngày tắm 1 lần rồi sấy khô lông sau đó xịt "nước hoa dog ", thơm lắm .:x Nhưng nhà mình có sân , vườn , em ấy ở ngoài nên nhanh bẩn lắm . Mà hình như nó ko thích ở trong nhà , chỉ thích ra "nhà riêng" rồi ra vườn đuổi bướm :)) . 2 hôm nay Bush chịu ăn rau bắp cải nấu với cổ gà trộn cơm rồi bạn à ,hôm đầu hắn ko ăn :( . Bush Về nhà mình được 10 ngày rồi nhìn cũng lớn phết , cái chỗ xương hông hôm đầu sờ thấy thì không còn nữa .Mình sẽ vs tai cho Bush như bạn hướng dẫn . cảm ơn nhà tylly nhé :x
 
hay qá bom bi nhà mình cũng mua của anh đạt nè,a này chăm cún cẩn thận lắm,cứ gọi điện hỏi thăm suốt ý :) hnay lại còn tìm đc các anh chị em của bom bi nữa chứ,vui qá :x khi nào rảnh cho chúng nó giao lưu chút đi các bạn :) nhà mình gần Văn Miếu Quốc Tử Giám đó,có bạn nào quanh quanh đó k :x
 
bom bi khi mới về cg có vấn đề về tai :( xong tớ đi mua thuốc rửa tai và kem Nizoral bôi cho e ý,3 ngày khỏi liền ah :x bh 1 tuần lau tai 1 lần,tai thơm phức ý :)))))))))
 

thoxautinh

New Member
ko biết a Đạt còn e golden nào trong đàn này không?? tớ là mem mới...bạn nào cho tớ xin số điện thoại của a Đạt để hỏi được không??? thanks nhiều lắm:x
 
Chào tất cả ACE nhà "tổng thống bụi dậm ":)). Vậy là đã có 4 anh chị em nhà Bush tìm thấy nhau trên diễn đàn này . Bush nhà tớ nghịch lắm , chỉ thích bới cát và đặc biệt rất thích đá bóng cùng anh ĐỨC ANH :D , Bush tranh bóng quyết liệt lắm , chơi chán rồi là tha bóng chạy luôn vào ổ nằm"=)).... gặm "
 
Chào bạn thoxautinh, đây là số điện thoại của bạn Đạt (sn 1986 - cho tiện xưng hô) 01222246800. Lần gọi điện gần nhất của mình với bạn ấy là cách đây 2 tuần, hiện vẫn còn 2 baby đực đấy. Bạn chủ động liên hệ để biết thêm thông tin nhé. Bé Tilly nhà mình tranh bóng cũng quyết liệt lắm không kém tổng thống Bush chút nào cả, khi chán là tha bóng tennis đi chỗ khác nằm gặm một mình. Nghịch thì vẫn vô đối, ngày mới bắt về tập tọe tập nhảy lên sofa, chân yếu + ngắn nên phải đi tập tễnh mất mấy ngày. Bây giờ thì em ý đã tự tin nhảy được lên cả giường rồi. Tối thứ bẩy tuần này bạn chipliptip có rảnh thì mang e ý ra cổng đại sứ quán Thụy Điển (đối diện Núi Trúc giao với Kim Mã) off nhé, từ nhà bạn ra cũng gần mà hjhj. Mình sẽ take vài photos về hai bé để gửi cho bé Bush ở xa chiêm ngưỡng!
 
Top