• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tập Huấn Bồ Câu Đua

Nếu đi như vậy thì sáng mới thả được rồi. Khoảng cách 260Km là 1 thử thách lớn với bầy chim, với lại chúng sẽ bay qua mấy đoạn rừng nữa. Hi vọng sẽ không có chim lớn. 1 vé
 

trantantai

Active Member
Mình đi tối thứ sáu nên sáng sớm thứ bảy có thể thả, trưa thứ sau ra quán gọi mình nha, Chấn và Boyquay mỗi người 1 em hả vậy mình mang về nhập chung rồi đi nhé, nghe anh Big nói vậy nên mình cho đi 3 em thôi xám 2 gạch, chừa cặp xi tỉm lại tuy to con nhưng nhỏ tuổi
Liên lạc:0909214357
 

bigflowerhorn

Chuyên gia bồ câu
Chuyến bay Hồ Cóc -Bà rịa Vũng Tàu

Sáng nay về thêm 01 em xám. Vậy là còn 01 em xitỉm bông trống 04 lông chưa về!

Con Fo bông mái đi Mộc Bài bị thương về đến nhà hôm nay bay lên bay xuống chỗ nó ở còn khó khăn. Vậy mà nó vẫn lếch về đến nhà thật đáng khâm phục :-bd ! Chắc em này chỉ còn nhiệm vụ duy nhất là ấp vú và nuôi con thôi!
 

bigflowerhorn

Chuyên gia bồ câu
Tập huấn Ban Mê 260km

Chúc các bạn chinh phục thành công mốc Buôn Mê 260km. Theo mình thì các bạn nên chọn các em được 09 -10 lông rồi nhé ;) ! 4 cọng lông ngoài cùng (7, 8, 9, 10) đừng bị rụng nhé!
 

trantantai

Active Member
bữa nay up hình đi Madaguoi cho mọi nguời xem nhé do cái máy bị truc trặc nên up trễ thông cảm nhé,




Khung cảnh hữu tình thơ mộng ở xứ Ma đó bà con, nhưng những con đường ở nơi đây ôi thôi...



Chuẩn bị lên đường, trong đó có 6 em của Trantantai ở Hóc Môn(2 xi tỉm, 3 xám 2 gạch 1 trắng), 4 em ở Mada(2 xam, 1 xi tỉm,1 trắng, từ căn cứ Osscar),2 xám, 1 fo què của anh Big, 1 xám của Vũ Anh, tổng cộng 14 em


Bay mất tiêu rồi vì quay phim nên không kịp chụp


Chỉ còn lại người với xe, cùng một đống lồng chim


nó đã ở nhà chờ mình,chú này của Oscar tướng tá ngon cơm lắm nhưng không có người tập huấn


Bầy chim ở nhà đủ thứ cả
 
Hôm nay mình và Chấn đã gởi chim cho chuyến tập huấn 260km (BMT) do anh Trantantai đảm nhiệm. Thank anh trước nha. Chim về sẽ báo ngây cho anh.
 

Chấn PG

Member
Sau khi cafe ở 12 xong mình và anh trantantai, bokinhvinh đi tới căn cứ anh Thủ chơi rồi ai về nhà nấy. :)

Chim của mình và boyquay676 đều đã gửi cho anh trantantai tối nay sẽ đi chuyến Buôn Mê Thuột ( 260KM đường chim bay ). $-):praying:

Mai sáng khi nào thả chim nhớ nhắn tin báo cho em và boyquay676 biết nha anh :D
 

bigflowerhorn

Chuyên gia bồ câu
Theo tin "tình báo" :)) thì chim đi Buôn Ma Thuật chưa về. Có lẽ chúng còn mãi chơi nên về trễ. Ngày mai có thông tin gì sẽ thông báo sau nhé :praying: :praying: :praying: !

Sao hôm nay không nghe ai báo tin vậy. Chim đi BMT sao rồi Chấn va boyquay
 

trantantai

Active Member
Chưa em nào về cả và mình còn chưa về nên chim mình vẫn còn đây ha ha ha :)) :)) :))
Mai sẽ post hình và bài nhé ! Mạng đang bị lỗi !

Theo tin "tình báo" :)) thì chim đi Buôn Ma Thuật chưa về. Có lẽ chúng còn mãi chơi nên về trễ. Ngày mai có thông tin gì sẽ thông báo sau nhé :praying: :praying: :praying: !
 

Chấn PG

Member
Hôm nay thời tiết xấu quá, không biết 3 em đó có gì không nữa :(, sáng sớm nghe anh trantantai nhắn tin là mưa nhỏ ở BMT trong khi đó thời tiết ở TPHCM thì xanh trong và nắng :sick: nhưng tới chiều thì mưa. :nailbitting::nailbitting:

Hy vọng ngày mai tiếp :praying::praying::praying::praying::praying:
 
Hôm nay mình tự thuê xe hon da ôm cho mấy chiến binh đi miền tây. Anh em nào có nhu cầu thì gởi chim nha. Khoảng 11h là xuất phát nhé. Có thể điểm đến là (Tiền giang)
 

bigflowerhorn

Chuyên gia bồ câu
Kết quả tập huấn Buôn Mê 260km 22/08/2009

Tin mới nhận: chiến binh duy nhất của Chấn PG đã có mặt ở nhà :-bd ! Chúc mừng bạn Chấn PG nhé! Các chiến binh còn lại thì các chiến hữu có tin tức nhớ báo cáo sớm nhé!
 

trantantai

Active Member
Mạng ở đây yếu quá gửi hình không đi được, mai up luôn, tối nay 8 giờ xuất phát trở về, thế là chim Boyquay lại thuê khách sạn ngủ thêm 1 đêm nữa rồi hu hu, con gái con đứa mà đi bụi như vầy coi chừng chửa hoang
 

Chấn PG

Member
Chiến binh đi Buôn Mê Thuột của boyquay676 sáng nay cũng đã có mặt ở nhà rồi, bây giờ chỉ chờ tin báo của anh trantantai nữa là đủ số :). Anh trantantai có gì báo liền nha anh :).
 

bigflowerhorn

Chuyên gia bồ câu
Kết quả tập huấn Buôn Mê 260km

Hôm qua, Trantantai cũng thông báo chim đã về!

Vậy là chuyến tập huấn Buôn Mê Thuột khoảng 400km (260km) do anh Trantantai đảm nhiệm đã hoàn thành nhiệm vụ đi 03 chiến binh về đủ :-bd!
 
qua .. sướng hà nha , thả xa vậy mà vẫn về được chim thái khôn thiệt hi vọng chim của mình cũng giống vậy hii
 
Top