• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

VietPet FC..!!!

Trận này thăng đi ăn Long Lợn nhé phong béo ơi .........nhớ mà ra sân mà xem .dạo này toàn bỏ anh em thui đấy ..........heeeeh
PL
 

ducnm1984

New Member
Báo cáo các bác là 2 tuần vừa rồi cuối tuần em phải đi học nên không tham gia được. Thứ 7 này nhất định sẽ tham gia cùng mọi người. Ngứa chân và thèm đá bóng quá rùi, hì hì
 
Đính chính:Lại xin phép gửi tới anh em trong đội bóng VP vừa có sự cố nho nhỏ;5./4./2008./đội trẻ trung yên vừa ĐT cho em báo vì đội bạn có việc đột xuất ở cơ quan lên phải đi làm.không đá được với đội VP tuần này nữa và đội trung yen có lời gửi đến để xin lỗi anh em VP mong các anh thông cám .....xin thay mặt anh em VP đã nhận lời xin lỗi của đội bạn ...vậy gửi đội trưởng đội phó ..hoặc anh em trong đội ..liên lạc đối tác mới nhé cho tuần này ..
xin chào và hẹn gặp lại
PL
 

khangvcb

Member
Anh em ơi! Thế có đá với đội bạn bè của tôi không? (Đội đã thắng đội ta 2 - 1 đó). Nếu đá thì cho thông tin gấp (ngày, giờ, sân bãi) để tôi còn liên hệ bởi vì hôm nay là thứ Năm 03/04/08 rồi.
 
Nhận lời đá với Friend FC đi anh Khang ơi. Làm trận phục thù hoành tráng cái nào. Mà anh mất máy cầm tay dùng số mới chẳng thông báo cho các em biết, làm sao liên lạc? Tuần này có vài cầu thủ mới như Kimcuong và .... nên anh em cố gắng ra sớm, đúng giờ nhé. Bây giờ đá là giờ mùa hè, 8 giờ bóng lăn đến 9h30 kết thúc, ra muộn thì không kịp vào sân đã phải nghỉ rồi.
 

KimCuong

Active Member
Hic! Báo cáo các Cụ, sáng thứ 7 này cơ quan em có việc đột xuất mà em phải đến giải quyết nên không xách giầy đi hầu các Cụ được ạ. Chắc chắn Thứ 7 tuần sau em sẽ có mặt tại sân.

Kính các Cụ xem xét và phê duyệt ạ.

Em xin cảm ơn. Hic./.
 

khangvcb

Member
Xin thông báo! tôi đã liên hệ đội bạn. Ngày mai, thứ bảy 05/04/08, mời các bạn ra sân thi đấu trận lượt về với đội My Friend FC. Đề nghị các cầu thủ có mặt đông đủ, tinh thần, sức khoẻ tốt để còn gỡ gạc, nếu như AS Roma gặp Mu và lại nợ thêm thì buồn lắm...Đúng 8h00 bóng lăn. Điện thoại số mới của tôi là 0917958681.
 
Xin phép các bác mai em đi công tác không thi ra thi đấu được, tuần sau em cũng xin nghỉ vì đi SG chưa về...
Dù sao cũng vui vì mặt sân Quảng An sẽ không bị hỏng do ông Kim Cương không ra sân thi đấu.
 

behina

New Member
Tình hình thi đấu hôm qua thế nào hả các bác,hqua e phải trực chiến nên ko đi đc,các bác thông cảm nhé
 
Hôm qua đội mình có một trận tưng bừng, tổng tỷ số là 12 bàn thắng chia đều cho 2 bên. Liên tục dẫn điểm trước nhưng ở những phút cuối cùng do thể lực và mất tập trung VietpetFC đã để FC Friend gỡ hoà. Đáng tiếc.
Thứ năm, ngày 10/4/2008 MonacoHN gặp VietpetFC tại sân Nhà máy nước Hà Nội, 19h30 bóng lăn. Xin thông báo và kính mời toàn thể anh em có mặt đông đủ, đúng giờ.
 
Anh ơi cho em hỏi có rất nhiều nhà máy nước ...Nhưng mình đá nhà máy nước lào có phải nhà máy nước yên phụ không em ko biết .....
Xin anh cho biết nhé .
cám ơn anh cường
PL
 
Đối diện nhà máy nước HN (Việt Nam) có sân bóng, chắc đá ở đó bác Nộc àh. Chứ anh em VP không có tiền để sang đá ở nhà máy nước Lào đâu.
 
Anh ơi cho em hỏi có rất nhiều nhà máy nước ...Nhưng mình đá nhà máy nước lào có phải nhà máy nước yên phụ không em ko biết .....
Xin anh cho biết nhé .
cám ơn anh cường
PL
Chính xác, HN có nhiều nhà máy nước. Nhưng mình không đá ở nhà máy nước Lào mà đá ở Nhà máy nước Yên Phụ :p
 

DavidHHH

Member
Báo cáo các bác là bạn em có đội bóng và muốn giao hữu với chúng ta vào thứ 7 tuần sau ạ. Các bác cho ý kiến để em còn sắp xếp ạ.
 
Báo cáo các bác là bạn em có đội bóng và muốn giao hữu với chúng ta vào thứ 7 tuần sau ạ. Các bác cho ý kiến để em còn sắp xếp ạ.
Nhận lời luôn, thứ bảy tuần sau, sân Quảng An, 8 giờ bóng lăn. Có thay đổi phải thông báo lại sớm trước 2 ngày nhé.
 

quangUK

Member
Cảm ơn Davi . đã Tạo đ/k Cho đội Chúng Ta được Thi đấu Thêm Với 1 đội Bóng Mới . đội Trưởng Liên Hệ Ngay Với Bác Khang để Tạm Dừng Thi đấu Với đội Hôm Trước Hẹn đi .
Tình Hình Tài Chính Lần 4 - Từ Ngày 02/02 đến 12/4 Như Sau :
Tổng Thu : 14 Người = 1.400.000 đ
Tổng Chi 1.410.000 đ
Vậy Tui Bắt đầu Thu Cho đợt 5 Này , đề Nghị Các Cầu Thủ Tiếp Tục đóng Quỹ . Bản Kê Khai Thu Chi Tỉ Mỉ Sẽ được Chuyển đến Tay Từng Cầu Thủ Vào Buổi Thi Aáu Tới 19/4. Xin Cảm ơn
 
Top