• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Thứ 6 ngày 13 may mắn của Anhbob

anhbob

Member
Hôm nay, thứ sáu, ngày 13, một ngày mưa gió âm u. Những tưởng không phải là ngày may mắn của mình, thế mà ngược lại. Như thường lệ đúng phiên chợ Mơ, mình thường rẽ qua đó ngắm nghía một chút để được nhìn mấy em mèo thôi chứ cũng chẳng có ý định mua. Nhưng mà hôm nay thấy một em mà từ phiên trước đã ngồi đó rồi. Một bé lông trắng, hơi xù tí thôi, trông nhỏ nhắn, đáng yêu. Đánh bạo hỏi chị bán mèo, chị bảo là 500k. Hị hị, nghe xong mà khiếp vì sáng nay đi làm chả mang nhiều xiền theo. Bạo gan trả giá một lúc thì chị í cũng đồng ý bán với giá 250k (trời ơi, vét túi còn đúng 230k, thế mà chị bán hàng cũng cho nợ, may quá).
Bây giờ đến phần mô tả miêu dạng nhé: em khoảng 4 tháng tuổi, lông trắng, mượt, đuôi hơi xù, có một mảng màu vàng to trên đầu, một mắt xanh một mắt vàng. Giới tính: đực (đúng là may vì nhà mình đang muốn tìm bạn trai cho Abu bé bỏng).
Đem em về nhà, trên đường em chỉ meo mấy tiếng thôi rồi nằm im. Việc đầu tiên khi bước chân vào nhà là em sục đến bát ăn của Abu, chén sạch. Làm cho chị phải tròn mắt ngạc nhiên sao có một thằng láo thế, chả biết ở đâu đến mà dám tranh bát ăn của mình.
Lại tiếp tục may mắn nữa là mama đồng ý nuôi em ngay, còn xuất tiền mua cho em một cái xích để em chóng quen nhà mới nữa chứ. Thật là vui không tả xiết. Mình đang định đặt tên em là Đốm, nhưng còn chờ trưng cầu ý kiến mọi người trong nhà nữa nên chưa quyết định.
Thôi, câu chuyện đến đây là hết rồi, hẹn mọi người một dịp khác sẽ post ảnh của bé Đốm lên để cả nhà chiêm ngưỡng nhé.
 

anhbob

Member
P/S: Quên mất, hôm nay mình thấy trên đó có khá nhiều mèo lông xù, trắng có, vàng có. Bạn nào mà mất mèo thì nên lên đó tìm thử xem. Good luck !
 

ttmy2407

Member
Chúc mừng chị có em bé mới nhé :x Hôm trước em cũng lên chợ Bưởi, cũng có rất nhiều em trắng lông xù - mèo Nga. Hy vọng nó tìm được chủ tốt.
 
bạn cho biết phiền chợ mèo vào những ngày nào đi....mà họp bên đg kim ngưu hay chỗ nào..chỉ rõ cụ thể cho mình đc k?....mình vựa bị mất mèo xong muốn nên đó tìm...nhân tiện có bé nào phù hợp k?....mình mua về nuôi...
 
12 và 17 lịch âm đó bạn ! họp bên đường Kim Ngưu ý ! Hqua mình cũng qua đó mà chẳng thấy con Mèo nào đẹp cả :D
 

anhbob

Member
bạn cho biết phiền chợ mèo vào những ngày nào đi....mà họp bên đg kim ngưu hay chỗ nào..chỉ rõ cụ thể cho mình đc k?....mình vựa bị mất mèo xong muốn nên đó tìm...nhân tiện có bé nào phù hợp k?....mình mua về nuôi...
Mình xin bổ sung là chợ Mơ họp vào những ngày 2 và 7 hàng tháng (khoảng 6 phiên gì đó). Họp ở ngay đầu đường Kim NGưu, trên vỉa hè ấy. Cũng tuỳ từng phiên mà có nhiều hay ít mèo, nhưng nếu mèo nhà bạn mới bị mất trộm (nếu là mèo tây) thì chưa chắc họ đem ra bán ngay mà sẽ giữ ở nhà mấy hôm (chắc là để tránh chủ cũ ra tìm). 4 ngày nữa bạn thử ra đó xem sao.
 
Top