• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tổng hợp hình ảnh offline Vietpet qua các thời kỳ

dieuthuy

Phó chủ nhiệm CLB cuối tuần Hà Nội.
Úi, chị làm như em là thánh vậy?

Chả là lúc trước em công tác ở Hà nội, nên có cơ hội chung vui cùng các bác Hà Nội. Giờ về Biên Hòa sống, nhớ Hà Nội lắm ạ.
Thế ạ?...Thế thì hơi buồn nhỉ....Kg fải Thánh thì cũng là người rất ĐẶC BIỆT rồi. Mong rằng có dịp gặp mặt ở HN nhé.:wel:
Ra đây chỉ cần alo là có tài xế là tôi đi đón ngay....he...Tớ là tài xế kg chuyên mà.
 
Hê hê, em vưỡn tham gia ttvn từ 02 đến giờ. Nhưng chả bao giờ để ý có mấy cái hội yêu mèo yêu chó bên Sở thích hết. Hê hê, kể mà bíêt có khi bây giờ lên ngồi mâm trên với các cụ rồi ấy nhẩy?
Đây là những kỷ niệm với cả quá trình lịch sử của vietpet gian khó của những người tiền nhiệm mới có ngày hôm nay để có sân chơi chung cho những người yêu chó mèo của diễn đàn này.:thingking:
Mình rất cảm ơn nhũng người đi trước đã tạo sân chơi cho anh em.!
 

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
Xem lại những hình ảnh "Cái buổi ban đầu lưu luyến ấy" của Vietpet tôi thật ngưỡng mộ và tri ân các bạn đã khai sinh ra Vietpet- một sân chơi lành mạnh, văn minh cho cộng đồng những người yêu thú cưng Vietnam. Có thể đâu đó chưa ổn, lúc nào đó chưa hay, nhưng toàn cảnh của Vietpet vẫn là những kỷ niệm mãi mãi !

Cám ơn tất cả những thành viên đã có nick của mình trên trang web vĩ đại này: WWW.VIETPET.COM.




Cao Minh Kim Qui trong buổi Sinh nhật Vietpet.
 

tjnhbu0n_0nline8x

*****istrator
nhớ lắm những ngươi cha người chú, người anh người chị đã rầy công vun đắp để vietpet có ngày hôm này cảm ơn mọi người lắm !!!
 
Top